Nguồn gốc xuất xứ dầu gội Kafen thực sự của nước nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay đa số dầu gội Kafen hay kafen professional hair care của Đức đều là hàng giả. Vậy thực sự thì sản phẩm này có nguồn gốc xuất xứ tại đâu? Hãy cùng Websosanh bóc trần sự thật:

Về thương hiệu Kafen

Nếu bạn chưa bao giờ nghe nói về Kafen, thì đây là một thương hiệu chăm sóc tóc đang chiếm lĩnh thị trường tại Đài Loan. Thương hiệu Kafen được thành lập vào năm 2010 và được hỗ trợ bởi một số người nổi tiếng tại Đài Loan như Ina Yen và Amber Chen. Kafen bắt đầu nổi tiếng không chỉ nhờ sự chứng thực của người nổi tiếng mà còn nhờ vào sản phẩm chất lượng của họ.

Dầu gội Kafen  là một loại dầu silicon không chứa thành phần dimethicon – thành phần được sử dụng nhiều trong nhiều nhãn hiệu dầu gội khác. Chính nhờ việc không có thành phần này trong sản phẩm đã giúp dầu gội Kafen mang lại cho khách hàng mái tóc mượt mà hơn chỉ sau một lần gội.

Dầu gội Kafen chính hãng của Đài Loan
Dầu gội Kafen chính hãng của Đài Loan

Hiện các sản phẩm thương hiệu này đang bán chạy trên nhiều thị trường như Malaysia hay Singapore. Tại thị trường Việt Nam thì sao? Đa số dầu gội đầu Kafen tại Việt Nam đều là hàng giả và rất khó để chứng thực hàng chính hãng từ thương hiệu Kafen.

Dầu gội đầu Kafen là dầu gội của Đức ?

Đó là một lời quảng cáo lừa đảo người tiêu dùng rất trắng trợn. Dựa trên các hình ảnh dầu gội Kafen mà Web so sanh thu thập được tại Việt Nam thì trên sản phẩm cố ghi chữ Product of Germany chứ không phải là Made in Germany. Và cách ghi này cũng làm người tiêu dùng dễ bị nhầm lẫn đây là dầu gội của Đức hay có xuất xứ từ Đức. Một số nhãn phụ bằng tiếng Việt được dán trên chai dầu gội do một số công ty Việt nhập khẩu về phân phối thì ghi là sản phẩm được nhập khẩu nguyên liệu từ Đức hoặc sản xuất theo công nghệ Đức tại nhà máy của Hồng Kông. Và khi check mã vạch 489 trên bao bì chai dầu gội thì đó đúng là sản phẩm của Hong Kong thật.

Dầu gội đầu Kafen của Đức tại thị trường Việt Nam nhưng check mã lại ở Hong Kong
Dầu gội đầu Kafen của Đức tại thị trường Việt Nam nhưng check mã lại ở Hong Kong

Về nhận diện thương hiệu của Kafen từ bao bì tới thiết kế chai tại các thị trường Malaysia hay Singapore do Đài Loan sản xuất thì hoàn toàn khác so với bao bì Kafen nhập khẩu từ Hong Kong về Việt Nam phân phối.

Dầu gội đầu Kafen của Đức tại thị trường Việt Nam có bao bì thiết kế khác hoàn toàn hàng chính hãng Đài Loan
Dầu gội đầu Kafen của Đức tại thị trường Việt Nam có bao bì thiết kế khác hoàn toàn hàng chính hãng Đài Loan

Mặt khác, với các shop chuyên xách tay mỹ phẩm từ Đức về Việt Nam để bán cũng khẳng định, họ đã theo dõi rất nhiều các sản phẩm mới ra mắt từ Đức nhưng thương hiệu Kafen này không có ở Đức và cũng không mua được ở đâu Đức cả do đó khẳng định 100% dầu gội Kafen KHÔNG CÓ XUẤT XỨ TỪ ĐỨC nhé các bạn!

Vậy chính xác nguồn gốc xuất xứ dầu gội Kafen tại thị trường Việt Nam là của nước nào?

Không ngoại trừ có khả năng một số người buôn bán tại Việt Nam thấy thương hiệu Kafen của Đài Loan bán rất chạy ở thị trường Malaysia và Singapore mà chất lượng dầu gội cũng tốt nên đã đặt hàng bên phía Hồng Kông sản xuất riêng sản phẩm này cho thị trường Việt để phân phối tại Việt Nam. Do đó, chính xác thì dầu gội Kafen hay kafen professional hair care tại thị trường Việt Nam đều có xuất xứ từ Hồng Kông nhé!

Giá dầu gội Kafen chính hãng bao nhiêu tiền?

Tại thị trường Malaysia, giá dầu gội Kafen đang được bán ra là RM170.00 tương đương với 943,849 vnđ/ chai dung tích 760ml trong khi thị trường Việt, giá sản phẩm dầu gội Kafen bán ra rất rẻ chỉ từ 125.000 vnđ – 400.000 vnđ/ cặp dầu gội & dầu xả Kafen dung tích 800ml/chai. Thử hỏi tại sao dầu có mùi và gội mượt tóc chống hư tổn cho được ?

Hi vọng các thông tin hữu ích trên sẽ giúp ích cho người tiêu dùng tránh bị lừa đảo vì chạy theo thương hiệu rồi không tìm mua được một loại dầu gội đầu thực sự tốt cho da đầu của mình!

Hãy là người tiêu dùng thông thái bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách phân biệt dầu gội Garden thật và giả

Cách phân biệt dầu gội Garden thật và giả

Dầu gội Garden được sản xuất và đóng gói theo công nghệ tiên tiến và hiện đại của Đức, ngoài ra thì chúng còn giúp lấy đi các lớp bụi bẩn trên tóc do môi trường làm việc hoặc môi trường sinh hoạt.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!