Nên mua máy xay thịt Osaka loại nào cho tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay chúng mình sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm máy xay thịt Osaka- một thương hiệu đang được nhiều khách hàng Việt tin dùng, cùng tìm hiểu nhé!

Bên cạnh việc bổ sung chất đạm, thịt còn là nguồn cung cấp chất khoáng và vitamin B cho cơ thể. Chính vì thế, các bà mẹ nội trợ luôn cố gắng mang nguồn dinh dưỡng này vào bữa ăn cho gia đình. Thế nhưng vấn đề băm thịt sao cho mịn, nhuyễn luôn khiến các mẹ đau đầu. 

Nhưng đừng lo lắng nữa nhé, bởi hiện nay, đã xuất hiện rất nhiều loại máy xay thịt hỗ trợ chị em trong công cuộc nấu ăn rồi đấy. Cụ thể hơn, hôm nay chúng mình sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm máy xay thịt Osaka- một thương hiệu đang được nhiều khách hàng Việt tin dùng, cùng tìm hiểu nhé!

Máy xay thịt là gì?

Máy xay thịt là loại máy chuyên dùng để xay thịt, có chức năng xay nhỏ/ nhuyễn các loại thịt như thịt lợn, thịt gà, tôm cua, cá… với công suất lớn, tốc độ cao thay vì sử dụng dao thông thường.

Máy xay thịt là gì?
Máy xay thịt là gì?

Cấu tạo của máy xay thịt thường gồm 2 bộ phận chính tách rời: phần máy xay và phần bình xay.

Panasonic, Philips, Osaka,Lock&Lock,v.v… là những thương hiệu gần gũi với người tiêu dùng Việt. Trong đó, máy xay thịt Osaka cũng chiếm được rất nhiều tình cảm của người dùng.

Giới thiệu 2 dòng máy xay thịt Osaka hiện nay

So với các thương hiệu khác, sản phẩm máy xay thịt từ thương hiệu Osaka vẫn còn khá “bẽn lẽn” về số lượng. Hiện nay, hai item nổi bật nhất chính là máy xay thịt đa năng Osaka Japan và Osaka MC909. Cùng xem mỗi sản phẩm có những ưu điểm gì nổi trội nhé!

  • Máy xay thịt đa năng Osaka Japan 2019

So với các thiết kế đời cũ thì máy xay thịt Osaka Japan 2019 sở hữu thiết kế gọn gàng hơn, từng chi tiết trên máy đều được gia công tỉ mỉ, bề mặt nhẵn bóng, mang đến cảm giác hiện đại nhưng vẫn giữ được sự tối giản đúng chuẩn phong cách “Nhật”.

Máy xay thịt đa năng Osaka Japan 2019
Máy xay thịt đa năng Osaka Japan 2019

Về chi tiết sản phẩm, Osaka Japan 2019 có cối xay nhựa ABS cường lực cao cấp an toàn sức khỏe và cũng rất thân thiện với môi trường. Trên bề mặt cối, có vạch chia thể tích giúp các mẹ nội trợ có thể kiểm soát được lượng thịt cho vào máy. Lưỡi dao gồm 2 lưỡi kép từ chất thép không gỉ,nhờ vậy, bạn có thể xay luôn được cua, cá hay thậm chí là đá viên.

Đặc biệt, phiên bản mới nhất này được trang bị hệ thống EMC chống đánh lửa và rơ le tự ngắt điện khi quá nhiệt. Điều này hoàn toàn đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Máy xay thịt Osaka 2019 được ra mắt với tiêu chí lấy chất lượng và sức khỏe người dùng đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, sản phẩm này được sử dụng rộng rãi ở cả thị trường Việt Nam Nhật Bản.

  • Máy xay thịt đa năng Osaka MC909

Về thiết kế, MC909 có cối thủy tinh với dung tích ở là 1,2 lít, đủ để xay thực phẩm thoải mái. Điểm nhấn của cối là phía trong được thiết kế thêm các gợn chịu lực đồng thời tạo độ xoay khi trộn thức ăn. 

Công suất tối đa của máy là 450W , trang bị 2 tốc độ xoay (1 nhẹ, 1 mạnh) và 1 nút nhồi trộn đều thực phẩm. Bạn sẽ nhanh chóng xay nhuyễn thực phẩm, đáp ứng được nhu cầu chế biến những bữa ăn ngon cho gia đình.

Máy xay thịt đa năng Osaka MC909
Máy xay thịt đa năng Osaka MC909

Thêm một ưu điểm nữa là phần đế của máy có thiết kế chống trượt, lúc hoạt động máy chạy rất êm. 

Với chiếc máy xay thịt Osaka MC909 đa năng này, các đầu bếp có thể chế biến được rất nhiều món ăn như:

  • Xay thịt, xay tôm, xay cua…làm cháo, soup.
  • Xay các loại cây gia vị như: cần tây, hành, tỏi, ớt làm nước chấm…
  • Xay rau củ quả, phô mai lát, hạt khô như hạt hạnh nhân, hạt óc chó.

Hy vọng với những chia sẻ trên, các bạn đã hiểu thêm sản phẩm máy xay thịt Osaka, chúc bạn nhanh chóng tìm được một “trợ thủ” đắc lực cho công việc nấu nướng thêm dễ dàng hơn nhé!

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!