Nên sử dụng loa soundbar nào cho tivi?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa soundbar là giải pháp tái tạo âm thanh vòm tuyệt vời khi kết hợp với những chiếc Smart TV. Nhưng nên sử dụng loại loa soundbar nào bây giờ?

Một hệ thống âm thanh vòm đầy đủ với nhiều loa sẽ không thể khả thi nếu bạn sống trong một căn hộ với một phòng khách nhỏ. Giải pháp nào dành cho bạn? Điều bạn cần lúc này chính là một thiết bị được tích hợp tinh gọn nhưng vẫn đảm bảo được hiệu suất âm thanh. Và đó không gì khác hơn là một chiếc loa soundbar. Thế nhưng nên mua loa soundbar nào thì tốt? Giá cả ra sao?

Samsung HW-J550

Samsung có lẽ là một cái tên không thể nổi tiếng hơn trong giới công nghệ. Một thiết bị nổi bật trong mảng này của Samsung không thể không nói đến Samsung HW-J550.

loa soundbarChiều cao của sản phẩm chỉ 178mm, nên rất thuận lợi cho việc sắp xếp bố cục. Bạn có thể kê loa trong một hốc tủ có kích thước nhỏ. Công suất của loa đạt 320W với 2 kênh âm thanh nổi, giúp các bộ phim bạn xem thêm phần sống động. Sản phẩm có đầy đủ những kết nối hiện đại, đặc biệt là tích hợp công nghệ bluetooth 4.0 mới nhất.

Giá tham khảo:1.000.000 VNĐ

Yamaha YAS-207 Black

Cũng giống như Samsung, Yamaha là một thương hiệu có đủ kinh nghiệm để mang đến cho người sử dụng một chiếc loa soundbar chất lượng và đáng tin cậy. Sản phẩm đó chính là chiếc Yamaha YAS-207 Black.

loa soundbarThiết bị âm thanh này có thiết kế chỉ cao 6cm. Với thiết kế này, chúng có thể dễ dàng hài hòa với tất cả các màn hình tivi. Sử dụng công suất 300W, âm thanh vòm DTS mang đến cho YAS-207 chất lượng âm thanh siêu trầm, cực tốt. Với tính năng điều khiển độc lập với soundbar chính, bạn có thể điều chỉnh âm thanh bất cứ như nào bạn muốn. Có một tính năng tăng cường bass tùy chọn trên điều khiển từ xa giúp tăng cường mức thấp hơn. Thiết kế mượt mà, chất lượng âm thanh tốt, Yamaha YAS-207 Black thật sự là một sản phẩm đáng mua.

Giá tham khảo: 7.290.000 VNĐ

Bose Solo 5

Thiết kế của chiếc soundbar này không quá ấn tượng, đúng như phong cách của Bose. Chúng có kích thước dài 55cm, phù hợp với những chiếc tivi có màn hình không quá lớn. Mặc dù có thiết kế không mấy ấn tượng, nhưng Solo 5 đã khiến người sử dụng vô cùng hài lòng với chất lượng âm thanh mà chúng mang lại. Mặc dù không có loa sub, nhưng sản phẩm này vẫn có âm trầm mạnh mẽ, nhờ thiết kế bộ phận cộng hưởng bên trong. Bose Solo 5 còn được mệnh danh là chiếc loa có khả năng tái tạo âm thanh tốt nhất trong tất cả những thiết bị loa soundbar tính đến thời điểm hiện tại.

loa soundbarYếu tố về đáp ứng được không gian của sản phẩm này cũng được đảm bảo tốt một cách hiếm thấy. Ngoài ra, chúng còn là một chiếc loa đa năng với khả năng đáp ứng được nhiều nhu cầu của người sử dụng. Ngoài xem phim, nghe nhạc, chúng còn được tích hợp cả tính năng đàm thoại.

Giá tham khảo: 5.750.000 VNĐ

Q Acoustics Media 4

Bạn sẽ không bao giờ bị thất vọng bởi chất lượng âm thanh mà sản phẩm này mang lại. Q Acoustics Media 4 là sự kết hợp của âm thanh, sự sôi động, hứa hẹn mang lại những màn trình diễn tuyệt vời. Ngoài ra, nó còn có thiết kế khá đơn giản, không cầu kỳ, đem lại sự thân thiện, thiết thực với người dùng.

loa soundbarGiá tham khảo: 11.900.00 VNĐ

Hy vọng, sau bài viết giới thiệu về top những chiếc loa soundbar tốt nhất này của Websosanh bạn sẽ có được một lượng kiến thức nhất định về loa soundbar và có thể lựa chọn được cho gia đình mình một sản phẩm tốt và ưng ý nhất. Chúc các bạn mua sắm thành công!

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!