Nên sử dụng khẩu trang y tế cao cấp loại nào thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vậy lựa chọn loại khẩu trang y tế cao cấp của thương hiệu nào thì tốt? Loại nào thì chất lượng và có hiệu quả ngăn chặn cao?

Hiện nay, tình trạng đáng báo động về ô nhiễm không khí đang ngày một gia tăng cao đặc biệt là các quốc gia trong thời điểm đang phát triển như Việt Nam. Nguồn ô nhiễm đến từ các nhà máy công nghiệp, khí đốt, chất thải từ xe cộ, đặc biệt hơn là tình hình dịch COVID – 19 đang bùng phát, lây lan nhanh. 

Vì thế, việc sử dụng khẩu trang y tế cao cấp đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều người trong việc bảo vệ sức khỏe cho bản thân, tránh được các bệnh về đường hô hấp. 

Vậy lựa chọn loại khẩu trang y tế cao cấp của thương hiệu nào thì tốt? Loại nào thì chất lượng và có hiệu quả ngăn chặn cao? Bài viết dưới đây sẽ đưa đến 3 dòng khẩu trang cao cấp, được áp dụng công nghệ hiện đại có khả năng chống bụi cũng như virus hiệu quả nhất. 

 

khẩu trang y tế cao cấp

Khẩu trang y tế cao cấp Vogmask 

Vogmask được biết đến là một thương hiệu khẩu trang hoạt tính được sản xuất với công nghệ cao. Hãng khẩu trang nào được viện Khoa học an toàn vệ sinh Lao động Mỹ đánh giá rất cao, đạt tiêu chuẩn N99. Sản phẩm có khả năng loại bỏ 99% bụi bẩn, các vi khuẩn, virus cũng như mùi hóa chất. 

Khẩu trang y tế cao cấp Vogmask có nguyên liệu chính sản xuất là cacbon hoạt tính, than hoạt tính, vải sợi và vải không dệt có chức năng lọc không khí chuyên dụng. Đây đều là những thành phần từ thiên nhiên nên rất an toàn, lành tính với sức khỏe của con người. 

Các lớp vải được thiết kế dựa theo công dụng lọc bụi và các khí độc cực kỳ hiệu quả. Một thiết kế thông minh hiện đại có phần viền vải đen ôm sát khuôn mặt đảm bảo độ kín, phần khí độc và khói bụi không thể xâm nhập. Điểm nhấn của sản phẩm còn nằm ở bộ phận van thở lọc bụi, giúp lượng khí thoát ra không gây ngột ngạt khi đeo. 

 

khẩu trang thông minh Xiaomi

Khẩu trang y tế cao cấp 3M 

Được nhắc đến nhiều nhất trong phân khúc khẩu trang y tế hiện nay, 3M là dòng được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ tại Mỹ và đã được kiểm định về độ đạt chuẩn chống bụi bẩn cũng như vi khuẩn, chất độc. 

Khẩu trang 3M khá đặc biệt khi có nhiều dòng sản phẩm với những công dụng khác nhau như chuyên về chống bụi mịn, ngăn chặn vi khuẩn, virus hay những dòng khẩu trang dùng để phòng độc. Nguyên liệu chính của khẩu trang 3M là chất liệu vải than hoạt tính có tiêu chuẩn cao. Ngoài ra, hãng cũng cải tiến và cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm khác nhau với độ đảm bảo chất lượng cao người dùng có thể dễ dàng lựa chọn để sử dụng. 

 

khẩu trang y tế cao cấp Vogmask

Khẩu trang y tế cao cấp Xiaomi 

Nhắc đến những dòng khẩu trang y tế cao cấp, có ứng dụng thông minh thì không thể bỏ qua Xiaomi. Thương hiệu này vốn là một trong những thương hiệu chuyên về thiết bị điện tử thông minh hàng đầu tại Trung Quốc. Những năm trở lại đây, khi nhu cầu sử dụng khẩu trang tăng trong việc chống dịch bệnh và bụi bẩn thì hãng đã cho ra mắt dòng khẩu trang thông minh Xiaomi. 

Sản phẩm nổi bật với thiết kế gồm 5 lớp cùng với van lọc khí hiện đại. Tác dụng của chiếc van lọc khí là tạo một luồng khí lưu thông giữa môi trường bên ngoài và môi trường bên trong. Nhiệm vụ là giúp đưa không khí nóng cũng như không khí ẩm ra bên ngoài. 

Việc này cũng hạn chế làm hơi nước bốc lên làm mờ kính, giúp việc sử dụng thoải mái hơn. Về khả năng, khẩu trang y tế cao cấp Xiaomi có thể chống được các loại bụi mịn có kích thước siêu nhỏ và ngăn chặn được nhiều vi khuẩn và virus gây bệnh. 

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!