Đánh giá chi tiết về quạt treo tường Mitsubishi W16-RA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt là một trong những thiết bị gia dụng không thể thiếu trong các gia đình hiện nay. Với những gia đình có diện tích phòng nhỏ, hay trong nhà có người già và trẻ nhỏ thì quạt treo tường Mitsubishi W16-RA là lựa chọn rất hợp lý.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng quạt treo tường đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, trong đó phải kể đến quạt treo tường Mitsubishi W16-RA. Nếu bạn đang có nhu cầu mua quạt treo tường thì đừng bỏ qua bài giới thiệu sau đây của Websosanh về sản phẩm quạt thông minh này nhé.

Quạt treo tường Mitsubishi W16-RA gió mạnh và làm mát nhanh không?

Quạt có đường kính khoảng 40cm nên có khả năng thổi gió rộng và mát. Sức gió của quạt vừa phải nhưng rất mát.

Bên cạnh đó còn có 3 tốc độ gió: nhanh, vừa và chậm cùng chức năng hẹn giờ tiện lợi với 4 cấp độ khác nhau. Vòng quay của quạt rất êm và không ồn. Sản phẩm này còn có tính năng đảo gió tạo ra những luồng gió giống như gió tự nhiên.

quạt treo tường Mitsubishi W16-RA
Quạt treo tường Mitsubishi W16-RA vận hành với điều khiển từ xa tiện lợi

Quạt được vận hành bằng điều khiển từ xa thông minh, giúp người dùng dễ dàng sử dụng các tính năng, điều chỉnh tốc độ của quạt mà không cần phải di chuyển nhiều như các loại quạt treo tường truyền thống. Điều khiển của quạt có tính năng hẹn giờ thông minh, thuận tiện cho việc tắt quạt khi ngủ hoặc khi ra ngoài quên tắt quạt. Chức năng tự động tắt theo chế độ cài đặt sẵn không chỉ tiện lợi mà còn giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền điện mỗi tháng.

Mitsubishi W16-RA có an toàn cho người sử dụng?

Sở hữu công nghệ hiện đại, các sản phẩm quạt Mitsubishi có cơ chế tự ngắt khi quá tải, từ đó hạn chế tối đa nguy cơ cháy nổ. Chất liệu của sản phẩm được chọn lọc, có chất lượng cao, có khả năng cách điện, cản nhiệt tốt, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Cánh quạt được lắp chắc chắn, lồng quạt có các nan quạt được đan khít, tránh bụi bẩn hay dị vật có thể bắn vào bên trong khi quạt đang hoạt động. Ngoài ra, quạt được thiết kế dễ dàng tháo lắp và vệ sinh không chỉ tăng độ bền cho thiết bị mà còn giúp sản phẩm luôn tạo ra những luồng gió tươi mát, không gây bụi bẩn.

quạt treo tường Mitsubishi W16-RA
Mitsubishi W16-RA trang bị tính năng an toàn

Mitsubishi W16-RA có tiết kiệm điện không?

Máy được dán nhãn tiết kiệm năng lượng điện 5 sao với công suất tiêu thụ chỉ khoảng 48W. Vì vậy bạn có thể sử dụng quạt liên tục và hoàn toàn yên tâm khi thanh toán tiền điện cuối tháng. Thiết bị sẽ chiếm rất ít hóa đơn tiền điện.

Quạt treo tường W16-RA có chạy êm không?

Máy được lắp đặt động cơ bằng đồng thau nên quạt vận hành êm ái, nhẹ nhàng, sản phẩm hầu như không phát ra bất kỳ tiếng ồn nào khi hoạt động. Luồng gió cũng rất êm và mượt nên thiết bị cũng được nhiều hộ gia đình sử dụng để lắp đặt trong phòng ngủ, phòng làm việc.

quạt treo tường Mitsubishi W16-RA
Quạt Mitsubishi W16-RA không gây tiếng ồn khi hoạt động

Quạt treo tường Mitsubishi W16-RA có bền không?

Sản phẩm được lắp đặt motor bạc đạn nên hoạt động vô cùng bền bỉ và êm ái. Hơn nữa, các bộ phận của quạt được làm bằng chất liệu cao cấp, giúp quạt hoạt động liên tục trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo độ bền.

Ngoài ra, đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản, sản xuất tại Thái Lan và được bảo hành 1 năm chính hãng từ nhà sản xuất nên chúng ta không cần lo lắng về độ bền của quạt. Tuy giá thành của quạt hơi cao so với các loại quạt treo tường thông thường khác nhưng đáng đồng tiền bát gạo nên chắc chắn đây là sản phẩm đáng để đầu tư.

Quạt treo tường Mitsubishi W16-RA thực sự là sản phẩm hội tụ đầy đủ những tính năng ưu việt. Còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho gia đình mình một chiếc quạt treo tường đến từ thương hiệu Mitsubishi này nhé!

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Midea AC120-18AR: Vẫn là lựa chọn hàng đầu trong năm 2024!

Quạt điều hòa Midea AC120-18AR: Vẫn là lựa chọn hàng đầu trong năm 2024!

Midea AC120-18AR là một trong những mẫu quạt điều hòa có mặt khá lâu trên thị trường nhưng vẫn nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng. Nếu bạn cũng đang tò mò lý do tại sao thiết bị này được ưa chuộng đến thế thì những thông tin sau đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời.
Đánh giá quạt điều hòa Kangaroo KG50F79: Công suất 150W, bình chứa 45 lít!

Đánh giá quạt điều hòa Kangaroo KG50F79: Công suất 150W, bình chứa 45 lít!

Trong thời tiết nóng nực của mùa hè, việc sở hữu một chiếc quạt điều hòa tốt là điều mà nhiều gia đình hướng tới. Vậy chiếc quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 có phải là sự lựa chọn phù hợp cho bạn? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết về sản phẩm này trong bài đánh giá sau đây.
Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.