Nhiệt kế đo tai Microlife IR1DE1: Công nghệ cảm ứng nhiệt thông minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cảm ứng nhiệt được đặt ngay phía trước của thiết bị vì thế nó rất gần với nguồn nhiệt phát ra từ ống tai của người bệnh, do đó, cho kết quả có độ chính xác cao hơn

Màng nhĩ là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với khoang sọ, nên nhiệt độ tại màng nhĩ phản ánh chính xác nhất nhiệt độ của cơ thể và không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài. Màng nhĩ cũng được nuôi dưỡng bởi một hệ thống các mao mạch dẫn máu đi nuôi tế bào não, nên khi nhiệt độ cơ thể thay đổi, màng nhĩ sẽ là nơi phản ánh nhanh hơn tất cả các bộ phận khác trên cơ thể.

Nắm được điều này Microlife cho ra đời dòng sản phẩm nhiệt kế đo tai IR1DE1 là sản phẩm điện tử được chế tạo theo tiêu chuẩn cao cấp của Thụy Sỹ, gồm có cảm ứng hồng ngoại và chế độ đo nhanh chỉ trong 1 giây, vượt trội hơn hẳn so với các loại nhiệt kế thông thường

Khả năng đo chính xác

Màn hình LCD cho số đo rõ ràng

Màn hình LCD cho số đo rõ ràng

Chế độ cảm biến hồng ngoại cho phép nhận biết nhiệt độ trong tai chính xác tuyệt đối với thời gian cực nhanh ( chỉ sau 1 giây). Số liệu về nhiệt độ trong cơ thể hiển thị ngay trên màn hình LCD dễ nhìn và có đèn sáng hỗ trợ khi nhìn trong điều kiện thiết ánh sáng.

Khả năng chuyển đổi giữa độ C và độ F dễ dàng, cho phép theo dõi và phân tích tình hình thân nhiệt tốt hơn và phù hợp với điều kiện của nhiều người.

Ngoài ra, IR1DE1 cũng có khả năng lưu trữ số liệu nhiệt độ của 12 lần đo gần nhất cho người dùng có thể theo dõi tình trạng sức khỏe một cách tốt nhất để có thể điều chỉnh hoặc ổn định phương pháp điều trị bệnh.

Cảm biến độc đáo

Cảm biến thông minh

Cảm biến thông minh

Cảm ứng nhiệt được đặt ngay phía trước của thiết bị vì thế nó rất gần với nguồn nhiệt phát ra từ ống tai của người bệnh, do đó, cho kết quả có độ chính xác cao hơn.

Đầu dò được cấp bằng sáng chế về thiết kế cho phép ngăn tối đa ảnh hưởng từ nhiệt độ môi trường làm sai lệch kết quả đo. Nên không giống như nhiều loại nhiệt kế điện tử khác bị ảnh hưởng nhiều từ môi trường bên ngoài, với IR1DE1 người dùng có thể hoàn toàn yên tâm

Chất lượng cao và ổn định của cảm biến gắng trong đầu dò cho phép thiết bị đảm bảo độ chính xác cao trong nhiều năm. Do đó, có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm.

Thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng

 hh

Nhỏ, nhẹ, tiện dụng

Với kích thước (mm): 153 (dài) x 31 (rộng) x 40 (cao) và trọng lượng 53 gram, người dùng có thể sễ dàng khi sử dụng cũng như cất giữ, ngoài ra có thể dễ dàng mang máy theo mình trong những chuyến đi xa, để có thể tiện theo dõi tình trạng sức khỏe của mình.

Được thiết kế với khả năng chống va đập rất tốt, nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng IR1DE1. Tính năng tự động tắt máy sau 1 phút không hoạt động cũng giúp tiết kiệm năng lượng tối đa.

Những lưu ý khi sử dụng Microlife IR1DE1

– Dùng cồn 70 độ tẩm bông vệ sinh sạch sẽ đầu cảm biến sau khi sử dụng xong tránh làm bẩn đầu cảm biến lâu ngày sẽ gây ra sai số hoặc thậm chí có thể hư hỏng thiết bị.

– Không cho chất lỏng vào bên trong máy.

– Không nhúng thiết bị vào nước hay các chất lòng có tính tẩy rửa khác.

– Vùng nhiệt độ cho phép từ 32 – 42.2 độ C.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!