Những bình sữa tốt nhất cho các bé mới tập ti bình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua được sản phẩm bình sữa tốt mẹ có thể yên tâm hơn khi sử dụng cho bé hàng ngay. Đặc biệt nếu mẹ chọn được đúng bình sữa bé thích thì việc cho bé ăn sữa còn giúp mẹ nhàn hơn rất nhiều. Nhất là những em bé đang bú mẹ chuyển sang bú bình.

Vậy loại bình sữa nào tốt nhất? làm sao để chọn được loại bình sữa tốt và an toàn cho bé. Đặc biệt là phải khiến bé yêu thích và hợp tác với mẹ vào mỗi bữa ăn. Dưới đây là những chiếc bình sữa được đánh giá không chỉ có chất lượng tốt mà còn được nhiều bé yêu thích sử dụng.

1. Bình sữa tốt cho bé Comotomo

Comotomo là thương hiệu bình sữa vô cùng nổi tiếng của Hàn Quốc và đã có mặt ở hơn 100 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Sản phẩm được các mẹ tin dùng bởi có những ưu điểm sau:

– Thân bình và núm ti của bình sữa Comotomo đều được làm từ silicon nên mềm mại như bầu sữa của mẹ. Bên cạnh đó, bình sữa cũng có độ dẻo dai, khả năng chịu nhiệt rất tốt. Do không chứa BPA độc hại nên rất an toàn cho bé yêu.

– Cổ bình rộng nên rất thuận tiện cho mẹ pha sữa cùng như cọ rửa vệ sinh sau khi bé uống sữa.

– Bình sữa Comotomo có sử dụng van chống sặc, chống đầy hơi nên bé sẽ không gặp phải tình trạng sặc sữa, đầy hơi do nuốt phải nhiều bọt khí.

Bình sữa Comotomo của Hàn Quốc
Bình sữa Comotomo của Hàn Quốc

2. Bình sữa tốt cho bé Pigeon

Sẽ thật thiếu sót nếu trong danh sách bình sữa tốt cho bé không có tên bình sữa Pigeon. Bình sữa Pigeon được các bà mẹ trên toàn thế giới mệnh danh là bình sữa “thần thánh” bởi hội tụ rất nhiều các ưu điểm vượt trội:

+ Thân bình được làm bằng nhựa cao cấp PPSU, có khả năng chịu nhiệt chịu lực tốt. Khi tiệt trùng ở nhiệt độ cao hoàn toàn không gây ra các chất độc hại, không chứa BPA nên rất an toàn.

+ Núm vú được làm bằng silicon nên có độ dai, độ mềm mại như ti mẹ.

+ Khả năng chống đầy hơi, chống sặc nhờ có thiết kế lỗ thông khí ở phía trên của núm vú.

+ Vạch phân chia dung tích rõ ràng giúp mẹ pha sữa cho bé đúng chuẩn.

+ Bình cổ rộng dễ pha sữa và thuận tiện cho việc cọ rửa cũng như vệ sinh.

+ Có nhiều dung tích cho mẹ lựa chọn được loại phù hợp nhất với con.

Bình sữa Pigeon chất lượng an toàn, núm ti gần giống ti mẹ
Bình sữa Pigeon chất lượng an toàn, núm ti mềm

3. Bình sữa tốt cho bé Dr Brown’s

Dr Brown’s là thương hiệu bình sữa nổi tiếng và cao cấp từ Mỹ. Sản phẩm có những ưu điểm như:

– Thân bình được làm từ thủy tinh và nhựa PP được cấp phép sử dụng, không chứa BPA độc hại.

– Hệ thống thông hơi cùng van chống sặc giúp bé không gặp phải tình trạng sặc sữa, đầy hơi gây nôn trớ.

– Núm vú làm bằng silicon dai và mềm mại, có khả năng đàn hồi tốt cùng độ bền cao.

– Thiết kế bình nhẹ và nhỏ gọn, bé có thể tự cầm bình để uống sữa thay vì mẹ cầm hộ.

– Bình sữa Dr Brown’s có cả loại cổ rộng và cổ hẹp cho mẹ thoải mái lựa chọn.

Bình sữa Dr Brown’s
Bình sữa Dr Brown’s

4. Bình sữa tốt cho bé Avent

Là sản phẩm của thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm cho mẹ và bé – Philips Avent, bình sữa Avent có những ưu điểm:

+ Chất liệu làm bình sữa Avent là nhựa PP, có độ an toàn tuyệt đối cùng khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Mẹ có thể đun bình sữa trong nước sôi hoặc hâm nóng trong lò vi sóng mà không sản sinh chất độc hại gây hại cho sức khỏe.

+ Thiết kế núm ti độc đáo và thông minh với các đường rãnh tạo cảm giác như ti mẹ, giúp bé chuyển từ ti mẹ sang ti bình dễ dàng.

+ Hệ thống van hơi, van chống sặc giúp mẹ không phải lo lắng bé bị sặc sữa, đầy hơi, chướng bụng và nôn trớ sau khi bú sữa.

Bình sữa Avent
Bình sữa Avent

* Hy vọng những loại bình sữa tốt cho bé chúng tôi chia sẻ ở trên, các mẹ có thể lựa chọn được một loại bình sữa tốt nhất và phù hợp nhất với bé yêu của mình!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!