Top 3 máy xay thịt Korea King đáng mua nhất trong năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn máy xay thịt Korea King nào tốt để sử dụng? Chúng tôi mời các bạn hãy cùng tham khảo 3 dòng máy xay thịt Korea King đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

Máy xay thịt Korea King của thương hiệu Korea King được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc. Máy được trang bị những tính năng ưu Việt mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Máy sở hữu thiết kế với thố xay thủy tinh đã được chứng nhận an toàn thực phẩm của FDA. Lưỡi dao kép sắc bén xay nhuyễn mọi loại thực phẩm với thời gian nhanh chóng.

1. Máy xay thịt Korea King KMC 9066G

Máy xay thịt Korea King KMC 9066G
Máy xay thịt Korea King KMC 9066G

KMC 9066G sở hữu thiết kế nhỏ gọn với gam màu nhẹ nhàng, tiết kiệm diện tích và tạo cảm giác sang trọng cho không gian căn bếp của nhà bạn. Máy được trang bị công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 450W giúp nhanh chóng xay nhuyễn thực phẩm trong thời gian ngắn, đáp ứng nhu cầu chế biến món ăn cho các chị em nội trợ, mà bạn không cần đến quá nhiều dụng cụ chuyên dụng khác.

Lưỡi dao bằng inox không gỉ bền bỉ, chắc chắn, không gây những chất độc hại trong quá trình sử dụng. Cối xay thủy tinh 1 lít trong suốt giúp bạn quan sát thực phẩm bên trong mà không cần phải mở nắp. Máy có thiết kế dễ dàng tháo rời phần lưỡi dao, nắp thuận tiện cho việc vệ sinh sau khi sử dụng. Cối xay thủy tinh dễ dàng rửa sạch, không bị bám mùi, không trầy xước, giúp công việc dọn dẹp nhẹ nhàng hơn.

2. Máy xay thịt Korea King PMC-10B/R/G

Korea King PMC-10B/R/G có thiết kế nhỏ gọn là thiết bị gia dụng nhà bếp cần thiết trong mỗi gia đình. Máy được thiết kế theo xu hướng tối giản giúp tối ưu các công đoạn sử dụng giúp tiết kiệm năng lượng, công sức và thời gian của người dùng. Máy vận hành đơn giản với thao tác nhấn máy, tạo sự thuận tiện ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Máy xay thịt Korea King PMC-10B/R/G
Máy xay thịt Korea King PMC-10B/R/G

Máy xay thịt Korea King PMC-10B/R/G có động cơ mạnh mã hoạt động với công suất là 400W giúp xay thực phẩm diễn ra nhanh chóng. Dao xay thiết kế 2 lưỡi làm bằng inox không gỉ sét, chống mài mòn cao, không sinh chất độc hại trong quá trình sử dụng và đặc biệt sắc bén để xay nhuyễn với mọi loại thực phẩm.

Cối xay làm bằng thủy tinh dày, cứng có dung tích 1 lít. Chất liệu thủy tinh trong suốt nên cho bạn quan sát được thực phẩm khi xay tiện lợi. Chốt khóa an toàn đảm bảo thực phẩm không bị tràn ra ngoài trong khi xay. Các chi tiết của máy đều có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng sau mỗi lần sử dụng. Ngoài khả năng xay thịt, Korea King PMC-10B/R/G còn hỗ trợ xay các loại gia vị như ớt, hành, tỏi giúp công việc nội trợ của bạn trở nên dễ dàng hơn.

3. Máy xay thịt Korea King PMC-15B/R

Korea King PMC-15B/R của thương hiệu Korea King đến từ Hàn Quốc với mẫu mã sang trọng, chắc chắn, phù hợp sử dụng để xay thịt tại gia đình. Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ xay nhiều thực phẩm khác như cua, cá, xay gia vị hành tỏi, ớt…

Máy xay thịt Korea King PMC-15B/R
Máy xay thịt Korea King PMC-15B/R

Động cơ máy hoạt động lên đến 400W giúp xay thịt nhuyễn mịn rất nhanh chóng. Korea King PMC-15B/R có dung tích cối xay 1.5 lít giúp xay được nhiều thịt cùng lúc. Máy xay thịt Korea King PMC-15B/R được trang bị lưỡi dao xay làm bằng inox không gỉ sét, chống mài mòn cao, không sản sinh các chất độc hại trong quá trình sử dụng, an toàn cho sức khỏe của người dùng. Lưỡi dao inox sắc bén giúp cắt nhỏ thực phẩm nhanh chóng.

Cối xay được làm bằng thủy tinh trong suốt giúp người dùng quan sát thực phẩm bên trong mà không cần phải mở nắp. Máy có nắp đậy giúp bạn không còn phải lo lắng thực phẩm sẽ bị văng ra ngoài trong khi xay. Cối thủy tinh cũng dễ dàng rửa sạch, không bám mùi và không trầy xước. Lưỡi dao, nắp đậy và động cơ dễ dàng tháo rời ra khỏi cối xay, thuận tiện cho việc vệ sinh.

Trên đây là top 3 máy xay thịt Korea King đang bán chạy nhất trong năm 2023. Hy vọng qua đây, các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm máy xay thịt phù hợp và ưng ý nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!