Nhiều siêu thị khuyến mại các thiết bị nhà bếp dịp cận Tết 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tết đến nhiều siêu thị đã tung ra các chương trình khuyến mại lớn về thiết bị nhà bếp để kích cầu tăng doanh số cuối năm. Hãy cùng Websosanh đón đọc bài viết này để xem có chương trình gì nhé.

Từ xưa đến nay, căn bếp luôn được xem là không gian quan trọng trong mỗi ngôi nhà. Đây không chỉ là nơi để nấu nướng mà còn chính là trái tim của ngôi nhà. Căn bếp chính là nơi cho ta những bữa cơm ngon, gia đình sum vầy sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi và căng thẳng.

Đặc biệt, sau đại dịch Covid -19 con người càng chú trọng hơn đến sức khỏe nên cơm nhà đã được ưu tiên hàng đầu. Do đó, căn bếp đã được đầu tư tỉ mỉ và sắm sửa thêm nhiều đồ dùng cần thiết phục vụ cho công việc nội trợ.

Gian hàng chảo tại Điện máy xanh với giá thành phải chăng nên cũng được khá nhiều chị em săn lùng.
Gian hàng chảo tại Điện máy xanh với giá thành phải chăng nên cũng được khá nhiều chị em săn lùng.

Xu hướng mua sắm hiện đại cho căn bếp của gia đình

Ngoài việc mang đến cho gia đình những bữa ăn ngon miệng để duy trì một cơ thể khỏe mạnh và tăng sức đề kháng thì đây chính là “liều thuốc tinh thần” siêu hữu hiệu để gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình. Người xưa đã có câu nói rằng “đường đến trái tim nhanh nhất đó là qua dạ dày”, do đó nhiều chị em nội trợ hiện đại dù cho bận rộn với công việc thì cũng đang dành nhiều thời gian để vào bếp nấu nướng cho gia đình mình. Và để giải quyết cho vấn đề tiết kiệm thời gian, công sức nhưng vẫn đảm bảo chế biến được các món ăn ngon miệng và chất lượng thì căn bếp đã có sự góp mặt thêm nhiều món đồ bếp đa năng.

Đại dịch Covid – 19 hoành hành, con người có nhiều thời gian ở nhà hơn nên thời gian nấu nướng cũng nhiều hơn, đồng nghĩa với nhận thức về không gian bếp và các dụng cụ nấu nướng tăng lên rất mạnh. Với sự xuất hiện của các hội nhóm nấu ăn và chăm sóc nhà cửa đã bùng nổ trên mạng xã hội. Tính riêng về hội làm bếp đã có đến hàng chục hội nhóm khác nhau.

Với văn hóa coi trọng nhà bếp như trái tim của mình đã ăn sâu vào tâm trí của người Việt Nam, do đó dù giàu hay nghèo thì trong căn bếp của mỗi gia đình cũng được trang bị đầy đủ các món đồ như bếp, nồi, tủ… để phục vụ cho công việc nấu nướng hàng ngày, hay tổ chức tiệc tùng, đám giỗ. Và để đổi mới gian bếp thêm phần hoàn hảo thì các thương hiệu nhà bếp từ Châu Âu đã được giới thượng lưu quan tâm hơn bởi yếu tố về công nghệ và phong cách thiết kế bền vững với thời gian. Với những thiết kế tinh tế, chất lượng cao, giá thành của những món đồ nhà bếp cũng không phải là dạng vừa.

Bếp từ, lò nướng, máy rửa chén… chính là những món đồ nội thất đang gây sốt trên thị trường hiện nay, với nhiều thương hiệu nhập khẩu.
Bếp từ, lò nướng, máy rửa chén… chính là những món đồ nội thất đang gây sốt trên thị trường hiện nay, với nhiều thương hiệu nhập khẩu.

Hiện nay bếp từ, lò nướng, máy rửa chén… chính là những món đồ nội thất đang gây sốt trên thị trường hiện nay, với nhiều thương hiệu nhập khẩu nổi tiếng như Teka, Bosch, Franke… Các sản phẩm này với mẫu mã đa dạng, nhiều tính năng hữu ích, an toàn cho người sử dụng… đặc biệt là mang đến đẳng cấp cho gia chủ.

Lò nướng, máy hút mùi, bếp từ, máy rửa chén là combo thiết bị bếp được nhiều chị em ưu tiên mua sắm để phục vụ cho nhu cầu nấu nướng tại nhà mà giảm bớt khối lượng công việc lặt vặt, ngược lại giúp công việc nấu ăn trở nên nhẹ nhàng hơn. Trước đây, để nấu một món ăn cho gia đình thưởng thức bạn sẽ mất rất nhiều thời gian rồi để khi ăn xong nhìn chồng bát đĩa chất đầy trong chậu rửa bát khiến ai cũng chán nản, mệt mỏi hơn. Tuy nhiên, với những thiết bị nhà bếp hiện đại thì chị em vừa vào bếp vừa được thư giãn.

Những chương trình khuyến mại của các thiết bị nhà bếp tại các trung tâm thương mại lớn

Hiểu được tâm lý của người dùng muốn chi tiền sắm sửa cho căn bếp của gia đình mình, các trung tâm thương mại lớn như Nguyễn Kim, Điện Máy Xanh, Mediamart, Điện Máy Chợ Lớn… đã có nhiều chương trình khuyến mãi siêu ưu đãi. Giờ đây các chị em mê bếp có thể thỏa sức mua sắm các thiết bị nhà bếp cho căn bếp của gia đình mình:

Những chương trình khuyến mại của các thiết bị nhà bếp tại các trung tâm thương mại lớn
Những chương trình khuyến mại của các thiết bị nhà bếp tại các trung tâm thương mại lớn
  • Mừng Giáng sinh Điện Máy Xanh mở bán online và offline hàng loại các sản phẩm gia dụng với giá cực hot: giảm siêu sốc đến 45% ++ ngoài ra khi mua online được giảm thêm từ 2%-10% từ sản phẩm thứ 2.
  • Tháng 12/2022, Nguyễn Kim đã có nhiều chương trình khuyến mãi siêu ưu đãi cho khách hàng như giảm 10% Combo Bếp + Máy hút khói siêu hấp dẫn, khuyến mãi 30% bếp điện, giảm giá chỉ từ 149K đồ gia dụng cực hot…
  • Điện Máy Chợ Lớn với nhiều chương trình khuyến mãi được tổ chức thường xuyên dành tặng cho quý khách hàng như giảm 43% nồi chiên không dầu, giảm 20% chỉ dành cho đồ điện gia dụng…

Nếu như gia đình bạn có nguồn lực về kinh tế và tài chính thì đừng ngại gì mà không sắm các món đồ nhà bếp chất lượng và cao cấp để phục vụ công việc nấu nướng được tốt hơn. Còn với những gia đình có mức tài chính khiêm tốn thì có thể tranh thủ săn sale để có những món đồ nhà bếp chất lượng mà lại được giá hời. Chúc các bạn sẽ sớm tìm được sản phẩm phù hợp với căn bếp của gia đình mình nhé.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!