5 lý do có nên mua tủ lạnh Side by Side Panasonic hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các hãng điện lạnh trên thị trường như: Hitachi, Panasonic, Samsung, Toshiba đã cho ra mắt dòng tủ lạnh side by side cao cấp. Tuy nhiên, bạn đang băn khoăn nên mua tủ lạnh của hãng nào tốt nhất thì câu trả lời đó chính là tủ lạnh side by side Panasonic.

Dòng tủ lạnh side by side là một trong những sản phẩm cao cấp của các hãng tủ lạnh. Chúng chứa nhiều điểm vượt trội và công nghệ hiện đại, được người dùng đánh giá cao. Với đa dạng về kiểu dáng cũng như công nghệ làm lạnh và các tiện ích kèm theo, loại tủ lạnh này ngày càng phổ biến.

Vậy có nên mua có nên mua tủ lạnh side by side Panasonic không? Panasonic là thương hiệu điện máy nổi tiếng đến từ Nhật, không chỉ làm hài lòng khách hàng bởi sức bền của tủ lạnh mà còn được ưa chuộng bởi thiết kế thanh lịch, tinh tế và tiện nghi. Cùng đánh giá chất lượng tủ lạnh Panasonic để xem liệu đây có phải chiếc tủ lạnh bạn đang cần tìm. Dưới đây là một số ưu điểm vượt trội của dòng máy cao cấp này:

1. Thiết kế và dung tích

Side by side là loại tủ có 2 cánh cửa, chúng được mở ra từ chính giữa. Dung tích của chúng thường khoảng 500 lít trở lên – là loại tủ có kích cỡ lớn. Chúng chiếm khá nhiều diện tích trong phòng, do đó bạn nên cân nhắc và sắp xếp không gian sao cho hợp lý trước khi “tậu” về.

Bên cạnh đó, dung tích tủ lạnh side by side lớn, đòi hỏi phù hợp với nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Nguyên nhân là nếu tủ lạnh để quá ít sẽ gây lãng phí điện năng.

Tủ lạnh side by side Panasonic có thể trữ được rất nhiều thực phẩm, đa dạng

2. Ngăn đá và ngăn lạnh

Sản phẩm gồm ngăn đá nằm bên phía tay trái, còn ngăn bên phải là ngăn mát. Ưu điểm của thiết kế này chính là giúp người dùng có thể đặt các thực phẩm sử dụng thường xuyên và thực phẩm đông lạnh ở tầm với thuận lợi, thay vì phải cúi xuống như các loại tủ lạnh bình thường khác. Nếu có nhu cầu lấy ở một ngăn, bạn chỉ cần mở một cánh là được.

3. Các tính năng đi kèm

Đây được xem là dòng tủ lạnh cao cấp, do đó chúng đi kèm với những tính năng như: khử mùi, kháng khuẩn, ngăn chân không để đựng hoa quả, có công nghệ giảm tối đa tiếng ồn, có chứa ngăn chuyên dùng dành cho đồ uống,…

Không những thế tủ lạnh side by side Panasonic còn có tính năng làm đá tự động (nghĩa là lấy nước trực tiếp từ vòi). Tuy nhiên, nước lọc cần đảm bảo vệ sinh trước khi cho vào ngăn đá các bạn nhé! Trên thực tế, hầu hết những tính năng của tủ lạnh Panasonic đều mang tính hiện đại cao. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng phù hợp với nhu cầu cần sử dụng, do đó bạn cũng nên cân nhắc trước khi quyết định mua chúng.

4. Mức tiêu thụ điện

Mức tiêu thụ điện của tủ lạnh side by side Panasonic được tích hợp thêm công nghệ biến tần (Inverter). Nó giúp tiết kiệm điện một cách tối đa, đặc biệt là trong mùa hè khi tần suất mở tủ của tất cả mọi gia đình đều tăng lên. Nhờ đây, Panasonic được bầu chọn là một trong top 3 hãng tủ lạnh tiết kiệm điện nhất đáng mua hiện nay.

5. Bảo quản và sử dụng

Rất nhiều người thắc mắc về việc bảo quản sản phẩm. Thực tế, tủ lạnh side by side thường có vỏ thép không bị gỉ, thiết kế cực kỳ bắt mắt. Bạn chỉ cần lau chùi và vệ sinh thường xuyên tủ lạnh sẽ luôn mới và sang trọng như lúc ban đầu. Tủ lạnh có thời gian bảo hành dài nên người dùng hoàn toàn có thể an tâm về phần bảo trì, sửa chữa.

Tủ lạnh side by side Panasonic tích hợp nhiều tính năng hiện đại

 

Tủ lạnh side by side Panasonic có nhiều kiểu dáng, dung tích. Tuy nhiên, ở dung tích trung bình với thiết kế đa dạng bạn có thể chọn cho mình tủ lạnh NR-BS62SNVN, 555 lít. Dưới đây là một số đặc điểm vượt trội của tủ lạnh này, bạn có thể tham khảo:

Tủ lạnh có tay cầm chắc chắn, thiết kế dài giúp người dùng có thể cầm nắm dù bị giới hạn bởi chiều cao. Ngoài ra, tủ còn có nhiều ngăn giúp bạn có cách bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh tươi lâu, không bị hỏng.

Hệ thống làm lạnh kép Twin Cooling System được tích hợp giúp duy trì độ ẩm tối ưu, hỗ trợ thực phẩm và thực ăn không bị lẫn mùi. Bên cạnh đó nó còn có khả năng kiểm soát nhiệt độ độc lập, giúp thực phẩm được bảo quản tốt nhất.

Tủ lạnh side by side Panasonic dung tích 555L phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình

Khử mùi nhanh chóng với hệ thống Ag Clean. Nhờ có công nghệ này có thể giúp kháng khuẩn, khử mùi hôi trong tủ, giữ cho thực phẩm tươi ngon một cách tối đa.

Tích hợp bảng điều khiển cảm ứng LED hiện đại. Với bảng điều khiển hiện đại ngay bên cửa tủ sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát được chế độ vận hành của tủ.

Tủ lạnh Panasonic side by side có khả năng cấp đông thực phẩm nhanh chóng. Nó chỉ làm đông bề mặt giúp thực phẩm không quá cứng. Nhờ đó, bạn không phải mất nhiều thời gian để rã đông mà vẫn có nguyên liệu để chế biến món ăn nhanh chóng. Ngoài Panasonic NR-BS62SNVN bạn cũng có thể tham khảo một số dòng sản phẩm tủ lạnh của Panasonic có dung tích khác.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, hy vọng bạn sẽ có cho mình những kinh nghiệm để lựa chọn một chiếc tủ lạnh ưng ý. Trên thực tế, tủ lạnh side by side Panasonic là một trong những dòng cao cấp nổi tiếng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi nhà.  Là một sản phẩm tuyệt vời, đáng để mua.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!