Nhận biết núm trợ ty nào tốt dựa trên tiêu chí gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn mua núm trợ ty nào tốt luôn là một vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm đặc biệt là các mẹ bỉm sữa. Với 4 tiêu chí quan trọng nhận biết núm trợ ty nào tốt sau mà Websosanh.vn cung cấp, chắc chắn bạn sẽ chọn mua được núm trợ ty tốt phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Nào cùng khám phá ngay:

Nhận biết núm trợ ty nào tốt dựa trên tiêu chí gì?

Để nhận biết được núm trợ ty nào tốt bạn cần dựa trên các tiêu chí cụ thể sau đây:

  • Về thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ núm trợ ty

Một sản phẩm núm trợ ty tốt, an toàn cho da mẹ & bé nhất định phải là một sản phẩm có thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Do đó bạn không nên chọn mua núm trợ ty chỉ nhìn giá mà không quan tâm tới thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ để tránh dùng các sản phẩm kém chất lượng, lâu dài sẽ ảnh hưởng tới đầu vú của mình và ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát triển răng, nướu, lợi của bé.

Sau khi rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ và thương hiệu rồi chúng ta sẽ có nhiều phương án lựa chọn hơn như nên lựa chọn núm trợ ty được sản xuất trong nước hay nhập khẩu từ nước ngoài. Trên thị trường hiện nay, núm trợ ty nhập khẩu từ các nước Thụy Sỹ, Hàn Quốc, Anh Quốc, Mỹ,… khá được quan tâm và ưa chuộng bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Nhận biết núm trợ ty nào tốt dựa trên tiêu chí gì?
Núm trợ ty nào tốt?
  • Về thiết kế, chất liệu núm trợ ty

Không phải cứ thương hiệu lớn, nổi tiếng là núm trợ ty sẽ tốt và có thiết kế thông minh trong quá trình sử dụng do đó bạn vẫn cần nghiên cứu kỹ về chất liệu và thiết kế của sản phẩm trước khi ra quyết định. Theo đó, bạn nên ưu tiên lựa chọn các núm trợ ty được làm từ chất liệu silicone y tế an toàn hoặc silicone cao cấp tránh chọn các loại chất liệu nhựa, cao su hay silicone công nghiệp có lẫn chì để đảm bảo an toàn sử dụng cho cả mẹ và bé.

Về thiết kế, núm trợ ty tùy hãng mà sẽ có hình dáng khác nhau khi thì bán nguyệt, hình đa giác, hình cánh bướm, … Ngoài việc lựa chọn hình dáng núm trợ ty theo ý thích thì bạn cũng nên lựa chọn núm trợ ty ưu tiên các thiết kế thông minh ví dụ cho bé sờ được bầu vú mẹ, mũi bé vẫn ngửi thấy mùi sữa mẹ như vậy sẽ giúp bé dễ hợp tác và cảm thấy gần gũi hơn.

  • Về kích cỡ núm trợ ty

Thông thường các kích cỡ núm trợ ty sẽ có các loại chu vi đầu ty dao động trong khoảng từ 15mm – 27mm, tùy mỗi hãng thiết kế mà sẽ có khoảng 2 – 4 kích thước cho các mẹ bỉm lựa chọn được một loại núm trợ ty phù hợp với bầu ngực và đầu vú của mình.

  • Về giá núm trợ ty

Giá núm trợ ty Lansinoh
Giá núm trợ ty Lansinoh

Với các loại núm trợ ty nhập khẩu, thương hiệu nổi tiếng thường có giá thành đắt đỏ dao động trong khoảng từ 80.000 vnđ – 150.000 vnđ/ chiếc. Trong khi với những loại núm trợ ty giá rẻ thì chỉ dao động trong khoảng 20.000 vnđ – 50.000 vnđ/ chiếc. Từ đây, tùy vào nhu cầu ngân sách tài chính của mỗi người mà bạn có thể tự đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với bản thân để có trải nghiệm tốt nhất.

Chọn mua núm trợ ty nào tốt?

Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết nên chọn mua núm trợ ty nào tốt để sử dụng cho mình và an toàn cho con thì đây chính là những loại núm trợ ty tốt nhất thị trường đang được đông đảo các mẹ bỉm sữa Việt tin tưởng lựa chọn nhiều nhất:

  • Núm trợ ty Medela
  • Núm trợ ty Avent
  • Núm trợ ty Pur
  • Núm trợ ty Nuk
  • Núm trợ ty Farlin
  • Núm trợ ty Bebeconfort
  • Núm trợ ty Lansinoh
  • Núm trợ ty GB Baby Hàn Quốc
Núm trợ ty Medela
Núm trợ ty Medela

Để mua núm trợ ty tốt có chất lượng đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng bạn nên tới trực tiếp các cửa hàng mẹ bé lớn có uy tín trên thị trường để mua hàng. Trong trường hợp bận không đi mua được bạn có thể mua online tại các sàn thương mại điện tử lớn có uy tín như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo,… ưu tiên các shop chính hãng, shop mall để có quyền lợi đảm bảo từ các sàn. Đừng quên luôn so sánh núm trợ ty và các sản phẩm cần dùng tại Websosanh.vn trước khi mua để luôn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!