Nhà 4 người nên mua tủ lạnh bao nhiêu lít? Mua của hãng nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chắc hẳn có không ít người dùng thắc mắc rằng gia đình có 4 thành viên thì nên mua tủ lạnh loại bao nhiêu lít vừa đủ dùng, và nên mua loại nào tốt. Websosanh sẽ tư vấn giúp bạn.

Với những gia đình đang có nhu cầu mua tủ lạnh mới thì nên mua loại nào, thể tích bao nhiêu là vấn đề rất được quan tâm. Thật vậy, nếu chỉ xét về khía cạnh tiền bạc thì mọi thứ sẽ trở nên đơn giản: gia đình bạn có điều kiện dư dả thì loại tủ lạnh nào cũng phù hợp hết, không cần mất công lựa chọn làm gì. Nhưng với những gia đình có điều kiện eo hẹp, không có nhu cầu tích trữ thực phẩm quá nhiều thì việc lựa chọn tủ lạnh ngoài giá cả ra còn phải thỏa mãn nhiều yếu tố khác nữa. Vậy thì nhà 4 người mua tủ lạnh bao nhiêu lít đủ dùng đây?

Nhà 4 người mua tủ lạnh bao nhiêu lít đủ dùng?

Đối với câu hỏi này, Websosanh xin được đưa ra gợi ý là bạn nên mua tủ lạnh thể tích từ 200 đến 250 lít (tùy thuộc vào diện tích nhà và lượng thức ăn dự trữ). Với thể tích này, bạn có thể thoải mái lưu trữ thực phẩm cho toàn bộ thành viên trong gia đình, đặc biệt với những gia đình không có nhu cầu lưu trữ nhiều thực phẩm thì mức thể tích này còn giúp bạn tiết kiệm kha khá tiền điện hàng tháng vì ít không gian rỗng.

Mua tủ lạnh của hãng nào tốt?

Như đã gợi ý ở trên, gia đình 4 thành viên nên mua tủ lạnh khoảng 200 – 250 lít. Và câu hỏi tiếp theo ‘mua tủ lạnh của hãng nào tốt’, Websosanh sẽ gợi ý tới các bạn một vài sản phẩm như sau:

Tủ lạnh LG Inverter GN-L205PS 205L

Tủ lạnh LG Inverter GN-L205PS 205L với giá thành rẻ cùng với công nghệ làm lạnh đa chiều được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Ngoài ra, nó còn được trang bị tính năng khử mùi giúp bạn có thể xóa tan đi các mùi khó chịu để tủ luôn được sạch sẽ và tươi mát.

Tủ lạnh Samsung RT22FARBDSA

Với dung tích 243 lít, tủ lạnh Samsung RT22FARBDSA với thiết kế sang trọng, tiện nghi và dễ dàng sử dụng chính là một trong tủ lạnh 200-250 lít mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. RT22FARBDSA được thiết kế đặc biệt hơn so với các tủ lạnh của hãng khác đó là ngăn giữ ẩm rau quả MoistFresh Zone giúp cho hơi ẩm thoát ra thấp nhấp, giúp thực phẩm luôn có độ tươi ngon, hấp dẫn.

Tủ lạnh Panasonic NR-BL267PSVN

Thương hiệu Panasonic được người dùng yêu thích không chỉ bởi các sản phẩm có thiết kế đẹp mắt mà còn sử dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay, tủ lạnh Panasonic NR-BL267PSVN là chiếc tủ lạnh 200-250 lít sẽ là một trong những minh chứng rõ ràng nhất. Với dung tích 237 lít, sử dụng công nghệ kháng khuẩn Ag+ với các phân tử Ag+ giúp kháng khuẩn, tiêu diệt nấm mốc và khử mùi rất hiệu quả, NR-BL267PSVN sẽ giúp bạn có thể lưu trữ, bảo quản thực phẩm trong một thời gian dài mà không lo hỏng hóc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua tủ lạnh của những hãng nào tốt nhất 2022

Nên mua tủ lạnh của những hãng nào tốt nhất 2022

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu tủ lạnh lớn với mẫu mã và mức giá khác nhau như: Hitachi, Panasonic, Samsung, Toshiba, LG, Sharp,… Điều này khiến cho nhiều người băn khoăn không biết nên mua tủ lạnh của hãng nào cho gia đình? Dưới đây là gợi ý 4 thương hiệu mà bạn có thể tham khảo.

Tin tức về Tư vấn mua sắm