Nên mua máy xay thịt gia đình loại nào tốt để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn mua máy xay thịt gia đình loại nào tốt? Các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo top 5 máy xay thịt gia đình tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé.

Với chiếc máy xay thịt gia đình, bạn sẽ phần nào tiết kiệm được thời gian hơn trong việc xay thịt, băm thịt để chế biến các món ăn cho trẻ nhỏ và người dùng. Đặc biệt, bạn sẽ nhanh chóng có được nguồn thực phẩm nhuyễn để làm các món chả, nem…

1. Máy xay thịt gia đình Delites LH104A

Delites LH104A bao gồm 1 cối inox 304 dung tích 1.2 lít có thể xay thịt, rau củ, hạt, gia vị (hành, tỏi, ớt, nấm…). Máy được trang bị động cơ hoàn toàn bằng đồng, vận hành với công suất 250W cùng lưỡi dao kép 4 cánh bằng inox 304 xay nhuyễn và mịn thực phẩm.

Máy xay thịt gia đình Delites LH104A
Máy xay thịt gia đình Delites LH104A

Máy xay thịt gia đình Delites LH104A có 2 tốc độ tùy chỉnh bằng nút nhấn ở mặt trên phần động cơ dễ dàng sử dụng. Chân đế chống trượt nên hạn chế rung lắc khi đang sử dụng. Chế độ tự ngắt khi quá tải đảm bảo an toàn cho nguồn điện và thiết bị.

2. Máy xay thịt gia đình Mishio MK-273

Mishio MK-273 hoạt động với công suất 300W giúp xay nhuyễn nhanh chóng và tiết kiệm thời gian chế biến món ăn. Máy sử dụng đơn giản với nút nhấn 2 tốc độ xay vận hành thông minh, cơ chế nhồi để trộn đều thực phẩm.

Máy xay thịt gia đình Mishio MK-273
Máy xay thịt gia đình Mishio MK-273

Lưỡi dao bằng thép không gỉ chất lượng cao, dễ dàng xay nhanh và nhuyễn nguyên liệu. Mishio MK-273 có dung tích 1.8 lít, xay khoảng 300gr thịt chỉ trong 1 lần. Cối có nắp đậy tiện dụng để bảo quản thực phẩm sau khi xay. Cối xay bằng thủy tinh cường lực bền tốt, an toàn với thực phẩm và dễ dàng vệ sinh. 

3. Máy xay thịt gia đình Bear QSJ-B02U2

Bear QSJ-B02U2 có kiểu dáng nhỏ gọn, đa chức năng như xay thịt, gia vị, hạt, rau củ. Vỏ máy có gam màu hồng ngọt ngào, thiết kế hiện đại và dễ dàng đặt ở mọi vị trí trong căn bếp của gia đình. Bear QSJ-B02U2 hoạt động với công suất 200W giúp xay nhuyễn nguyên liệu nhanh chóng, điều khiển bằng cách nhấn nhẹ đầu máy. 

Máy xay thịt gia đình Bear QSJ-B02U2
Máy xay thịt gia đình Bear QSJ-B02U2

Cối xay thủy tinh 0.6 lít xay được khoảng 250gr thịt trong mỗi lần xay. Chất liệu thủy tinh không ám mùi, an toàn cho sức khỏe, dày chắc và dễ dàng làm sạch. Lưỡi dao 3 cánh bằng inox 304 không bỉ, sắc bén cho hiệu quả xay cao. Thiết kế các bộ phận máy tháo lắp linh hoạt, làm sạch đơn giản.

4. Máy xay thịt gia đình Magic Eco AC-15

Magic Eco AC-15 có màu sắc hiện đại, kiểu dáng sang trọng, dùng đẹp cho bếp gia đình. Máy sử dụng xay thịt, xay hạt, xay các loại gia vị tiện lợi, an toàn và nhuyễn mịn hiệu quả. Magic Eco AC-15 hoạt động với công suất 300W với lưỡi dao kép 2 tầng bằng inox 304 chất lượng cao giúp xay nhanh và nhuyễn nguyên liệu. 

Máy xay thịt gia đình Magic Eco AC-15
Máy xay thịt gia đình Magic Eco AC-15

Magic Eco AC-15 được trang bị motor đồng hoạt động bền bỉ, bánh răng nhựa chịu lực PVC với đầu giữ nhông dao bằng kim loại giúp vận hành chắc chắn và ổn định. Cối xay bằng thủy tinh cường lực bền tốt, an toàn với thực phẩm, dễ dàng vệ sinh và dung tích 2 lít xay được nhiều thực phẩm. Cối có nắp đậy tiện bảo quản thực phẩm sau khi xay.

5. Máy xay thịt gia đình Philips HR1393

Philips HR1393 có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng với nút nhấn tốc độ. Máy hoạt động với công suất mạnh mẽ 450W xay nhuyễn được nhiều loại thực phẩm như thịt, cá, rau quả… Dây điện dài 1 mét có thể sử dụng ở những vị trí có khoảng cách không gần nguồn điện. Lưỡi dao bằng thép không gỉ và có thể tháo rời. 

Máy xay thịt gia đình Philips HR1393
Máy xay thịt gia đình Philips HR1393

Cối xay bằng nhựa chịu được va đập tốt và dễ dàng quan sát thực phẩm ở bên trong. Dung tích cối 0.5 lít, xay được khoảng 100 – 200gr thịt. Khi xay, bạn chỉ cần cho thực phẩm vào và nhấn nhẹ nắp cối là máy có thể hoạt động.

Trên đây chúng tôi vừa giải đáp cho các bạn thắc mắc “máy xay thịt gia đình loại nào tốt?” với top 5 sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Do đó, nếu bạn có nhu cầu mua cho gia đình mình một chiếc máy xay thịt gia đình thì đừng nên bỏ qua những gợi ý trên đây nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!