Những bảng phấn mắt Play Color Eyes làm các cô gái mê mẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến những bảng phấn mắt nổi tiếng tại Hàn Quốc thì phấn mắt Play Color Eyes là sản phẩm không thể bỏ qua với hơn 10 tông màu khác nhau.

Giới thiệu phấn mắt Play Color Eyeys

Phấn mắt Play Color Eyes là dòng sản phẩm phấn mắt cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, lên đến 10 tone màu mắt khác nhau, mang tới cho bạn có một đôi mắt đẹp tự nhiên, lôi cuốn. Bảng phấn mắt Play Color Eyes được thiết kế với nhiều concept khác nhau, mỗi concept là một dãy tone màu khác nhau, dù bạn lựa chọn phong cách trang điểm nào đi chăng nữa thì cũng sẽ có một tone màu thích hợp cho bạn lựa chọn. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm hiện đang bán chạy tại thị trường Hàn Quốc này.

phấn mắt play color eyes có tốt không?

Bảng phấn mắt Play Color Eyes Peach

Sản phẩm phấn mắt Play Color Eyes  được thiết kế bằng hộp thép với tone màu cam trẻ trung, giúp hộp phấn nổi bật hơn. Ngoài ra khi sử dụng phấn mắt Play Color Eyes Peach bạn không phải mang theo bất kỳ cây cọ phấn mắt nào khác bởi trong sản phẩm đã có sẵn gương và cây cọ 2 đầu tiện lợi.

Dòng sản phẩm phấn mắt Play Color Eyes được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, nên chất phấn rất mịn màng, độ bám tốt, đặc biệt không gây hại cho mắt khi sử dụng.

Phấn mắt Play Color Eyes Peach được sản xuất dưới công nghệ siêu tán và công thức cấu tạo sản phẩm hoàn toàn bằng nguyên liệu có trong tự nhiên, không chứa các chất hóa học có hại cho làn da của bạn. Sản phẩm phấn mắt Play Color Eyes thì khá thân thiện với người tiêu dùng cũng như các chuyên gia trang điểm.

phấn mắt play color eyes tông nâu

Bảng phấn mắt Play Color Eyes – Rose Crush

Phấn mắt Play Color Eyes – Rose Crush được thiết kế với các tone màu trầm ấm nâu đỏ, nâu vàng,… đến những tone màu tươi sáng, có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi chơi, ngay cả khi dự tiệc. Kết cấu phấn mắt Play Color Eyes – Rose Crush siêu mềm mịn, với độ bám cao, không rơi rụng trong quá trình trang điểm. 

Phấn mắt Play Color Eyes với khả năng giữ màu khá lâu, chất phấn mềm mịn, lên màu tốt, chị em sẽ không mất nhiều thời gian trong quá trình trang điểm mà vẫn có được một đôi mắt cuốn hút, có chiều sâu. 

Khả năng hỗ trợ việc trang điểm của phấn mắt Play Color Eyes

Bảng phấn mắt Play Color Eyes Cherry Blossom

Hộp phấn mắt Play Color Eyes Cherry Blossom được trang trí với hình ảnh của những bông hoa anh đào trông vô cùng bắt mắt và tinh tế, thiết để đóng mở chắc chắn cầm gọn tay. Các tone màu phấn nhẹ nhàng, dễ sử dụng trong quá trình makeup hàng ngày, từ tơn màu hồng lãng mạn đến tone màu nâu bí ẩn, ngọt ngào.

Sản phẩm được thiết kế với 10 ô màu khác nhau là một trong những đặc điểm gây chú ý với mọi đối tượng khách hàng. 10 màu sắc đó sẽ giúp bạn có được sự thay đổi linh hoạt hơn trong việc chọn lựa phong cách trang điểm. Phấn mắt Play Color Eyes Cherry Blossom sẽ giúp các chị em tăng khả năng sáng tạo trong phong cách trang điểm, pha trộn giữa 7 màu pha bóng và 3 màu lì sao cho hài hòa, tự nhiên hơn. 

phấn mắt play color eyes màu hồng

Bảng phấn mắt Play Color Eyes Wine Party 

Bảng phấn mắt Play Color Eyes Wine Party, với thiết kế là màu nâu chủ đạo. Bên trong gồm 10 ô màu phấn mắt, 2 cây cọ tán phấn và một chiếc gương soi trang điểm tiện lợi. Chất phấn mềm mịn, rất dễ tán, không bị vón cục, thời gian bám ổn định lên đến 6 giờ.

Bảng màu gồm 10 gam màu, 6 gam màu nhũ lấp lánh và 4 gam màu lì vô cùng quý phái. Nhận xét chung cho thấy, phấn mắt Play Color Eyes Wine Party mang lại cho bạn phong cách trang điểm trầm ấm và có chút ngọt ngào và quyến rũ, thích hợp cho phong cách trang điểm “mắt sưng đỏ”.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá về phấn mắt Lancome Color Design

Đánh giá về phấn mắt Lancome Color Design

Phấn mắt Lancome Color Design là một trong những sản phẩm các nàng không thể không có trong tủ đồ mỹ phẩm nhà mình để có được đôi mắt thật sự hút hồn người đối diện. Cùng tìm hiểu ngay đây nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!