Nên mua quạt điều hòa Nakami nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là một số model quạt điều hòa Nakami nổi bật được nhiều gia đình, cơ quan xí nghiệp sử dụng. Cùng tham khảo để đưa ra lựa chọn thích hợp trước khi mua chúng nhé.

Quạt điều hòa không khí Nakami NKM-3500A

Nakami NKM-3500A giúp làm mát lý tưởng cho mùa hè với mức kinh tế vừa phải và phù hợp với không gian từ 20 – 25m2. Quạt điều hòa được sản xuất theo tiêu chuẩn gắt gao hàng đầu Nhật Bản chắc chắn là một lựa chọn thích hợp cho gia đình.

Quạt hoạt động theo nguyên lý tự nhiên, dựa vào hiện tượng bốc hơi nước, bằng cách sử dụng tấm làm mát hạ nhiệt độ nước từ 28oC xuống 25oC để làm mát không khí. Sử dụng máy bạn sẽ có cảm giác như đang ngồi ở bờ hồ có luồng gió tự nhiên thổi mát rượi và trong lành.

Quạt điều hòa Nakami NKM – 3500A là dòng sản phẩm sang trọng có lưu lượng gió cao nhất trong các dòng sản phẩm quạt điều hòa dân dụng của Nakami với 135 m3 / giờ. Sản phẩm này có rất nhiều tính năng ưu việt và thân thiện với người sử dụng như: Kích thước gọn gàng, máy đạt trọng lượng tương đối nhẹ 12kg.

Mặc dù lưu lượng gió cao 3.500 m3 / giờ, nhưng độ ồn chỉ từ 53dB trở xuống, không ảnh hướng đến môi trường riêng tư của người tiêu dùng. Thể tích bình nước đạt 33 lít, nhưng chỉ tiêu tốn của mỗi giờ điều hòa khoảng 2 – 3 lít. Hơn hết, máy còn được cung cấp thêm điều khiển từ xa, giúp cho sự tiện dụng được hiệu quả cao hơn khi sử dụng.

Quạt có hướng gió thổi 4 chiều: tự động trái – phải, điều chỉnh lên – xuống: Người dùng thoải mái thay đổi theo ý thích và vị trí khi máy vận hành. NKM – 3500A là sự lựa chọn hợp lý cho gia đình cũng như lớp học.

Quạt điều hòa Nakami NKM-3000A

Nakami NKM-3000A là quạt điều hòa cao cấp, an toàn và thân thiện với môi trường. Nó được trang bị công nghệ làm mát thông minh chất lượng Nhật Bản, lọc sạch không khí và làm mát nhanh cùng những tính năng tuyệt vời sẽ giúp cho không gian nhà bạn trở nên mát mẻ trong lành. Quạt có thể tạo ra lưu lượng gió lên đến 3000 m3 / giờ , diện tích làm mát từ 15 – 20m2, tiết kiệm điện năng lên đến 90% so với máy điều hòa thích hợp cho các hộ gia đình, quán ăn, quán nét, văn phòng công sở…

NKM-3000A có trọng lượng phù hợp, có bánh xe dễ dàng di chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác. Giá thành của nó cũng tương đối rẻ so với điều hòa, giúp người tiêu dùng giảm tối đa chi phí đầu tư và không hao tổn chi phí bảo trì, vệ sinh hàng tháng.

Quạt điều hòa Nakami 3000A áp dụng công nghệ làm lạnh tự nhiên để làm mát không khí, làm giảm nhiệt độ xung quanh xuống và cung cấp cho bạn một môi trường thoáng mát trong mùa hè nóng bức.

Sản phẩm có thiết kế thân thiện, tinh tế, gọn gàng, thuận tiện cho người sử dụng dễ dàng đặt nhiều nơi trong nhà. Thân máy được làm bằng chất liệu sáng bóng, chịu va đập mạnh, ít bán bụi, dễ lau chùi. Máy được trang bị 4 bánh xe, có khóa, dễ di chuyển, không bị sơ dịch rung lắc khi máy hoạt động. Động cơ motor lõi đồng cho tuổi thọ sản phẩm cao gấp 1.5 lõi nhôm.

Quạt điều hòa không khí Nakami NKM-3000C

Quạt điều hòa không khí Nakami NKM-3000C thiết kế trẻ trung, gọn gàng, sẽ cung cấp cho không gian sống lưu lượng gió lên đến 3.000 m3/giờ và rất tiết kiệm điện hiệu quả.

Với chức năng làm mát hiệu quả tạo ra không khí cân bằng và chức năng tạo ion, quạt điều hòa NKM-3000C có thể làm mát căn phòng nhanh chóng. Tiện lợi hơn với chức năng hẹn giờ lên tới 24 giờ đồng hồ, kết hợp với chức năng điều khiển từ xa bạn không phải tốn thời gian đi tới đi lui.

Quạt điều hòa NKM-3000C có 3 kiểu gió thổi: tiêu chuẩn, tự nhiên và yên lặng khi ngủ nên bạn có thể tùy chỉnh theo ý thích của mình. Kết hợp với chức năng tạo ion quạt điều hòa NKM-3000C có tác dụng lọc sạch không khí, khử mùi hôi tanh.

Đặc biệt, thiết bị rất an toàn cho sức khỏe người dùng bởi vỏ máy được làm từ nhựa nguyên chất, các phụ kiện chống tia UV cho đến hệ thống làm mát theo nguyên lý tự nhiên không sử dụng khí gas hay môi chất hóa học. Có thể nói NKM-3000 là chiếc quạt điều hòa hoàn toàn ‘sạch’, rất thích hợp cho gia đình nhỏ, phòng khách phòng trọ.

Trên đây là những mẫu quạt điều hòa Nakami nổi bật nhất của hãng. Bạn đã ‘chấm’ được em nào chưa? Nếu muốn tìm hiểu thông tin giá bán cũng như địa chỉ cửa hàng uy tín các bạn hãy truy cập địa chỉ mua quạt điều hòa Nakami nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!