Nhiệt kế đo tai Rossmax RA500 cùng bạn chăm sóc bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công nghệ đo không tiếp xúc, Rossmax RA500 có đèn chỉ tình trạng xác định chính xác nhiệt độ và cảnh báo mức độ an toàn của người bệnh

Với những gia đình có trẻ nhỏ, việc đo nhiệt độ cho bé bằng nhiệt kế thủy ngân sẽ vô cùng khó khăn, vì trong lúc ốm, bé thường quấy khóc rất nhiều, khiến cho việc đo nhiệt độ bằng nhiệt kế thủy ngân rất khó khăn và đôi khi còn làm vỡ nhiệt kế, rất nguy hiểm nếu thủy ngân dính vào người.

Rossmax RA500 là nhiệt kế hồng ngoại đo tai với tốc độ đo chỉ trong vòng 3 giây, mang đến cho người đo kết quả chính xác và đáng tin cậy nhất.

Cho kết quả chính xác một cách nhanh chóng

Sản phẩm ứng dụng cảm biến hồng ngoại cho kết quả chính xác

Sản phẩm ứng dụng cảm biến hồng ngoại cho kết quả chính xác

Rossmax RA500 áp dụng công nghệ cảm biến bằng tia hồng ngoại cực nhạy, quét sâu vào bên trong cơ thể, với phát hiện quang phổ do nhiệt độ cơ thể sinh ra để cho kết quả chính xác về nhiệt độ cơ thể,, với thời gian đo cực nhanh (chỉ trong vòng 3 giây), và độ sai lệch chỉ ± 0.2 độ C. Phạm vi đo thân nhiệt trong khoảng 34.0~42.2°C.

Ngoài khả năng đo nhiệt độ cơ thể, Rossmax RA500 cũng có thể sử dụng để đo nhiệt độ của môi trường và vật thể với khoảng đo từ 0 – 100 độ C

Đèn chỉ tình trạng chính xác

Đèn chỉ tình trạng thông minh

Đèn chỉ tình trạng thông minh

– Với công nghệ đo không tiếp xúc, Rossmax RA500 có đèn chỉ tình trạng xác định chính xác nhiệt độ và cảnh báo mức độ an toàn của người bệnh.

– Khi nhiệt độ người cần đo dưới 37oC đèn báo màu xanh là dấu hiệu bình thường của thân nhiệt.

– Khi đo nhiệt độ trên 37,5oC máy sẽ báo động với màn hình hiển thị sang màu vàng giúp người đo cảnh giác hơn với tình trạng sức khoẻ của mình.

Thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng

Nhỏ gọn, tiện dụng

Nhỏ gọn, tiện dụng

Rossmax RA500 với kích thước 176.93mm x 32.14 cm x 21.34 cm và khối lượng 48 gram nên rất dễ dàng cất trữ hoặc mang theo người trong những chuyến đi xa. Đầu tiếp xúc dạng cong, cho phép đo tai khá tiện lợi và cũng có thể đo nhiều vị trí khác trên cơ thể như miệng, nách…

Sử dụng pin CR2032 thông dụng, cho khả năng đo liên tục tới 3000 lần, hoặc trong thời gian từ 1 đến 2 năm tùy thuộc và số lần đo, do đó bạn không phải nơm nớp lo máy hết pin. Ngoài ra Rossmax RA500 có khả năng ghi nhớ nhiệt độ của một người tới 9 lần, cho phép theo dõi diễn biến tình hình nhiệt độ để có sự điều chỉnh trong phương pháp hạ sốt.

Rossmax RA500 với tiêu chuẩn châu Âu chỉ có giá 600,000 đồng rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!