Nên mua máy xay sinh tố loại nào tốt để sử dụng 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua máy xay sinh tố loại nào tốt và chất lượng? Đây là câu hỏi được nhiều chị em nội trợ quan tâm khi lựa chọn máy xay sinh tố cho gia đình mình. Cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nha.

Máy xay sinh tố đang là vật dụng hữu ích và không thể thiếu được trong không gian bếp của mỗi gia đình. Với chiếc máy xay sinh tố bạn có thể chế biến được nhiều loại thực phẩm khác nhau như đồ uống, sinh tố trái cây góp phần làm phong phú thực đơn ăn uống cho gia đình.

Mách bạn 5 bước để chọn mua máy xay sinh tố loại nào tốt?

Bạn muốn biết nên mua máy xay sinh tố loại nào? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua 5 bước dưới đây nhé.

1. Công suất và điện năng tiêu thụ của máy xay sinh tố

Nên mua máy xay sinh tố loại nào phù hợp, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. Tốc độ xoay của lưỡi dao sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào công suất tiêu thụ, công suất càng lớn thì thời gian xay cũng càng nhanh, hiệu suất xay càng cao.

Nếu như bạn sử dụng với mục đích là xay thực phẩm tươi sống, rau, hoa quả thì nên lựa chọn máy có công suất 300 – 400W. Tuy nhiên, nếu máy dùng để xay các loại thực phẩm đông lạnh, cách loại hạt thì công suất khoảng 500W. 

Bên cạnh đó, công suất của máy sẽ còn có mối quan hệ mật thiết với năng lượng tiêu thụ, năng lượng tiêu thụ của máy càng lớn thì lực xay càng mạnh.

2. Dung tích của máy xay sinh tố

Khi lượng thực phẩm cần xay quá lớn dung tích cho phép thì chúng ta có thể chia nhỏ làm nhiều lần mà không ảnh hưởng đến thành phần. Tuy nhiên, việc chia nhỏ ra nhiều lần sẽ làm mất nhiều thời gian. Do đó, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể xem xét lựa chọn dung tích cối xay sao cho phù hợp.

Mách bạn 5 bước để chọn mua máy xay sinh tố loại nào tốt?
Mách bạn 5 bước để chọn mua máy xay sinh tố loại nào tốt?

3. Cối xay sinh tố phải dễ dàng vệ sinh

Việc xay sinh tố thì vô cùng đơn giản nhưng việc vệ sinh thì lại ngược lại. Do đó, khi lựa chọn máy xay sinh tố cần phải quan tâm đến việc vệ sinh dễ dàng hay không. 

Ngoài ra, nếu dụng cụ vệ sinh không sạch sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm của những lần sau. Do đó, bạn cần lựa chọn thiết bị dễ vệ sinh để có thể vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

4. Kiểm tra tính năng trên máy xay sinh tố

Ngoài tính năng xay thực phẩm, thì máy xay sinh tố còn được tích hợp thêm nhiều tiện ích khác như vòi chống nước nhỏ giọt, chân đế an toàn, tự động ngắt điện… Do đó, bạn cần xem xét kỹ tính năng của máy sinh tố trước khi đưa ra lựa chọn nhé.

5. Chọn thương hiệu và giá thành

Bạn nên lựa chọn máy xay sinh tố có thương hiệu, chất lượng đảm bảo, độ bề ổn định, chế độ bảo hành dài lâu hơn so với các dòng sản phẩm được bán trôi nổi trên thị trường. Tuy nhiên, máy sinh tố có thương hiệu thì bao giờ giá thành cũng cao hơn so với một số sản phẩm thông thường khác.

Gợi ý 3 dòng máy xay sinh tố được tin dùng nhất hiện nay

Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 3 dòng máy xay sinh tố hiện đang được ưa chuộng trên thị trường. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5310

Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5310
Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5310

Bluestone BLB-5310 có 3 cối xay kiêm bình nước được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, đáp ứng nhu cầu xay sinh tố mang đi, tập thể thao, dã ngoại… Máy hoạt động với công suất mạnh mẽ 450W và 1 tốc độ xay, có lưỡi dao 4 cánh bằng thép không gỉ giúp xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng. 

Cối xay được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp đặt chứng nhận LFGB, an toàn cho sức khỏe, trong suốt dễ dàng quan sát bên trong và dễ vệ sinh. Dung tích 3 cối xay 0.6 lít, xay được nhiều nguyên liệu cùng lúc. Độ ồn của máy thấp, không ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt.

2. Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5582W

Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5582W
Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5582W

Sunhouse SHD5582W có gam màu trắng trang nhã, sang trọng, kiểu dáng hiện đại, hài hòa trong không gian sử dụng của mọi gia đình. Máy gồm 3 cối xay chất liệu thủy tinh cao cấp, sử dụng an toàn và dễ dàng vệ sinh. Cối lớn xay sinh tố dung tích 1.5 lít, xay sinh tố, trái xây. Cối dùng xay hạt 0.2 lít, xay khô như xay tiêu, ớt, hành, tỏi… phục vụ công việc nấu ăn. Cối xay thịt 0.33 lít thêm tiện ích cho bếp nấu gia đình, kèm thêm thìa khuấy xay nhanh và nhuyễn đều.

Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5582W hoạt động với công suất 400W, kết hợp cùng lưỡi dao sắc bén bằng thép không gỉ cắt nhanh và nhuyễn mịn mọi nguyên liệu. Máy có 2 tốc độ xay và 1 nút nhồi, sử dụng tùy theo loại nguyên liệu cần xay nhuyễn, điều chỉnh bằng núm xoay trên chân đế.

3. Máy xay sinh tố Kangaroo KG3B2

Máy xay sinh tố Kangaroo KG3B2
Máy xay sinh tố Kangaroo KG3B2

Kangaroo KG3B2 có gam màu trắng đen sang trọng, kiểu dáng thanh lịch và gọn gàng, sắp đặt dễ dàng trong mọi không gian. Máy có chức năng xay sinh tố, xay hạt, xay thịt, xay ướt xay khô linh hoạt, cho bạn thoải mái thực hiện mọi công thức nấu ăn, pha chế mà mình muốn.

Máy xay sinh tố Kangaroo KG3B2 có cối xay bằng nhựa nguyên sinh trong suốt, kháng vỡ, cối xay sinh tố dung tích 1.25 lít. Cối xay thịt dung tích 0.5 lít có lưỡi dao riêng sắc bén xay thịt, tôm cá nhẹ nhàng. Xay các loại hạt, đậu, cà phê… dễ dàng cùng cối xay khô 0.2 lít.

Bài viết này, chúng tôi đã vừa giải đáp thắc mắc “nên mua máy xay sinh tố loại nào?”. Hy vọng, các bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất để sử dụng.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!