Nên mua quạt điều hóa Sunhouse hay quạt điều hòa Erito ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ điều hòa mà quạt điều hòa cũng đang là sản phẩm được nhiều người quan tâm. Với nhiều thương hiệu quạt điều hòa trên thị trường khiến không ít người băn khoăn làm thế nào lựa chọn được sản phẩm có chất lượng tốt.

Quạt điều hóa Sunhouse và quạt điều hòa Erito cũng là những thương hiệu nhận được sự quan tâm của nhiều người. Cả hai thương hiệu trên đều cho ra những sản phẩm quạt điều hòa với những điểm nổi trội riêng.

Để biết thương hiệu quạt điều hòa nào phù hợp với bạn hãy tìm hiểm xem nhé!

Quạt điều hóa Sunhouse có tốt không ?

Quạt điều hòa Sunhouse có tốt không?
Quạt điều hòa Sunhouse có tốt không?

Quạt điều hòa Sunhouse có nhiều kiểu dáng thiết kế để lựa chọn, từ mềm mại trang nhã đến chắc chắn sang trọng, kết hợp được với nhiều kiểu không gian kiến trúc.

Ngoài ra sản phẩm có kích thước khá gọn gàng, giúp tiết kiệm diện tích và tăng nét đẹp không gian dùng.

Sản phẩm có khá nhiểu mức công suất giao động từ 60 – 220 W phù với nhu cầu và diện tích cần làm mát của người dùng.

Bạn có thể lựa chọn công suất tương ứng với diện tích phòng như sau:

Phòng 15 – 20m2 nên chọn loại 80W

Phòng 20 – 25m2 nên chọn loại 80 – 120 W

Phòng 30- 45 m2 nên chọn loại nên lựa chọn loại có công suất trên 120 W.

Việc lựa chọn sản phẩm có công suất phù hợp sẽ tiết kiệm điện năng hơn cho gia đình bạn. Công suất càng lớn thì lượng điêun năng tiêu thụ càng lớn.

Quạt điều hòa Sunhouse hiện có giá bán dao động trong khoảng: 1,25 – 19,8 triệu đồng.

Quạt điều hòa Erito có tốt không ?

Quạt điều hòa Erito có tốt không?
Quạt điều hòa Erito có tốt không?

Quạt điều hòa Erito được đánh giá làm mát nhanh hơn, quạt gió thổi mạnh hơn: do được thiết kế công suất lớn và quạt gió thổi mạnh hơn và kích thước quạt gió cũng được thiết kế lớn hơn điều hòa treo tường nên điều hòa cây Erito có khả năng làm mát nhanh hơn. Sức gió từ điều hòa tủ đứng Erito thường đều, mạnh, rộng hơn, ổn định và ít bị hư hỏng lặt vặt.

Thích hợp cho không gian lớn phù hợp nơi đông người: Do thiết kế lớn, điều hòa tủ đứng Erito có khả năng làm mát phòng có không gian lớn hơn so với máy treo tường. Hoạt động ổn định liên tục mà các dòng máy lạnh treo tường không làm được. Đồng thời do chịu được tải cao nên điều hòa cây Erito rất thích hợp cho những nơi đông người như phòng họp, nhà hàng, khách sạn….

Tuy nhiên sản phẩm có thiết kế đơn giản không có nhiều các model mới cho người dùng lựa chọn.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá dao động trong khoảng: 2,9 – 6,8 triệu đồng

Nên chọn quạt điều hòa Sunhouse hay quạt điều hòa Erito ?

Trong hai thương hiệu quạt điều hòa Sunhouse và Erito thì Sunhouse là một thương hiệu lớn hơn, có nhiều mẫu mã và sản phẩm đa dạng từ giá rẻ đến cao cấp phục vụ được phần lớn mọi nhu cầu trên thị trường.

Bởi vậy nếu bạn cần một thương hiệu uy tín chất lượng nhiều năm thì nên chọn quạt điều hòa Sunhouse.

Tuy nhiên Erito cũng là một thương hiệu quạt điều hòa dù mới nhưng cũng đã chiếm được lòng khá nhiều người hiện nay. Với những ưu điểm riêng của mình. Nếu bạn thích sản phẩm ở phân khúc giá rẻ với mẫu thiết kế riêng biệt của Erito cùng nhiều tính năng của sản phẩm thì quạt điều hòa Erito cũng là một sự lựa chọn khá tốt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua quạt điều hòa Kangaroo hay quạt điều hòa Erito ?

Nên mua quạt điều hòa Kangaroo hay quạt điều hòa Erito ?

Quạt điều hòa Kangaroo một thương hiệu nổi tiếng với chất lượng khá tốt. So với quạt điều hòa Erito một thương hiệu quạt điều hòa khá mới mẻ thuộc phân khúc điều hòa giá rẻ trên thị trường hiện nay, thì liều có khiến bạn quan tâm và chưa biết lựa chọn của thương hiệu nào không?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!