3 chiếc quạt điều hòa Sunhouse được đánh giá tiết kiệm điện năng khá tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tiền điện tăng cao khiến bạn không khỏi lo lắng về việc chi trả hóa đơn tiền điện hàng tháng. Thêm một chiếc quạt điều hòa có làm bạn lo ngại. Nếu vậy bạn hãy tham khảo những chiếc quạt điều hòa của Sunhouse được đánh giá khá tiết kiệm này.

Quạt điều hòa Sunhouse liệu có khả năng làm mát tốt và hiệu quả nhưng vẫn giúp cho bạn tiết kiệm được tiền điện hàng tháng không?

Dưới đay là 3 chiếc quạt điều hòa Sunhouse được đánh giá tiết kiệm điện năng khá tốt có thể bạn quan tâm. Cùng tìm hiểu về 3 sản phẩm nay xem có phù hợp với gia đình bạn không nhé!

Quạt điều hòa Sunhouse shd7727

Quạt điều hòa Sunhouse shd7727
Quạt điều hòa Sunhouse shd7727

Sản phẩm quạt điều hòa Sunhouse shd7727 có 3 mặt lấy gió, lưu lượng gió lớn lên đến 3000m3/h, nhanh chóng làm mát căn phòng của bạn. Khi sử dụng, bạn không cần phải đóng kín cửa như máy điều hòa nên không gian trong phòng luôn thoáng mát tự nhiên. Ngoài ra, sản phẩm còn tiết kiệm điện lên tới 10 lần so với máy điều hòa thông thường giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi tiêu đáng kể cho gia đình.

Ngoài ra SUNHOUSE SHD7727 được trang bị chức năng chính là làm mát với 3 tốc độ và có 3 chế độ khác nhau để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng: làm mát bằng gió, làm lạnh bằng hơi nước và chế độ ngủ.

Sản phẩm có chế độ quay đảo chiều liên tục (trên – dưới, trái – phải) nên có khả năng mở rộng phạm vi làm mát. Điều này rất hữu ích khi cần làm mát cho không gian lớn, có nhiều người.

Máy làm mát không khí SUNHOUSE SHD7727 được tích hợp thêm nhiều tính năng tiện ích như làm lạnh (bằng đá khô), tạo ẩm không làm khô da, hẹn giờ (lên đến 12 giờ), tạo ion âm để làm sạch không khí, bảo vệ hệ hô hấp.

Quạt điều hòa Sunhouse shd7718

Quạt điều hòa Sunhouse shd7718 tiết kiệm điện
Quạt điều hòa Sunhouse shd7718 tiết kiệm điện

Quạt điều hòa Sunhouse SHD-7718 hoạt động với công suất 120 W giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ làm cho người dùng tuyệt đối không cần lo lắng bởi chi phí điện năng trong mùa hè này. Khối lượng gió quạt ra thường rất cao sẽ triệt tiêu cảm giác nóng hừng hực của mùa hè này.

Máy còn có công dụng tạo ra ion âm đẩy vào trong không khí để loại bỏ vi khuẩn và nấm làm hại, tạo sự trong sạch trong không khí. Chức năng bắt muỗi giúp không gian sử dụng quạt sẽ không có côn trùng, muỗi có thể bay vào. Sử dụng sản phẩm đảm bảo mang đến sự khỏe mạnh cho bạn.

Quạt điều hòa Sunhouse shd7723

máy làm mát không khí - quạt điều hòa sunhouse shd7723
Quạt điều hòa sunhouse shd7723

Quạt điều hòa SHD7723 có 3 mặt lấy gió, lưu lượng gió khá lớn, lên đến 2000m3/h, nhanh chóng làm mát căn phòng của bạn. Khi sử dụng, bạn không cần phải đóng kín cửa như máy điều hòa nên không gian trong phòng luôn thoáng mát tự nhiên. Ngoài ra, sản phẩm còn tiết kiệm điện lên tới 10 lần so với máy điều hòa thông thường giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi tiêu đáng kể cho gia đình.

Ngoài ra quạt điều hòa Sunhouse SHD7723 còn được trang bị chức năng chính là làm mát với 3 tốc độ và có 3 chế độ khác nhau để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng: làm mát bằng gió, làm lạnh bằng hơi nước và chế độ ngủ.

Sản phẩm còn có chế độ quay đảo chiều liên tục nên có khả năng mở rộng phạm vi làm mát. Điều này rất hữu ích khi cần làm mát cho không gian lớn, có nhiều người.

Trên là 3 sản phẩm quạt điều hòa Sunhouse có khả năng tiết kiệm điện khá tốt. So với điều hòa thì quạt điều hòa tiêu tốn ít điện năng hơn khá nhiều. Dù khả năng làm mát không bằng máy điều hòa không khí, nhưng hiện tại khá nhiều người vẫn lựa chọn quạt điều hòa làm thiết bị làm mát cho gia đình mình vào mùa hè này.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!