Nên mua nội thất phòng tắm giá rẻ ở đâu? Giá bao nhiêu thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, nội thất phòng tắm giá rẻ đang là phân khúc được quan tâm hàng đầu khi nhu cầu sử dụng của khách hàng ngày càng tăng cao.

Giới thiệu nội thất phòng tắm giá rẻ

Hiện nay, khi thiết kế nhà ở, ngoài những không gian chính và chủ đạo như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ thì phòng tắm cũng được quan tâm rất nhiều. Là một không gian không thể thiếu đối với mỗi ngôi nhà, chức năng cũng khá giống các phòng khách nhưng việc chọn nội thất có sự riêng biệt rõ rệt. Nhiều khách hàng rất tỉ mỉ cho khâu lựa chọn từng món đồ cho không gian này, bởi vậy phân khúc nội thất phòng tắm giá rẻ hiện ngày càng đa dạng và phong phú.

Vậy nội thất phòng tắm giá rẻ có tốt không? Bao gồm những gì và nên lựa chọn thế nào thì hợp lý và chất lượng? Mọi thắc mắc của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp qua bài viết dưới đây. 

cách bố trí nội thất phòng tắm giá rẻ

Nội thất phòng tắm giá rẻ bao gồm những gì?

Phòng tắm là nơi thư giãn, tắm rửa sau một ngày làm việc mệt mỏi bởi thế không gian hay nội thất có ảnh hưởng rất lớn tới nhu cầu sử dụng của mỗi người. Dù hiện nay, thiết kế nội thất phòng tắm giá rẻ không quá gò bó nhưng để đảm bảo tính tiện nghi thì những món đồ dưới đây không nên thiếu:

  • Bồn rửa mặt và phụ kiện: Dù phòng tắm của bạn có thiết kế theo bất cứ phong cách nào thì đây là đồ nội thất quan trọng và thường thấy hiện nay. Sử dụng bồn rửa mặt thay cho các loại chậu nhôm, chậu nhựa và chúng có thiết kế chiều cao cũng như vị trí phù hợp đối với người dùng. Sản phẩm luôn đa dạng bởi hình dáng, kích thước đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mỗi người vì vậy bạn có thể tìm cho mình một món ưng ý và ăn nhập với kiểu thiết kế phòng tắm của mình. 
  • Vòi sen và vòi xả: Nhắc đến nội thất phòng tắm giá rẻ sẽ không thể thiếu hai sản phẩm này. Là nơi cung cấp phần nước nóng, lạnh cho việc tắm rửa thuận tiện hơn trong việc lựa chọn nhiệt độ nước phù hợp. 
  • Bồn cầu: Dựa trên nhu cầu thị hiếu hiện nay mà sản phẩm được chia ra thành 3 loại chính: bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu két âm tường sao cho phù hợp với không gian cũng như yếu tố thiết kế phòng tắm. 
  • Bồn tắm: Với nhiều kiểu thiết kế nhà đặc biệt trong vấn đề lựa chọn nội thất phòng tắm giá rẻ, bồn tắm ngày càng phổ biến hơn. Với những tính năng đặc biệt, có thể sử dụng để thư giãn và cũng là một trong những món nội thất giúp cho không gian phòng tắm trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Tuy nhiên với kích thước lớn của sản phẩm, bạn nên cân nhắc trong phần diện tích nhà sao cho hợp lý và thoải mái nhất, tránh việc khiến không gian trở nên chật hẹp và bí bách. 
  • Gương: Là một món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng tắm với công dụng phục vụ việc trang điểm, rửa mặt,… Chúng thường được đặt cạnh bồn rửa mặt để mang đến sự thuận tiện cho người dùng. Ngoài công dụng chính, gương còn trở thành đồ nội thất mang lại điểm nhấn cho không gian phòng tắm rất tốt. 

mua nội thất phòng tắm ở đâu?

Nên mua nội thất phòng tắm giá rẻ ở đâu? Giá bao nhiêu thì tốt? 

Với sự đa dạng và giá cả cạnh tranh của thị trường nói chung thì phân khúc nội thất phòng tắm giá rẻ là vấn đề nan giải của nhiều người. Nên mua đồ ở đâu? Của thương hiệu nào? Giá bao nhiêu? là những câu hỏi thường thấy ở nhiều khách hàng khi mới lựa chọn nội thất phòng tắm giá rẻ. Để đảm bảo chất lượng, mẫu mã thiết kế hay những tiêu chí khác thì bạn nên chọn mua tại các đại lý lớn về nội thất hoặc các công ty, thương hiệu uy tín nổi tiếng trên thị trường hiện nay như: nội thất Fami, nội thất Xinh, nội thất Go Home,… Mỗi sản phẩm sẽ có mức giá khác nhau tương ứng với chất lượng và thiết kế, bạn có thể tham khảo tại web hoặc trực tiếp tại showroom. 

nội thất phòng tắm giá rẻ

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!