Nhiệt kế núm vú Laica TH 3002 - giải pháp đo nhiệt độ cho những bé sơ sinh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế dạng núm vú của Laica TH 3002 cho phép đo nhiệt độ cho bé dễ dàng hơn

Các mẹ luông gặp phải khó khăn khi đo nhiệt độ cho các bé sơ sinh, vì các bé thường không nằm yên một chỗ cho việc đo nhiệt độ được dễ dàng.

Nhiệt kế Laica TH 3002 là giải pháp cho việc đo nhiệt độ ở những bé sơ sinh và những đứa trẻ hiếu động khác

Công nghệ đo nhiệt độ hiện đại

Thiết kế dạng núm vú đặc biệt

Thiết kế dạng núm vú đặc biệt

Áp dụng công nghệ cảm biến nhiệt hiện đại trong các sản phẩm của mình, Laica luôn dẫn đầu trong các hãng sản xuất nhiệt kế trên thị trường hiện nay.

Laica TH 3002 cũng là một trong những nhiệt kế điện tử áp dụng công nghệ cảm biến nhiệt hiện đại, cho kết quả chính xác về nhiệt độ cơ thể. Nhiệt độ từ cơ thể của bé sẽ được dẫn truyền trực tiếp đến bộ phận cảm ứng nhiệt thông qua đầu truyền nhiệt nhạy cảm. Tại bộ phận cảm ứng nhiêt, các thông số về nhiệt sẽ biến thành dạng số và hiển thị lên màn hình LCD của nhiệt kế và các bậc cha mẹ có thể dàng có được thông số về nhiệt độ cơ thể của bé.

Dễ dàng sử dụng

Bé sẽ nghĩ Laica TH 3002 là núm vú nên dễ dàng ngậm

Bé sẽ nghĩ Laica TH 3002 là núm vú nên dễ dàng ngậm

Không giống như những nhiệt kế thủy ngân, buộc phải kẹp giữ nhiệt kế trong khoảng 5-10 phút thì mới cho kết quả.

Với thiết kế đặc biệt của đầu nhận nhiệt của Laica TH 3002 – thiết kế dạng núm vú, các bé sẽ tưởng chừng đây là núm vú yêu thích hàng ngày của bé mà nhanh chóng ngậm vào trong thời gian đo, mà không có sự quấy khóc hoặc khó chịu nào. Do đó, các bậc cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả đo nhiệt độ của Laica TH 3002.

Laica TH 3002 cho kết quả nhiệt độ cơ thể bé chính xác trong vòng 3 phút – có vẻ dài hơn so với nhiều loại nhiệt kế khác nhưng kết quả đo lại chính xác hơn, trước hết là do vị trí đo là trong miệng bé – phản ánh rất chính xác nhiệt độ chung của cơ thể bé. Hơn nữa, thời gian đo lâu sẽ có kết quả đo nhiệt độ chính xác hơn với việc chỉ đo trong một vì dây.

Khi quá trình đo kết thúc, máy còn có tín hiệu báo quá trình đo kết thúc nên rất dễ dàng cho người sử dụng

Bảo quản dễ dàng và bền lâu

Thiết kế nhựa dễ dàng bảo quản và vệ sinh

Thiết kế nhựa dễ dàng bảo quản và vệ sinh

Laica TH 3002 có nắp nhựa đóng đầu đo mỗi khi đo xong, với thiết kế bằng nhựa nên người dùng có thể dễ dàng vệ sinh sau quá trình sử dụng. Việc vệ sinh nhiệt kế thường sử dụng cồn y tế để cho hiệu quả diệt khuẩn tốt nhất và tránh không cho sự lây nhiễm bệnh trong quá trình đo nhiệt độ, vì các mầm bệnh có thể truyền qua trẻ nếu nhiệt kế đã được tiếp xúc với những người bệnh khác.

Giá của Laica TH 3002 chỉ khoảng 90,000 đồng – mức giá khá thấp so với nhiều nhiệt kế khác trên thị trường hiện nay, nên rất thích hợp với nhiều đối tượng tiêu dùng tại Việt Nam

Tuy nhiên, với thời gian đo kéo dài (tới 3 phút) khiến nhiều người dùng không muốn sử dụng sản phẩm này. Trong khi đó, tâm lý tiêu dùng của người Việt thường mua một sản phẩm có nhiều công dụng, trong khi Laica TH 3002 chỉ sử dụng cho đối tượng là trẻ sơ sinh nên không được nhiều người chọn mua.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!