Review kem lót mắt Elf Mineral Eyeshadow Primer

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đặc điểm lớp lót của primer này mỏng nhẹ khá thoải mái cho da vùng mắt tuy nhiên là đối với một số người có làn da dầu hoặc da vùng bầu mắt có nhiều nhược điểm thì có lẽ là primer này không thực sự giải quyết được vấn đề.

Giới thiệu về kem lót mắt Elf Mineral Eyeshadow Primer

Kem lót mắt Elf Mineral Eyeshadow Primer là một trong những sản phẩm được nhiều lời khen ngợi bởi hiệu quả của nó rất tuyệt vời so với mức giá. Nhận xét chung về kem lót mắt này đó là nó có kết cấu khá lỏng và khi dùng trên da mắt thì nó cho một bề mặt mỏng và mịn, vừa đủ độ bám trên da nhưng nó cũng để lại một bề mặt bắt sáng giúp cho bước tán phấn mắt tiếp theo đẹp hơn rất nhiều, phấn mắt sẽ lên màu rất rõ và giữ được phấn mắt trong cả ngày đối với làn da thường và trong điều kiện thời tiết không quá oi bức hoặc quá khô.

Đặc điểm lớp lót của primer này mỏng nhẹ khá thoải mái cho da vùng mắt tuy nhiên là đối với một số người có làn da dầu hoặc da vùng bầu mắt có nhiều nhược điểm như bị thâm quá nhiều hoặc bị nổi vân do mạch máu chìm dưới da thì có lẽ là primer này không thực sự giải quyết được vấn đề.

kem lót Elf

Kết cấu của kem lót

Kem lót mắt Elf Mineral Eyeshadow Primer tạo một bề mặt khá đồng đều trên da, chất kem lỏng của kem lót này có thể tạo một sự đồng đều trên mí mắt có thể che được phần mắt thâm và những đường mạch máu nổi lên do phần da mắt mỏng manh. Vì là một kết cấu có chứa các bột khoáng chất do vậy mà khi lên phần da mắt thì nó tạo một bề mặt bắt sáng cho vùng mắt đồng thời không nhờn dính và thấm khá tốt trên da mắt, sẵn sàng cho việc tán phấn mắt ở bước tiếp theo.

Xét về độ lên màu mắt đẹp và giữ màu thì kem lót này hoàn thành được nhiệm vụ tuyệt vời trong mức giá cực kỳ rẻ. Kem lót này có thể dùng cho bất kì chất phấn mắt eyeshadow nào mặc dù nó là sản phẩm có thành phần là bột khoáng.

kem lót elf

*Giá tham khảo: 135.000 vnd

Nhận xét của người dùng về kem lót mắt Elf Mineral Eyeshadow Primer

” Đây là một kem lót tốt mặc dù nó có lớp lót khá mỏng, ngoài ra thì nó có chứa vitamin A, C và E cho phép bám trên da cực kỳ mượt mà và nó cũng giúp lên màu và giữ được lớp trang điểm mắt cả ngày cho tất cả các loại màu mắt không chỉ riêng những loại phấn mắt chứa hạt khoáng chất. Một số người dùng nó để che khuyết điểm nữa và cũng không bị những nếp nhăn trên da.”

” Sản phẩm kem lót mắt này cực kỳ chất lượng với một mức giá rẻ đến mức khó tin. Chỉ với một giá tiền rẻ như thế này mà người dùng có thể sử dụng các loại mỹ phẩm có thành phần tự nhiên. Thực sự là một thương hiệu mỹ phẩm tuyệt hảo.”

” Tôi đã thử cả hai sản phẩm Elf Essential Eyeshadow và Elf Mineral Eyeshadow Primer và thực sự không nhận ra sự khác biệt của nó. Kết quả khi sử dụng là thực sự rất tốt, nếu bạn có đổ dầu ở vùng mí mắt thì cuối ngày có thể phải thấm bớt dầu tuy nhiên chất lượng của primer này thì thực sự rất tuyệt vời và không có đối thủ ở mức giá rẻ.”

” Kem lót này có hơi cảm giác bóng nhờn tuy nhiên nó không phải là vấn đề lớn, nó cũng giúp cho phấn mắt được giữ lại lâu hơn và lên màu rất đẹp.”

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review kem lót Elf Studio Hydrating Face Primer

Review kem lót Elf Studio Hydrating Face Primer

Công dụng và chất lượng tuyệt vời so với mức giá là những nhận xét chung nhất về primer này của Elf, kem lót "silicon based" này cũng là một trong những sản phẩm tốt nhất của hãng mỹ phẩm bình dân giá rẻ nổi tiếng của Mỹ.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!