Nên mua máy tạo oxy của những thương hiệu nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tạo oxy loại nào tốt? Nên mua từ hãng nào? Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn một số thương hiệu máy tạo oxy uy tín nên mua.

Máy tạo oxy là thiết bị không thể thiếu trong các phòng khám, bệnh viện lớn nhỏ cũng như một số gia đình có người bệnh điều trị tại nhà. Hiện nay, thị trường máy tạo oxy có đa dạng các thương hiệu, kiểu dáng, mẫu mã,…để lựa chọn.

Người tiêu dùng thường băn khoăn không biết lựa chọn máy tạo oxy loại nào tốt? Nên mua từ hãng nào? Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn một số thương hiệu máy tạo oxy uy tín nên mua.

Nên mua máy tạo oxy của những thương hiệu nào?

Máy tạo oxy Owgels

Máy tạo oxy Owgels

Thương hiệu Owgels nổi tiếng đến từ Đức nhận được nhiều chứng nhận về chất lượng các thiết bị y tế theo tiêu chuẩn Châu Âu, chứng nhận FDA, CE của Mỹ.

Máy tạo oxy Owgels sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật. Ngoài tạo ra oxy, thiết bị của Owgels còn tích hợp thêm tính năng xông mũi họng. Thiết bị có nồng độ oxy đạt chuẩn trên 93%. Hoạt động được liên tục 24/24 nên đảm bảo lượng oxy luôn cung cấp đầy đủ cho người bệnh.

Máy tạo oxy Owgels được trang bị bánh lăn giúp dễ dàng di chuyển hơn trong các không gian khác nhau. Chế độ cảnh báo thông minh tiện lợi, màn hình LCD rõ nét hiển thị các thông tin như thời gian làm việc, hẹn giờ, thời gian tích lưu.

Một số mẫu máy tạo oxy của Owgels được ưa chuộng có thể nhắc đến là ZY603, OZ 3-01-TWX0, OZ 5-01-TW0,…

Máy tạo oxy Philips

Máy tạo oxy Philips

Thương hiệu Philips của Mỹ vốn đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam với các sản phẩm gia dụng. Không chỉ dừng lại ở đó, hãng này còn sản xuất cả thiết bị y tế và trong đó có máy thở oxy gia đình rất được ưa chuộng với nhiều ưu điểm vượt trội.

Máy tạo oxy Philips cực kỳ bền dựa theo tổng số lượng máy bán ra rất lớn nhưng số lượng bảo hành do lỗi hay hỏng hóc chỉ vài cái. Chất lượng oxy của thiết bị trên mức 93%.

Máy tạo oxy Philips được thiết kế rất sang trọng, kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển. Khung máy được làm từ hợp kim nhôm được nhập khẩu từ Mỹ nên có độ bền cực tốt.

Máy tạo oxy Yuwell

Máy tạo oxy Yuwell

Đây là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị y tế nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Yuwell đã có mặt tại thị trường Việt Nam vài năm gần đây. Các sản phẩm đến từ Yuwell đều rất đa dạng và đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Một số đặc điểm nổi bật của máy tạo oxy Yuwell:

  • Giá thành rẻ hơn hẳn so với máy tạo oxy của một số thương hiệu khác. Tuy vậy, nó vẫn đáp ứng đủ các yêu cầu của khách hàng.
  • Máy tạo oxy của Yuwell có lưu lượng oxy tinh khiết dao động từ 1-5 lít cho mỗi phút và độ tinh khiết được đánh giá trên 90%.
  • Thiết bị được trang bị thêm tính năng trợ thở rất cần thiết cho những người đang cấp cứu.

Một số mẫu máy tạo oxy của Yuwell bạn nên tham khảo khi chọn mua như : 7F-5C, 7F-3, 7F-10, 7F-5 mini,…

Máy tạo oxy Imedicare

Máy tạo oxy Imedicare

Thương hiệu Imedicare chuyên cung cấp các thiết bị y tế nổi tiếng tại khu vực châu Á, có nguồn gốc xuất xứ từ Singapore. Bên cạnh cung cấp máy trợ thở, máy tạo oxy, hãng này cũng cho ra mắt thị trường nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác đạt chất lượng cao. Ưu điểm nổi trội của máy tạo oxy Imedicare:

  • Giá thành sản phẩm thuộc phân khúc trung bình nên mọi đối tượng khách hàng đều có khả năng mua và sử dụng.
  • Độ tinh khiết đạt chuẩn cao với nhiều lưu lượng để người dùng lựa chọn.
  • Tiếng ồn thấp nên tạo sự thoải mái cho người bệnh.

Một số mẫu máy tạo oxy chất lượng của Imedicare có thể kể đến như OC-5LH, IOC-3LA,…

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!