Nên mua nệm cao su hay nệm lò xo nằm mát 4 mùa, không đau lưng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vào những ngày tiết trời bắt đầu lạnh, loại đệm nào tốt nhất lại trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm. Nên mua nệm cao su hay nệm lò xo thì tốt hơn cho sức khỏe người dùng?

1. Đánh giá nệm cao su có tốt cho sức khỏe không?

1.1. Ưu điểm của nệm cao su

Bạn băn khoăn thắc mắc liệu rằng với hai dòng nệm thì nệm cao su hay nệm lò xo tốt hơn? Sản phẩm nệm cao su có ưu điểm vượt trội so với các loại nệm khác trên thị trường hiện nay là nệm cao su có độ cứng vô cùng tối ưu, cùng với đó là khả năng của nệm là có sự hỗ trợ tuyệt vời cho việc nâng đỡ đường cong của cơ thể một cách hoàn hảo tự nhiên giúp bạn không bị đau lưng nhức mỏi phù hợp cho cả những người đang bị các bệnh về cột sống như thoát vị đĩa đệm…

Nệm cao su có khả năng chịu lực tốt giúp giữ được đúng tư thế của người nằm giúp nâng đỡ cơ thể hoàn hảo tuyệt đối. Bạn sẽ có được giấc ngủ trọn vẹn hoàn hảo nhất có thể khi nằm trên chiếc nệm cao su vô cùng ưu việt và hoàn hảo này. Nệm không tạo chuyển động và phát ra tiếng động khi người nằm xoay chuyển cơ thể.

Nệm cao su có khả năng lưu thông khí rất tốt, không gây kích ứng đối với da rất tốt cho trẻ em và các đối tượng khác trong gia đình bạn. Bên trong có chất kháng côn trùng kháng khuẩn khử mùi và chống cháy hiệu quả. Sản phẩm làm bằng cao su 100% có độ đàn hồi tương đối hoàn hảo, đa dạng về kích cỡ có thiết kế tinh tế giàu tính thẩm mỹ phù hợp với hầu hết không gian cũng như hài hòa với nội thất của các phòng ngủ.

Nệm tốt uy tín nhất hiện nay Nệm tốt uy tín nhất hiện nay (Nguồn: sieuthinem.com)

1.2. Nhược điểm của nệm cao su

Sản phẩm nệm cao su gần như hoàn hảo tuyệt đối ngoại trừ điểm hạn chế duy nhất là giá thành hơi cao so với các loại đệm bông ép thiết kế tiện lợi, sẽ không phù hợp với những bạn sinh viên và gia đình có thu nhập thấp sẽ khó khăn khi sở hữu sản phẩm này. Giá thành của nệm cao su khá là cao sẽ khiến không phải khách hàng nào có nhu cầu sử dụng cũng có thể dễ dàng sở hữu được dòng sản phẩm này cho mình cũng như cho người thân tạo sự hạn chế cho sản phẩm này đối với người tiêu dùng.

2. Đánh giá nệm lò xo nằm có đau lưng không

2.1. Ưu điểm của nệm lò xo

Liệu rằng nệm cao su hay nệm lò xo tốt hơn và thoải mái hơn khi sử dụng? So với các dòng sản phẩm nệm khác trên thị trường thì nệm lò xo có ưu điểm là độ đàn hồi của sản phẩm này rất tốt, giá thành lại tương đối hợp lý và phù hợp với mọi gia đình bạn sẽ không phải quá lo lắng hay khó khăn để sở hữu cho mình và gia đình mình các loại nệm lò xo chính hãng uy tín.

Nệm lò xo hỗ trợ được cho bạn rất tốt trong việc nâng đỡ cột sống khi ngủ, bạn sẽ không phải đau lưng hay mắc các bệnh về cột sống. Liệu có nên mua nệm cao su hay nệm lò xo hay không? Nệm có nhiều độ đàn hồi và nhiều mức độ khác nhau cho bạn lựa chọn phù hợp với từng đối tượng lứa tuổi. Đây là một sản phẩm được đánh giá rất cao và được đa số đông đảo khách hàng tin tưởng chọn lựa sử dụng nên bạn hoàn toàn có quyền an tâm tin tưởng đặt niềm tin vào việc lựa chọn dòng sản phẩm này khi sử dụng.

Nệm tốt uy tín chính hãng tốt nhất hiện nayNệm tốt uy tín chính hãng tốt nhất hiện nay (Nguồn: nemhanvico.com)

2.2. Nhược điểm của nệm lò xo

Nhược điểm của nệm lò xo là nếu mua phải hàng kém hàng không uy tín bày bán tràn lan trên thị trường thì sản phẩm sẽ có chất lượng lò xo vô cùng kém, lò xo sau một thời gian ngắn sử dụng sẽ nhanh chóng bị hỏng dãn mất đi tính đàn hồi vốn có và gây biến dạng nệm, khiến người dùng đau nhức không được thoải mái dễ chịu khi nghỉ ngơi

Kích thước nệm cũng khá lớn gây nhiều bất tiện trong việc vệ sinh cất giữ và cả vấn đề về vận chuyển cũng gặp nhiều bất cập khó khăn. Nệm lò xo có nhược điểm là có thể gây ra tiếng động và biến dạng khi bạn xoay chuyển cơ thể thời gian tuổi thọ thường thấp.

Chính vì vậy, nên mua nệm cao su hay nệm lò xo  hay bất kỳ đồ nội thất phòng ngủ thiết kế tinh tế hay không là tùy vào điều kiện kinh tế cũng như sở thích của chính bản thân người sử dụng. Chỉ có như vậy bạn mới có thể có được sự lựa chọn sẽ hợp lý và chuẩn xác nhất cho từng người và từng đối tượng sử dụng dòng sản phẩm này.

Nệm tốt chất lượng cao nhất hiện nay Nệm tốt chất lượng cao nhất hiện nay (Nguồn: sieuthinem.com)

Nên mua nệm cao su hay nệm lò xo hay không? Chắc hẳn bạn đã có được câu trả lời tốt nhất và phù hợp nhất trước khi lựa chọn các loại nệm phù hợp cho mình cũng như các thành viên khác trong gia đình mình rồi phải không nào? Chúc các bạn ngày mới vui vẻ và đừng quên theo dõi những thông tin hữu ích trên Websosanh.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!