Nhiệt kế ẩm Anymetre TH 108 bảo vệ gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy không những đo được nhiệt độ của môi trương mà còn phản ánh độ ẩm trong không khí, giúp người dùng điều chỉnh nhieek tb

Bé nhà bạn thường xuyên bị cảm, sổ mũi, hay có nhiều bệnh về hệ hô hấp mặc dù bé thường xuyên ở trong nhà ít bị ảnh hưởng của môi trường bên ngoài? Nguyên nhân có thể là do nhà bạn, hoặc phòng của bé có độ ẩm quá cao, làm tăng các trường hợp mắc những bệnh về hô hấp.

Bạn có một kho đồ khô, nhưng những đồ chứa trong kho bị ẩm mốc rất nhiều mặc dù trời không mưa và không bị ro rỉ nước? Chỉ có thể là phòng kho của bạn có độ ẩm quá nhiều?

Và còn nhiều nhiều những trường hợp tương tự trên, đòi hỏi bạn thường xuyên theo dõi tình hình nhiệt độ và độ ẩm của môi trường để có những biện pháp xử lý kịp thời để tránh những tổn thất đáng tiếc khác.

Nhiệt ẩm kế điện tử cơ học Anymetre TH108 là một trong những dụng cụ hữu dụng giúp đồng thời theo dõi nhiệt độ và độ ẩm của không khí.

Nhiệt kế ẩm Anymetre TH108 có thể làm gì?

Đo độ ẩm và nhiệt độ cùng lúc

Đo độ ẩm và nhiệt độ cùng lúc

Không như các thiết bị khác chỉ có thể đo nhiệt độ hoặc độ ẩm, Anymetre TH108 làm được nhiều hơn thế với việc đồng thời đo nhiệt độ và độ ẩm trên cùng một thiết bị giúp bạn nắm bắt được tình hình môi trường tốt hơn

– Đo nhiệt độ môi trường: Anymetre TH108 có khả năng đo nhiệt độ môi trường trong khoảng nhiệt độ từ -30 độ C đến 50 độ C nên có thể phù hợp với điều kiện môi trường của nhiều nơi, cho kết quả chính xác đến 0,1 độ C

– Đo độ ẩm của môi trường: Ngoài khả năng đo nhiệt độ môi trường xung quanh Anymetre TH108 cũng có khả năng cho chỉ số về độ ẩm của môi trường xung quanh với mức đo độ ẩm từ 20% đến 100% nên có thể sử dụng trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau, giúp cho người dùng có thể theo dõi diễn biến tình hình độ ẩm trong không khí với độ chính xác 0,5%.

Như vậy, với việc đồng thời cho kết quả về nhiệt độ và độ ẩm của môi trường giúp người dùng nắm bắt được tình hình môi trường tốt hơn, do đó có những biện pháp điều chỉnh kịp thời để giảm thiểu những tổn thất do thay đổi môi trường mang lại

Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng

Dễ dàng cho trên bàn hoặc treo tường tùy ý

Dễ dàng cho trên bàn hoặc treo tường tùy ý

Với kích thước nhỏ bé giống như chiếc đĩa nhỏ với độ dầy 0,6 cm nên rất nhỏ gọn có thể để vào bất kỳ vị trí nào trong căn phòng để đo được nhiệt độ và độ ẩm trong phòng.

Chất liệu từ nhựa cứng, nên khả năng va chạm rất tốt, không dễ vỡ như nhiều loại ẩm kế hoặc nhiệt kế khác, nên người dùng có thể sử dụng trong thời gian dài mà không sợ bị vỡ.

Máy có đế đỡ nhỏ và chắc chắn phía dưới nên người dùng có thể đặt trên bàn hoặc những phần bằng phẳng trong nhà mà không sợ bị đổ vỡ, lại rất tiện dụng. Ngoài ra, phía sau của Anymetre TH108 còn thiết kế phần gắn để người dùng có thể treo trên tường giống như những chiếc đồng hồ để theo dõi thường xuyên trong khi lại không bị vướng cho người sử dụng.

Mặt đồng hồ khá rộng, với những con số hiển thị rõ ràng giúp người dùng có thể theo dõi chính xác, liên tục về tình hình của môi trường không khí. Với vòng ngoài lớn hơn chỉ số đo về nhiệt độ và vòng trong chỉ độ ẩm.

Tuy nhiên, cũng giống như nhiều nhiệt kế ẩm khác, do việc không chuyên về nhiệt độ hoặc độ ẩm mà kết hợp cả 2 nên độ chính xác cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Ngoài ra, với chất liệu nhựa, nếu chẳng may bị rơi thì rất dễ bị vỡ.

Trong khi đó, những ứng dụng trên đồng hồ điện tử, trên điện thoại, hay một số thiết bị điện tử khác cũng có khả năng đo nhiệt độc, độ ẩm của môi trường, nên nhiều người dùng không thích mua thêm Anymetre TH108.

Nhưng nhìn chung, với mức giá của Anymetre TH108 là một trong những nhiệt ẩm kế tốt nhất trên thị trượng.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!