Những bảng màu mắt được yêu thích nhất của I-Divine Eyeshadow Palette

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Số lượng bảng mắt phong phú lên tới 22 bảng màu của I-Divine tính tới thời điểm 2017 là một lợi thế lớn của hãng. Dĩ nhiên cho dù tất cả bảng mắt đều có thể là thứ bạn đang tìm kiếm, dưới đây là những bảng màu đẹp được yêu thích nhất của i-Divine.

Giới thiệu về thương hiệu phấn mắt giá rẻ Sleek I-Divine

Cho tới thời điểm này, I-Divine cho ra mắt 22 bảng màu mắt khác nhau nhờ có sự thành công của các bảng màu giá rẻ được đánh giá cao khi có thể sử dụng triệt để. Sleek I-Divine có bao gồm 12 ô màu trong một bảng màu mắt, hợp với nhiều kiểu make up, phù hợp với các tông da khác nhau và vô cùng tuyệt vời cho những ai yêu thích make up mắt và thích thú với việc kết hợp các bảng màu.

Số lượng màu sắc của bảng phấn mắt I-Divine là điều đầu tiên gây ấn tượng, hãng đã chinh phục được tín đồ make up khi các bảng màu mắt giá rẻ luôn được kì vọng số màu mắt nhiều hơn trong khi mức giá vẫn chỉ được giữ nguyên. Giá bán của phấn mắt I-Divine cho bảng phấn mắt 12 màu này chưa đến $10, được đánh giá là rẻ hơn so với những bảng màu khác về cả số lượng màu và chất lượng phấn.

Mặc dù được khen ngợi nhiều về chất lượng nhưng cũng cần xác định rõ một bảng phấn mắt giá rẻ khó lòng so sánh được với hàng cao cấp phấn mắt high-end, độ giữ màu, khả năng tán của phấn mắt này ở mức trung bình – khá, tùy từng màu cũng như loại da và loại kem lót mắt bạn sử dụng mà sẽ có kết quả độ bám và lâu trôi khác nhau.

Bảng mắt giá rẻ SLEEK I-DIVINE PALETTES được yêu thích nhất – A new day & All Night long

bảng màu mắt giá rẻ i-divine sleek được yêu thích nhất

bảng màu mắt giá rẻ i-divine sleek được yêu thích nhất

Bộ đôi phấn mắt A New Day và All Night Long được nhận xét là sản phẩm được yêu thích nhất nhờ có tính hữu dụng cao, với A New Day người dùng có thể dễ dàng kết hợp những màu sắc cơ bản nhất, phù hợp với trang phục thường ngày và quan trọng hơn là phù hợp với tất cả tông màu da của các bạn gái.

Bảng mắt giá rẻ SLEEK I-DIVINE PALETTES được yêu thích nhất – Ohsospecial

swatch màu phấn mắt i-divine oh so special

swatch màu phấn mắt i-divine oh so special

Dải màu sắc sinh động của bảng màu siêu hot của Sleek I-Divine Oh So Special nhận được rất nhiều yêu thích từ những chị em yêu thích phong cách trang điểm trẻ trung và đa chiều, dải màu tuyệt đẹp với những màu nổi và gam màu ấm nhưng khi dùng chổi phẩy nhẹ lên mắt, bạn sẽ phải ngạc nhiên về hiệu ứng màu sắc quá đỉnh của bảng màu này.

Bảng mắt giá rẻ SLEEK I-DIVINE PALETTES được yêu thích nhất – Vintage Romance

Bảng màu sở hữu nhiều màu tối thiên về tông tím, xanh tím than có vẻ khó dùng được hàng ngày nhưng khi sử dụng chúng mới thấy đây là một bảng màu tuyệt vời dành cho những bữa tiệc đêm, khi đi hẹn hò và tụ tập với người thương hay bạn bè đều ổn. Bạn sẽ có một diện mạo nổi bật, sexy thu hút khó cưỡng với chất phấn pigmented, cực dễ tán và bám tốt.

Bảng mắt giá rẻ SLEEK I-DIVINE PALETTES được yêu thích nhất – Au Naturel

Một trong những bảng màu mắt được cho là có thể phù hợp với mọi màu da, đặc biệt là phong cách trang điểm nude, trong điểm tự nhiên. Nhiều người cũng cho rằng pallette này cũng thích hợp hơn cả với những ai muốn theo đuổi phong cách thời trang với những thỏi son nude sexy quyến rũ.

Giới thiệu bảng mắt giá rẻ SLEEK I-DIVINE PALETTES – Storm

Khả năng kết hợp tuyệt vời có thể nhận thấy khi cầm bảng phấn mắt Storm I- Divine trên tay, khả năng tạo nhiều màu mắt khác nhau tới 12 màu mắt cho thấy bảng mắt này có thể tận dụng được tối đa các màu mắt, hầu như các màu đều có thể dùng và kết hợp với nhau một cách dễ dàng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!