Những bộ cánh trẻ trung năng động kết hợp boots và chân váy trong mùa đông

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Váy là một chất liệu dễ dàng làm nổi bật phong cách nữ tính; khi kết hợp với giày boots thì set đồ trở nên hoàn hảo hơn với vẻ thời trang và sang trọng.

Cho dù là loại váy nào thì miễn là phù hợp với vóc dáng của bạn đều có thể kết hợp với giày boots, thay vì đi cùng đôi giày cao gót thường ngày, bạn hãy thử một lần thay đổi sang giày boot, chắc chắn sự kết hợp mới mẻ này sẽ đem lại diện mạo hoàn toàn khác, bí mật là loại giày boots nào sẽ phù hợp nhất để mix với váy thôi.

Chân váy midi và boots cao

Boots cao là item đem lại vẻ đẹp sang chảnh và quý phái đồng thời cũng rất nữ tính cho phái đẹp, tuy nhiên những mẫu boot cao quá gối lại không dễ tính với mọi dáng người. Để mặc đẹp với sự kết hợp này, bạn cần chú ý đến tỷ lệ độ dài chân váy và boots, tránh sử dụng những chiếc váy quá dài gây cảm giác nặng nề và luộm thuộm.

Khi sánh đôi cùng với chân váy midi thì trước hết bạn phải chắc rằng những chiếc váy này không quá dài để che mất phần giày boots và vẫn đem lại hiệu ứng mềm mại, nữ tính vốn có của váy midi. Kết hợp màu sắc cũng rất quan trọng, an toàn nhất vẫn là boots cao màu đen để có thể dễ dàng đi cùng các loại chân váy midi đủ mọi tông màu.

Chân váy midi và ankle boots

Chân váy midi có kết cấu độ dài từ giữa bắp chân đến gót chân, mang cảm hứng từ trang phục hoang dã vì vậy nếu kết hợp không đúng cách rất dễ gây ra hình ảnh luộm thuộm.

Bản thân chiếc váy midi đã là một sự nổi bật tự nhiên, dù là thiết kế hoa văn rực rỡ hay màu sắc cơ bản, vì vậy chọn lựa ankles boots cổ cao vừa phải ôm sát chân phải chính là đặc trưng của phong cách thanh lịch của thập niên 70 đang được ưa chuộng mùa đông năm nay.

Một đôi ankle boots đơn giản sẽ giúp tôn lên đường nét chân váy midi của bạn một cách thật trang nhã mà không làm rối mắt người đối diện.

Chân váy mini và boots cổ ngắn

Với công thức này, hãy tìm cho mình những thiết kế váy có hoa văn/hoạ tiết ấn tượng hoặc những đôi boots màu sắc để tạo được điểm nhấn cho bộ trang phục.

Chân váy ngắn luôn là cứu cánh cho những cô nàng có đôi chân không được thon dài mà vẫn muốn diện váy nữ tính, kết hợp chân váy mini và boots cổ ngắn luôn ăn điểm hơn hẳn những loại boots cao. Tùy theo dáng chân mà lựa chọn boots sẽ có sự khác biệt, thông thường tỉ lệ kích thước chân và boots nên tỉ lệ thuận để đạt được sự cân đối.

Váy mini ngắn trên gối

Khi thời tiết không qúa giá lạnh, chân váy mini kết hợp cùng boots cao là sự lựa chọn cực hợp lý. Chân váy mini giúp ăn gian chiều cao lại thêm boots cao quá gối màu tối khiến đôi chân bạn có cảm giác dài hơn. Mùa đông năm nay, được yêu thích nhất là các mẫu chân váy mini với chất liệu bóng hoặc da lộn tạo giúp bạn giữ ấm ngoài ra chúng còn rất sành điệu, cá tính.

Chân váy xếp ly/váy xẻ và boots

Nếu như sự kết hợp giữa váy xếp ly/ váy xẻ và giày loafer/giày cao gót mang đến cho bạn vẻ ngoài sang trọng, kiểu cách thì sự phá cách giữa váy và boots cao lại mang đến sự phóng khoáng và thoải mái hơn. Bạn cũng có thể lựa chọn các thiết kế boots ánh kim hoặc phối da để tăng thêm vẻ cá tính cho set đồ của mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!