Top các loại máy tạo oxy tốt nhất bạn nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Do nhu cầu sử dụng máy tạo oxy ngày càng tăng, các hãng sản xuất đã không ngừng cạnh tranh và đẩy mạnh việc đổi mới công nghệ cho các máy tạo oxy tốt nhất.

Máy tạo oxy là dòng sản phẩm được sử dụng không chỉ tại các bệnh viện mà còn được dùng ở nhiều gia đình người bệnh. Với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng, các hãng sản xuất đã không ngừng cạnh tranh và đẩy mạnh việc đổi mới công nghệ.

Tuy nhiên, cũng vì vậy mà nhiều khách hàng phân vân không biết mua máy tạo oxy loại nào tốt, hãng nào uy tín. Đừng lo lắng vì bài viết này sẽ đưa ra gợi ý cho bạn top những loại máy tạo oxy tốt nhất mà bạn nên mua hiện nay.

Top các loại máy tạo oxy tốt nhất bạn nên mua

Máy tạo oxy 3 lít Owgels OZ-3-08GWO

Máy tạo oxy 3 lít Owgels OZ-3-08GWO

Máy tạo oxy Owgels OZ-3-08GWO là loại máy tạo oxy cao cấp đang được nhiều khách hàng tin dùng hiện nay. Ưu điểm của nó chính là công nghệ PSA giúp tách nguồn oxy trong không khí ở nhiệt độ thường và điều chỉnh tốc độ dòng chảy oxy. Thiết bị Owgels OZ-3-08GWO còn được tích hợp chức năng xông khí dung nhằm hỗ trợ quá trình chữa trị của bệnh nhân.

Đây là một trong những sản phẩm máy tạo oxy đang được sử dụng phổ biến ở khắp các bệnh viện cũng như tại nhà. Đặc biệt, thiết bị này dùng cho các bệnh nhân mắc chứng ho, hen suyễn, viêm phế quản hay phổi tắc nghẽn mãn tính.

Máy tạo oxy 5 lít Wellmed DO2-5A Series

Máy tạo oxy Wellmed DO2-5A Series là giải pháp cung cấp nguồn oxy lưu lượng lớn cho các khu vực như là bệnh viện, phòng khám hay các trung tâm điều dưỡng. Thiết bị tạo oxy này đạt 93% tỷ lệ oxy tinh khiết có thể duy trì xuyên suốt trong vòng 24 giờ.

Đặc biệt là máy được tích hợp chức năng xông mũi giúp người dùng tiết kiệm chi phí, chuyển thuốc sang dạng sương mù để đưa trực tiếp thuốc vào cơ thể tốt hơn. Máy Wellmed DO2-5A Series còn được trang bị cầu chì giúp giảm thiểu những sự cố về điện bất ngờ xảy ra.

Máy tạo oxy iMediCare OC-5LH/LA

Máy tạo oxy iMediCare OC-5LH/LA

Máy tạo oxy OC-5LH của thương hiệu iMediCare là một trong số những thiết bị y tế bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Máy này có khả năng phân tách nitơ và các tạp chất ra khỏi không khí và chắt lọc lưu lượng oxy tinh khiết đến 93%.

Ngoài khả năng tạo ra oxy, thiết bị OC-5LH còn có chức năng xông khí dung, chức năng hẹn giờ, chức năng hoạt động của máy và 4 cấp độ cảnh báo giúp người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng. Bên cạnh đó, máy có thiết kế thêm màn hình hiển thị LCD cỡ lớn cùng bảng điều khiển thông minh để người dùng có thể theo dõi quá trình làm việc và chất lượng oxy.

Máy tạo oxy 5 lít Philips EverFlo

Là máy tạo oxy đến từ thương hiệu Philips của Mỹ, máy tạo oxy 5 lít Philips EverFlo cung cấp lượng oxy liên tục 5 LPM tại nhà cho các bệnh nhân ung thư phổi, viêm phổi, phổi tắc nghẽn mãn tính, người lớn tuổi hay người khó thở. Kích thước sản phẩm khá gọn nhẹ nên rất phù hợp với với không gian nhà cửa, văn phòng.

Nhờ có kèm bánh xe trượt, nên bạn có thể dễ dàng di chuyển đến bất kỳ nơi đâu bạn muốn. Bảng điều khiển thiết bị tối giản chỉ gồm nút on/off, hỗ trợ việc sử dụng cho người lớn tuổi, tránh gây nhầm lẫn với một số chức năng khác.

Máy tạo oxy Yuwell 9F- 5AW

Máy tạo oxy Yuwell 9F- 5AW

Máy tạo oxy Yuwell 9F-5AW là một thiết bị cao cấp của hãng và được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.

Máy tạo oxy này được tích hợp rất nhiều chức năng. Máy 9F-5AW có chế độ tách và lọc không khí 3 tầng và tạo ra lưu lượng khí thở tinh khiết trên 93%. Sản phẩm Yuwell 9F- 5AW có khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng oxy từ 1 – 5 lít/phút và vận hành ổn định trong suốt 24/7.

Bên cạnh đó, thiết bị còn được tích hợp thêm nhiều chức năng hiện đại khác như là đo nhịp tim, xông mũi họng, đo nồng độ oxy trong máu, 4 chế độ cảnh báo, điều chỉnh độ sáng màn hình LCD, hẹn giờ hoạt động và điều khiển từ xa.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!