Nên mua máy xay thịt loại nào tốt trên thị trường 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên mua máy xay thịt loại nào thì hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây nhé.

Trước kia, bạn muốn xay nhuyễn các loại thực phẩm như thịt, cá thì chúng ta mất rất nhiều thời gian mà lại chưa chắc đã có thể băm nhuyễn mịn được như mong muốn. Chính vì vậy, nếu căn bếp có một chiếc máy xay thịt thì vô cùng cần thiết.

Kinh nghiệm chọn  mua máy xay thịt loại nào tốt?

Nếu bạn đang muốn mua máy xay thịt loại nào tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Vậy thì, các bạn đừng bỏ qua những kinh nghiệm được chia sẻ dưới đây nhé.

1. Nhu cầu sử dụng

Trước khi chọn nên mua máy xay thịt loại nào, bạn cần tìm một chiếc máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Do đó, bạn nên ưu tiên lựa chọn máy xay thịt bằng tay hay máy xay thịt đa năng để chế biến thịt sử dụng nấu chả giò, xúc xích, lạp xưởng. Còn nếu như bạn muốn nấu cháo cho trẻ nhỏ, thì hãy sử dụng máy để bàn để nghiền nát thực phẩm.

2. Chất liệu của máy

Bạn nên chọn chiếc máy xay thịt được làm bằng chất liệu bền bỉ và an toàn. Cụ thể đó là chất liệu thép không gỉ, nhôm và vật liệu nhựa cao cấp. Như vậy, sản phẩm sẽ không bị gây hại cho sức khỏe của người dùng. 

Kinh nghiệm chọn  mua máy xay thịt loại nào tốt?
Kinh nghiệm chọn  mua máy xay thịt loại nào tốt?

3. Công suất hoạt động

Máy xay thịt có công suất hoạt động càng lớn thì cho khả năng xay nhuyễn thực phẩm lại càng nhanh chóng và dễ dàng. Tuy nhiên, máy hoạt động với công suất càng cao thì sẽ tiêu thụ điện năng càng nhiều.

Nếu bạn sử dụng máy xay thịt cho gia đình, vậy thì hãy chọn ngay chiếc máy có công suất từ 300W – 400W. Nếu bạn mua máy nhằm mục đích phục vụ cho quán ăn thì hãy chọn loại máy có công suất hoạt động trên 400W.

4. Giá thành của máy 

Hiện nay trên thị trường, máy xay thịt có mức giá dao động trong khoảng từ 500.000 đồng – 6.000.000 đồng. Đối với những dòng máy xay thịt đa năng thường sẽ có giá thành đắt hơn những dòng máy xay tay. Do đó, tùy vào sở thích và điều kiện kinh tế của gia đình mà bạn lựa chọn mức giá sao cho phù hợp.

Gợi ý 3 dòng máy xay thịt tốt nhất hiện nay

Nếu như, bạn phân vân chưa biết nên mua máy xay thịt loại nào tốt và phù hợp? Vậy thì hãy tham khảo ngay 3 gợi ý dưới đây nhé.

1. Máy xay thịt Mutosi MB-G522

Máy xay thịt Mutosi MB-G522
Máy xay thịt Mutosi MB-G522

Mutosi MB-G522 bao gồm 1 cối thủy tinh dung tích 1.8 lít có thể xay thịt, rau củ, hạt, gia vị… Máy có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt phù hợp cho không gian gia đình. Cối xay tích hợp tay cầm liền khối giúp di chuyển cối chắc chắn và dễ dàng sử dụng.

Máy xay thịt Mutosi MB-G522 được trang bị động cơ bằng sợi đồng nguyên chất bền bỉ, êm ái, hạn chế ăn mòn tốt, vận hành với công suất 350W. Lưỡi dao thép 4 cánh bằng inox 420 xay nhuyễn, mịn thực phẩm, hiệu quả cả với các thực phẩm thô cứng như các loại hạt. 

2. Máy xay thịt Beko CHP7504W

Máy xay thịt Beko CHP7504W
Máy xay thịt Beko CHP7504W

Beko CHP7504W bao gồm 1 cối nhựa, dung tích 0.5 lít có thể xay thịt, rau củ, gia vị… Máy vận hàng với công suất 500W cùng lưỡi dao kép 4 cánh bằng thép không gỉ xay nhuyễn, mịn thực phẩm. Beko CHP7504W có 1 tốc độ tùy chỉnh bằng nút nhấn ở mặt trên phần động cơ dễ dàng sử dụng.

Máy xay thịt Beko CHP7504W thuộc dòng máy xay thịt mini nhỏ gọn, kết hợp 2 tone màu trắng – xám hiện đại phù hợp với mọi căn bếp. Beko CHP7504W được trang bị các chức năng an toàn cho người dùng như tự ngắt khi quá tải đảm bảo an toàn nguồn điện và thiết bị, chỉ hoạt động khi lắp đúng khớp, các bộ phận có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh.

3. Máy xay thịt Philips HR1393

Máy xay thịt Philips HR1393
Máy xay thịt Philips HR1393

Philips HR1393 có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng với nút nhấn tốc độ. Máy có công suất hoạt động mạnh mẽ 450W xay nhuyễn được nhiều loại thực phẩm như thịt, cá, rau quả… Lưỡi dao bằng thép không gỉ, có thể tháo rời. Cối xay bằng nhựa chịu đựng va đập tốt và dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong.

Máy xay thịt Philips HR1393 có dung tích cối 0.5 lít, xay được khoảng 100 – 200gr. Khi xay, bạn chỉ cần cho thực phẩm vào và nhấn nhẹ nắp cối là máy đã có thể hoạt động được.

Bạn đã biết được câu trả lời “nên mua máy xay thịt loại nào?” chưa vậy? Chúc các bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình sử dụng nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!