Dầu gội Amla của nước nào sản xuất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dầu gội kích thích mọc tóc & giảm dụng tóc organic, dầu gội Amla đang lọt vào tầm ngắm của các tín đồ mỹ phẩm dầu gội. Hãy cùng Websosanh xem xét kỹ lưỡng về nguồn gốc xuất xứ của loại dầu gội này và xem nó có đáng mua không ngay nhé!

Amla là dầu gội đầu gì?

Amla là tên một loại cây ở Ấn Độ. Loại cây này khá giống với cây me rừng ở nước ta. Dầu gội Amla sử dụng thành phần chính là quả Amla còn gọi là quả me rừng cùng 8 thành phần lá cỏ khác có nguồn gốc từ thiên nhiên. Do được trồng ở nơi có nguồn dinh dưỡng cao nên quả Amla chứa rất nhiều dưỡng chất quý tốt cho da, tóc và cơ thể người nên đang được lựa chọn để ứng dụng rộng rãi trong ngành mỹ phẩm. Một trong những công dụng của quả Amla là giúp nuôi dưỡng da đầu và chân tóc đồng thời thúc đẩy sự phát triển của tóc con. Chớp lấy cơ hội này, dầu gội Amla ra đời để giúp người sử dụng giảm rụng tóc và kích thích tóc mới mọc. Nên nếu bạn đang cần tìm loại dầu gội ngừa rụng tóc hoặc dầu gội đầu kích thích mọc tóc thì Amla sẽ là một gợi ý đáng để bạn tham khảo.

Dầu gội Amla của nước nào sản xuất?
Dầu gội Amla của nước nào sản xuất?

Dầu gội Amla của nước nào sản xuất?

Được thành lập từ năm 2017 bởi diễn viên Hoàng Kim Ngọc (sinh năm 1990), dầu gội Amla là dầu gội đầu organic đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam do Công ty TNHH quốc tế Laco sản xuất. (Trụ sở: Số 44 Tổ 17 Khu GĐ Văn công Quân Đội, phố Mai Dịch, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội)

Sản phẩm dầu gội Amla được sản xuất theo công thức độc quyền của Ấn Độ tuân theo tiêu chuẩn sản xuất organic của Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ (USDA) với tỉ lệ thành phần hữu cơ chăm sóc tóc đạt trên 85%. Tại Việt Nam, dầu gội đầu Amla đã được cấp phép lưu hành sản phẩm tại Việt Nam và xuất khẩu với đầy đủ giấy tờ pháp lý của bộ y tế và bộ khoa học-công nghệ.

Gội đầu với dầu gội Amla
Gội đầu với dầu gội Amla

Hiệu quả sử dụng dầu gội Amla có tốt không?

Ngoài thành phần chính là quả Amla được nhập khẩu từ Ấn Độ, dầu gội Amla còn bao gồm những thành phần thảo mộc khác của Việt Nam như: hương nhu trắng, bồ kết, cỏ mần trầu, tinh dầu bưởi, dầu dừa, tinh dầu oải hương,… có công dụng làm sạch bụi bẩn, mồ hôi trên tóc đồng thời bổ sung các vitamin cùng dưỡng chất thiết yếu giúp ngăn ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc mới. Sản phẩm không chứa thành phần các chất hóa học như: Sulfate, Silicone và tinh chất Phthalate nên rất an toàn cho tóc và không làm khô da đầu. Khuyến nghị nên sử dụng với dầu xả Amla và serum Amla để có hiệu quả kích thích mọc tóc và ngừa rụng tóc tốt hơn.

Về hiệu quả thực tế khi sử dụng dầu gội Amla có rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Người nói tốt, có hiệu quả, người lại khẳng định là không cho là dầu gội Amla lừa đảo.

Hiệu quả sử dụng dầu gội Amla có tốt không?
Hiệu quả sử dụng dầu gội Amla có tốt không?

Những ý kiến người tiêu dùng nói tốt cho rằng đây là dầu gội đầu tự nhiên không hóa chất nên ít tạo bọt, cho cảm giác gội đầu không sạch nhưng được cái yên tâm. Gội xong cảm giác tóc khô và rít, dùng thêm dầu xả kết hợp thì tóc mượt hơn. Kiên trì dùng vài tháng kết hợp với serum Amla mới thấy hiệu quả tóc dày, mượt, giảm rụng và có tóc con mọc lên.

Phía những người cho rằng dầu gội Amla lừa đảo thì nhận xét: trong thành phần của dầu gội Amla không hề có tinh chất Amla Ấn Độ như quảng cáo, dùng một thời gian thấy ngứa đầu, tóc rụng nhiều hơn, gội xong nhanh bết, nhiều gàu, không hề suôn mượt gì cả.

Phía Hoàng Kim Ngọc – CEO của công ty Laco, nhãn hiệu dầu gội Amla cho hay: cuối năm 2017 khi thương hiệu dầu gội Laco đang phát triển mạnh. Thì có một đại lý của công ty được Laco đào tạo từ đầu bất ngờ tách riêng và cho ra đời một sản phẩm tương tự, có hình ảnh và tên gọi giống Laco đến 90%. Không chỉ cho ra sản phẩm mới, đại lý này còn kéo theo nhiều nhân sự cốt cán trong hệ thống công ty. Kéo theo cả đại lý bán hàng. Đây chính là một khủng hoảng của Laco mà sau này kéo theo nhiều thông tin khác.

Dầu gội Amla giá bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá dầu gội Amla đang được bán ra là 210.000 vnđ/ chai 300ml. Nếu mua cả bộ gồm dầu gội, dầu xả và serum thì giá khoảng 590.000 vnđ/ bộ.

Dầu gội Amla bán ở đâu?

Laco cho biết họ chỉ chịu trách nhiệm với các sản phẩm dầu gội Amla được bán ra từ website chính thức của họ còn những nơi bán khác họ sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khi có vấn đề gì xảy ra. Do đó, nếu người dùng quan tâm loại dầu gội ngừa rụng tóc này có thể mua trực tiếp tại website của Laco.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Dầu gội Tigi đỏ của nước nào sản xuất?

Dầu gội Tigi đỏ của nước nào sản xuất?

Dầu gội Tigi đỏ là dầu gội phục hồi tóc hư tổn giúp tái sinh hiệu quả cho mọi loại tóc hư tổn nặng nề bởi uốn, ép, nhuộm, dập, tạo kiểu,... Nếu bạn đang băn khoăn không biết dầu gội Tigi đỏ của nước nào sản xuất thì đây sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn:

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.