Nên chọn máy xay thịt hãng nào tốt để sử dụng 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay thịt hãng nào tốt nên lựa chọn để sử dụng? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Thịt là thực phẩm được chế biến thành nhiều món ăn ngon và hấp dẫn như món luộc, món nướng, món chiên. Đặc biệt, khi chúng ta xay nhuyễn thịt thì có thể chế biến được thêm rất nhiều các món ăn ngon và hấp dẫn cho cả gia đình thưởng thức. Và máy xay thịt chính là thiết bị giúp các bạn có thể xay nhuyễn và mịn thịt một cách dễ dàng và không tốn quá nhiều thời gian.

1. Máy xay thịt Philips

Philips là thương hiệu đến từ Hà Lan, thương hiệu này nổi tiếng với nhiều sản phẩm điện tử – gia dụng quen thuộc với người dùng Việt như bàn ủi, máy xay sinh tố, nồi chiên không dầu, nồi cơm điện… Các sản phẩm này đều có độ bền cao và kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. Hiện nay, các sản phẩm của Philips đã có mặt trên hơn 100 quốc gia với kinh nghiệm lâu năm từ năm 1891, do đó các sản phẩm luôn nhận được sự tin dùng từ phía người dùng.

Máy xay thịt Philips
Máy xay thịt Philips

Máy xay thịt Philips với các ưu nhược điểm sau đây:

Ưu điểm

  • Kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt và gam màu tình tế, sang trọng.
  • Đa dạng mẫu mã cho người dùng lựa chọn.
  • Máy hoạt động với động cơ mạnh mẽ có công suất  lên đến 500W giúp xay nhuyễn hạt, rau củ, thịt…một cách nhanh chóng.
  • Dễ dàng sử dụng và thao tác nhanh chóng chỉ với 1 tốc độ xay.
  • Với tính năng tự ngắt khi quá tải đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.
  • Có nhiều mức giá cho người dùng lựa chọn.

Nhược điểm

  • Máy chưa có sự đa dạng về tốc độ xay.
  • Giá thành tương đối cao.

2. Máy xay thịt Bear

Bear là một trong những thương hiệu đồ dùng nhà bếp nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Các sản phẩm của thương hiệu này thường có kiểu dáng trẻ trung, màu sắc bắt mắt và trang bị nhiều tính năng tiện ích cho người dùng. Vào năm 2006, Bear được xếp vị trí thứ 4 về mảng điện gia dụng tại Trung Quốc và thị trường chủ yếu được bán cho các nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Máy xay thịt Bear
Máy xay thịt Bear

Máy xay thịt Bear với các ưu nhược điểm, đó là:

Ưu điểm

  • Kiểu dáng đẹp mắt và trẻ trung.
  • Cối xay bằng chất liệu thủy tinh nên người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong. Ngoài ra, nó còn giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm và dễ dàng vệ sinh cối sau khi sử dụng.
  • Lưỡi dao tương đối bén và dễ dàng tháo rời để vệ sinh.
  • Máy được trang bị đến 3 tốc độ xay vô cùng tiện lợi khi sử dụng cùng như phù hợp với từng loại thực phẩm và mục đích sử dụng.
  • Cối xay có dung tích lớn, lên đến 2 lít nên đáp ứng được việc xay thịt khoảng 800gr.

Nhược điểm

  • Máy hoạt động với công suất tương đối nhỏ, nên thịt không được xay quá nhuyễn.

3. Máy xay thịt Mishio

Mishio là thương hiệu Việt Nam, thuộc công ty cổ phần xuất nhập khẩu MK được thành lập vào năm 2013. Tuy xuất hiện trên thị trường không quá lâu, tuy nhiên Mishio lại chinh phục được nhiều người dùng với giá thành hợp lý và cấu tạo máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt. Các sản phẩm Mishio cung cấp cho người dùng đó là máy làm tỏi đen, nồi chiên không dầu, máy sấy thực phẩm, máy ép chậm…

Máy xay thịt Mishio
Máy xay thịt Mishio

Máy xay thịt Mishio với nhiều ưu nhược điểm, đó là:

Ưu điểm

  • Cối xay có dung tích lớn, có thể lên đến 6 lít.
  • Máy có động cơ hoạt động mạnh mẽ, dao động từ 300 – 1200W do đó có thể xay nhuyễn các loại thịt, kể cả xay một số loại hải sản và hạt cứng.
  • Cối xay được làm bằng chất liệu inox 304 hay thủy tinh đảm bảo an toàn cho sức khỏe, dễ dàng tháo rời và vệ sinh.
  • Máy được trang bị tính năng tự ngắt điện khi quá tải, giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

Nhược điểm

  • Khi xay, máy có thể xuất hiện tiếng ồn lớn.

Trên đây chúng tôi vừa giải đáp cho các bạn về thắc mắc “máy xay thịt hãng nào tốt”. Các bạn còn chần chờ gì mà không tậu ngay một chiếc máy xay thịt ưng ý nhất để công việc chế biến thịt trở nên dễ dàng và đơn giản.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!