Nên mua máy xay sinh tố cầm tay loại nào Philips, Sunhouse hay Bosch?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là một số dòng máy xay sinh tố cầm tay tốt nhất hiện nay trên thị trường, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn nhé.

Máy xay sinh tố cầm tay được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, vừa tay cầm nên dễ dàng trong việc xay nhuyễn thực phẩm. Nó đang dần trở thành một thiết bị nhà bếp hữu ích để giúp chị em chị em chúng ta sáng tạo ra những món ăn ngon miệng và hấp dẫn. 

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều các mẫu máy xay sinh tố cầm tay. Nên người dùng rất khó khăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Philips, Sunhouse, Bosch, Panasonic thì nên lựa chọn sản phẩm nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Nên chọn máy xay sinh tố cầm tay như thế nào?

  • Với những sản phẩm máy xay sinh tố cầm tay được sản xuất từ những hãng gia dụng nổi tiếng như Philips, Sunhouse, Bosch… thì không chỉ mang đến chất lượng tốt, có độ bền cao mà giá cả lại rất bình dân.
  • Tuyệt đối không nên mua những sản phẩm máy xay sinh tố cầm tay không có hay không rõ nguồn gốc, xuất xứ để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả. Để mua được sản phẩm chính hãng thì bạn nên đến những cửa hàng, siêu thị điện máy tin cậy nhé.
Nên chọn máy xay sinh tố cầm tay như thế nào?
Nên chọn máy xay sinh tố cầm tay như thế nào?
  • Hãy chọn những chiếc máy xay sinh tố cầm tay tốt thì hãy chọn máy có thân máy, thân gắn lưỡi dao, cối xay làm bằng chất liệu tốt như thép không gỉ, inox, nhựa kháng vỡ… Bởi những chất liệu này có khả năng chịu nhiệt tốt, khi sử dụng không bị nứt, vỡ, hư hỏng và đặc biệt là an toàn đối với sức khỏe của người dùng.
  • Với máy xay sinh tố cầm tay công suất lớn thì sẽ phục vụ cho việc xay thực phẩm nhuyễn, mịn được nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Nhưng nếu như các bạn chỉ có nhu cầu sử dụng máy để xay cháo, súp, trái cây cho bé thì lựa chọn máy có công suất khoảng 200W.
  • Lựa chọn máy xay sinh tố cầm tay được trang bị nhiều chức năng sẽ giúp các bạn chế biến được nhiều món ăn, thức uống được thuận tiện và dễ dàng. 

3 dòng máy xay sinh tố cầm tay đang mua hiện nay

Dưới đây là một số dòng máy xay sinh tố cầm tay tốt nhất hiện nay trên thị trường, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn nhé.

1. Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR1607

Philips HR1607 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, cầm tay nên vô cùng tiện dụng có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người độc thân, gia đình có từ 1 – 2 thành viên hay gia đình có trẻ nhỏ. Máy được trang bị bao gồm 1 thân xay sinh tố, 1 bộ dụng cụ xay thịt và nghiền khoai tây nấu chín và 1 dụng cụ đánh trứng.

Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR1607
Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR1607

Thân máy được thiết kế thon gọn, có gam màu trắng, inox sang trọng, phù hợp với mọi không gian bếp. Philips HR1607 hoạt động với công suất 550W cùng với lưỡi dao 2 cánh bằng thép không gỉ có thể xay nhuyễn được mọi loại thực phẩm.

2. Máy xay sinh tố cầm tay Sunhouse SHD 5619

Sunhouse SHD 5619 bao gồm 1 cối xay sinh tố, 1 cối xay thịt, 1 cây đánh trứng và 1 đầu xay sinh tố. Thân máy được làm bằng nhựa ABS không độc hại, không bám mùi, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Lưỡi dao bằng chất liệu thép không gỉ cùng công suất 700W giúp dễ dàng xay mịn mọi loại thực phẩm khác nhau.

Sunhouse SHD 5619 có thể xay được cả cháo nóng ở trong nồi hay xay súp nên vô cùng tiện lợi đặc biệt là nhà có trẻ nhỏ. Máy còn có kèm theo cây đúng trứng vô cùng tiện dụng giúp các bạn có thể làm bánh, đánh bông kem tươi một cách dễ dàng.

3. Máy xay sinh tố cầm tay Bosch MSM6B250

Máy xay sinh tố cầm tay Bosch MSM6B250
Máy xay sinh tố cầm tay Bosch MSM6B250

Bosch MSM6B250 bao gồm thân máy và 1 cối xay có nắp với dung tích 0.7 lít được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp an toàn cho sức khỏe. Lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ có công suất mạnh mẽ 300W xay thực phẩm nhanh chóng và dễ dàng. Với nút nhấn ở trên thân máy giúp người dùng có thể điều chỉnh tốc độ xay tiện lợi và thao tác đơn giản.

Trên đây là bài viết chia sẻ về kinh nghiệm mua máy xay sinh tố cầm tay cũng như gợi ý cho các bạn một số dòng sản phẩm tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua đây các bạn có thể dễ dàng hơn khi lựa chọn sản phẩm cho gia đình mình sử dụng.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!