Bảng Phấn Mắt Gogo Tales Nine Color Eye Shadow

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bảng phấn mắt Gogo Tales 9 màu phong cách đơn giản, hiện đại và đẹp mắt từ hãng mỹ phẩm Trung nổi tiếng. Thiết kế sang chảnh với hộp nhung mịn siêu sang chảnh, tiện lợi, có gương trong, Gogo chắc chắn sẽ không làm các nàng phải thất vọng đâu.

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, vì vậy, các nàng hãy phủ một lớp phấn phủ nhẹ lên mí mắt để đôi mắt có chiều sâu và sức sống hơn nhé. Hôm nay, Websosanh sẽ review bảng phấn mắt Gogo Tales Be Yourself nội địa Trung. Cùng tìm hiểu xem bảng phấn mắt này có gì đặc biệt nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Gogo Tales

Phấn mắt Gogo Tales

Gogo Tales là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa của Trung Quốc. Công ty có rất nhiều sản phẩm đa dạng từ son môi, phấn má hồng, phấn mắt,… Đối với hầu hết các thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung Quốc, rất khó để tìm kiếm thông tin về chúng. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, bạn có thể vào trang bilibili.com và tra cứu sẽ có rất nhiều video các bạn Trung Quốc review.

Thông tin phấn mắt Gogo Tales

Bao bì

Bảng phấn mắt được làm bằng bìa cứng. Tay cầm rất chắc chắn và an toàn. Hộp cứng cáp hơn cả khá nhiều bảng phấn mắt từ nội địa Trung. Bên ngoài Gogo Tales bọc một lớp giấy ni lông dễ lau chùi khi bị bám bẩn.

Các ô màu vào khuôn ngay ngắn, không bị xô lệch. Khi mở ra sẽ có một lớp màng nhựa để bảo vệ màu mắt. Kích thước nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng cất đặt và mang theo. Tuy nhiên, bảng này không có gương và chổi đi kèm. Do đó, bạn cần mang theo gương và cọ tán phấn mắt mỗi khi sử dụng nó.

Bảng màu của phấn mắt Gogo Tales Be Yourself

Be Yourself bao gồm 3 bảng phấn mắt khác nhau. Bảng màu hồng (G401), bảng màu xanh (G402) và bảng màu vàng (G403). Mỗi bảng màu có 12 màu mắt với các tông màu khác nhau. Nếu các cô nàng da trắng hoặc thích trang điểm kiểu Mỹ thì nên cân nhắc em này. Và để có thể lên màu đẹp trong bảng màu này, bạn nên sử dụng thêm kem lót mắt.

Bảng Be Yourself G402 (xanh lam)

Phấn mắt Gogo Tales

Bảng này có 5 màu lì, 6 màu nhũ và 1 kim tuyến. Màu sắc mờ ảo và lung linh của bảng phấn mắt G402 này chủ yếu là tông màu ấm, tông cam và nâu, màu lung linh thích hợp sử dụng ở cả đầu và đuôi mắt cho những ai muốn có đôi mắt to và sáng hơn. Lớp nhũ ở hàng cuối cùng trong bảng cho màu sắc lấp lánh, cuốn hút rất đặc biệt.

Những người có tông da ấm và tông da trung tính sẽ phù hợp với bảng màu này. Những cô nàng thích tông nâu cam trầm ấm sẽ rất phù hợp. Và mùa thu sắp đến, nếu các nàng muốn lớp trang điểm của mình mang hơi hướng của trời thu thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, để trông mềm mại và trẻ trung hơn, bạn nên phối màu mắt cẩn thận. Những màu tone tối có một nhược điểm là khi sử dụng quá nhiều và không cẩn thận, màu lên sẽ khiến gương mặt trông dữ dằn và buồn tẻ hơn.

Bảng Be Yourself G403 (màu vàng)

Phấn mắt Gogo Tales

Bảng phấn G403 này có 7 màu matte, 3 màu shimmer và 1 màu kim tuyến hạt lớn, 1 màu kim tuyến hạt nhỏ. Nếu như bảng mắt G402 thiên về tông nâu cam nhã nhặn thì G403 lại thiên về tông hồng đào xinh xắn. Những bạn thích eyeliner dạng khói có thể dùng ô màu cuối cùng trong bảng để tạo khói cho eyeliner.

Hầu hết mọi tông da đều có thể sử dụng em này. Hơn nữa, bảng màu hồng đào ở bảng G403 phù hợp với nhiều lứa tuổi. Các bạn học sinh, sinh viên hay các cô nàng công sở đều có thể sử dụng mà không sợ trông đứng tuổi. Màu sắc ở bảng 3 rất dễ sử dụng, nhẹ nhàng và nữ tính.

Giá phấn mắt Gogo Tales

Các sản phẩm nội địa Trung Quốc sẽ không có một mức giá cố định. Mỗi shop tùy theo hình thức nhập giảm giá sẽ có giá riêng.

Giá thành từ 89k đến 125k

TIN TỨC LIÊN QUAN

Son kem Gogo Tales nội địa Trung có chất lượng tốt không?

Son kem Gogo Tales nội địa Trung có chất lượng tốt không?

Son kem Gogo Tales là thương hiệu nội địa Trung được nhiều bạn gái quan tâm gần đây. Dòng son kem mới nhất của thương hiệu này là Gogo Tales Air Vetvet Lip Gloss rất được yêu thích bởi bảng màu trendy xinh xắn, bắt mắt và chất son ổn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!