Nên vay tiền mua nhà ngân hàng agribank hay Vietcombank?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vay mua nhà là chương trình mà nhiều ngân hàng hiện nay đang áp dụng. Tuy nhiên bạn đang phân vân giữa agribank và vietcombank vì không biết nên vay ngân hàng nào.

Mua nhà là một việc trọng đại của cả đời người, tuy nhiên để mua được nhà riêng không phải là điều dễ dàng gì, nhất là các cặp vợ chồng trẻ vì mua nhà sẽ cần đến một số tiền lớn. Vì vậy với chương trình vay mua nhà của các ngân hàng sẽ giúp khá nhiều người giải quyết bài toán tài chính để mua nhà. Hiện tại bạn đang có ý định vay tiền để mua nhà mà bạn cân nhắc giữa hai ngân hàng agribank và vietcombank vì không biết vay ngân hàng nào sẽ phù hợp hơn.

Lãi suất và hạn mức vay mua nhà ngân hàng agribank và vietcombank

Vay tiền mua nhà ngân hàng Agribank có mức lãi suất thấp, chỉ khoảng từ 7%/ năm, với hạn mức vay cao, thời hạn vay thuộc mức vừa phải trong 15 năm. Hạn mức cho vay tối đa là 20 tỷ, thời gian duyệt hồ sơ trong 7 ngày từ ngày nhận hồ sơ và xếp duyệt trực tiếp tại chi nhánh ngân hàng Agribank. sau đó ngân hàng sẽ nhanh chóng thông báo cho bạn có đủ điều kiện vay vốn tại ngân hàng hay không để bạn không phải đợi chờ sốt ruột.

Vay tiền mua nhà ngân hàng Vietcombank. Lãi suất ưu đãi từ 7,2%/năm. Thời gian vay vốn lên đến 15 năm và bạn đươc vay lên tới 70% giá trị căn hộ. Thời gian và các thủ tục nhanh chóng, ngay khi nhận được hồ sơ của khách hàng.

Xét về lãi suất thì ngân hàng agribank cho vay mua nhà lãi suất thấp hơn so với vietcombank. Tuy nhiên thời gian giải quyết hồ sơ, các thủ tục khi vay vốn tại ngân hàng Vietcombank sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn agribank.

Điều kiện vay tiền mua nhà ngân hàng agribank và vietcombank

Điều kiện vay mua nhà tại ngân hàng Agribank cũng khá đơn giản, Bạn là công dân Việt Nam đang trong độ tuổi lao động, có thu nhập ổn định trên 3 triệu đồng mỗi tháng. Tại thời điểm vay không có nợ xấu tại ngân hàng và đang cư trú tại phạm vi của ngân hàng Agribank là bạn sẽ được vay tiền.

Để vay mua nhà vietcombank khách hàng là cá nhân không quá 45 tuổi có nhu cầu vay vốn để mua hoặc bù đắp tiền đã mua nhà ở, đất ở, nhà để ở kết hợp cho thuê. Có thu nhập ổn định và có lịch sử vay trả nợ tốt (trong trường hợp đã từng vay vốn tại bất kỳ Ngân hàng nào) và đạt chuẩn xếp hạng tín dụng của Vietcombank theo quy định của sản phẩm.

Với tất cả các ngân hàng khi cho khách hàng vay vốn phải đảm bảo khách hàng đó có khả năng trả nợ và ngân hàng agribank và vietcombank đều không ngoại lệ. Tuy nhiên yêu cầu về mức thu nhập khách hàng của ngân hàng agribank thấp hơn chút so với ngân hàng vietcombank.

Hãy chọn cho mình một ngân hàng phù hợp để vay vốn mua nhà, bởi chọn một ngân hàng tốt không bằng chọn được một ngân hàng phù hợp với điều kiện, nhu cầu gia đình. Nếu bạn cần vay nhanh chóng thì nên chọn vietcombank tuy nhiên sẽ phải chịu mức lãi suất cao hơn một chút so với agribank. Còn nếu bạn ở các vùng nông thôn hay thu nhập khá thấp thì bạn nên kiên nhẫn chờ duyệt hồ sơ tại ngân hàng agribank.

Xem thêm: Hướng dẫn vay tiền mua nhà ngân hàng agribank

Xem thêm: Hướng dẫn vay tiền mua nhà ngân hàng vietcombank

Tin tức về

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!