nên vay tiền mua nhà ngân hàng Techcombank hay BIDV?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vay tiền ngân hàng mua nhà là lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay, tuy nhiên vay ở ngân hàng nào tốt nhất với dịch vụ phù hợp nhất là điều không dễ. Với ngân hàng Techcombank và BIDV thì chúng ta nên vay ngân hàng nào thì tốt?

Hiện nay các ngân hàng đều lấy uy tín lên hàng đầu do vậy sẽ thiết lập các chương trình cho vay với lãi suất cạnh tranh, ưu đãi hấp dẫn để có thể thu hút khách hàng lựa chọn dịch vụ của mình. Do đó, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về gói vay mua nhà của hai ngân hàng Techcombank và BIDV  để xem ngân hàng nào là lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn.

Vay mua nhà ngân hàng Techcombank

Thay vì phải chờ đợi 25 năm nữa bạn mới có thể sở hữu một ngôi nhà thực sự, thì hiện nay với gói cho vay mua nhà của ngân hàng Techcombank bạn sẽ dễ dàng sở hữu “ngôi nhà mơ ước” một cách nhanh chóng. Với lãi suất thấp, cạnh tranh chỉ từ 5.99%/ năm và thời hạn vay dài lâu lên đến 25 năm, vì vậy bạn không phải quá lo lắng việc quá hạn trả nợ.

Hơn nữa ngân hàng còn hỗ trợ các thủ tục vay đơn giản, linh hoạt, giải ngân nhanh chóng với khoản vay lớn lên đến 10 tỷ đồng (70% tổng nhu cầu), có thể dùng chính bất động sản định mua làm tài sản bảo đảm. Cách thức trả nợ cũng linh hoạt, lãi trả hàng tháng và gốc trả theo định kì tháng/quý, do đó vào một tháng nào đó gia đình có phát sinh khoản chi đột xuất vẫn không ảnh hưởng quá nhiều đến việc trả nợ ngân hàng.

Điều kiện vay mua nhà của ngân hàng Techcombank cũng khá “rộng mở” với khách hàng, chỉ cần là công dân từ 18 đến 60 tuổi, có mức thu nhập ổn định, đảm bảo khả năng trả nợ cho ngân hàng và đã có vốn tối thiểu chiếm 30% tổng nhu cầu vốn vay ngân hàng.

Thủ tục vay vốn cũng đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị:

Đơn đề nghị vay vốn ngân hàng kiêm phương án trả nợ (theo mẫu của ngân hàng Techcombank)Hộ khẩu, CMND/hộ chiếu của người vay và đồng sở hữu (nếu có)Giấy tờ liên quan đến tài sản đảm bảo, và các giấy tờ khác theo yêu cầu của ngân hàng Techcombank.

Vay mua nhà ngân hàng BIDV

Vay mua nhà ngân hàng BIDV

Ngân hàng BIDV được biết đến là ngân hàng khối nhà nước có quy mô hàng đầu tại Việt Nam với nguồn vốn dồi dào. Hiện nay gói vay mua nhà của ngân hàng BIDV được khá nhiều người lựa chọn, tin tưởng bởi lãi suất cực hấp dẫn, chỉ từ 7.3%/ năm, với thời gian vay mua nhà trả góp 20 năm, đây là thời gian khá dài, thích hợp với nhiều người.

Ngoài ra thủ tục vay vốn mua nhà của ngân hàng BIDV cũng thật nhanh gọn, thủ tục đơn giản, duyệt hồ sơ nhanh chóng, giải ngân sau 24h làm việc. BIDV có tổng hạn mức vay lớn lên đến 2000 tỷ đồng ( 1000% tài sản đảm bảo), rất phù hợp để bạn mua chung cư, mua nhà để ổn định cuộc sống.

Để được vay tiền tại ngân hàng BIDV, bạn phải là công dân từ 20 đến 60 tuổi, có thu nhập ổn định đủ để trả nợ trong thời gian vay mua nhà. Và điểm khác với ngân hàng Techcombank là bạn phải có tài sản bất động sản đảm bảo vốn vay hoặc bất động sản được bên thứ 3 bảo lãnh. Điều quan trọng là khách hàng không được có nợ xấu, nợ quá hạn.

Khi đến ngân hàng BIDV vay mua nhà,  bạn cần chuẩn bị những hồ sơ sau:

Hồ sơ vay mua nhà do ngân hàng BIDV cấpCMND/hộ chiếu, sổ hộ khẩu/sổ tạm trúTài liệu chứng minh nguồn thu nhập để trả nợTài liệu, hồ sơ liên quan tới nhà, đất cần muaTài liệu liên quan tới tài sản đảm bảo và các giấy tờ khác theo yêu cầu của ngân hàng.

Ngân hàng Techcombank và BIDV đều cho vay mua nhà lãi suất thấp , thủ tục dễ dàng, nhanh chóng và đặc biệt là cả hai đều nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng trong những năm gần đây. Tuy nhiên mỗi ngân hàng đều có một số điểm đặc trưng riêng, có nhóm khách hàng mục tiêu riêng, do đó nếu bạn cần thời gian dài lâu và đã có ít nhất 30% tổng giá trị căn nhà định mua thì ngân hàng Techcombank là lựa chọn phù hợp, còn nếu bạn cần vay một khoản tiền lớn hơn, thời gian vừa phải thì gói vay mua nhà của ngân hàng BIDV sẽ thích hợp hơn.

Hạnh vi

Tin tức về

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!