Những câu hỏi về sữa đặc ông Park của VPmilk và giải đáp chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh sữa đặc ông Thọ của Vinamilk, hiện nay, trên thị trường còn có sữa đặc ông Park của VPmilk. Vậy, loại sữa đặc này có những đặc điểm gì, công dụng ra sao? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu qua bài viết này nhé.

1. Sữa đặc ông Park có nguồn gốc, xuất xứ từ đâu?

Như bạn đã biết, Nguyên HLV trưởng đội tuyển bóng đá nam Việt Nam Park Hang Seo chính là đại sứ thương hiệu của các sản phẩm sữa do CTCP Sữa Chuyên nghiệp Việt Nam gọi tắt là VP Milk sản xuất.

Cuối năm 2020, CTCP Sữa Chuyên nghiệp Việt Nam (VP Milk) đã tung ra thị trường sản phẩm sữa “Creamer Đặc Có Đường VPMilk Ông Park” với hình ảnh của HLV Park Hang Seo được in trên vỏ hộp. Chính vì vậy, sữa này được nhiều người gọi là sữa đặc ông Park.

Những câu hỏi về sữa đặc ông Park của VPmilk và giải đáp chi tiết
“Creamer Đặc Có Đường VPMilk Ông Park” được VPmilk tung ra thị trường vào cuối năm 2020

Có thể nói, việc VPmilk đặt tên như vậy đã khiến cho họ nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Bởi nhiều người tiêu dùng cho rằng, việc để tên “sữa … ông Park” là ăn theo sữa đặc ông Thọ vốn đã quen thuộc với người Việt Nam từ trước tới nay. Mặc dù vậy, nhưng không thể phủ nhận rằng, thông qua chiến lược marketing này đã khiến người dùng trong nước biết đến VP Milk nhiều hơn.

Sản phẩm sữa đặc ông Park được VPmilk công bố sản xuất tại Malaysia. Loại sữa này rất thích hợp để cà phê sữa, làm sữa chua, dùng với bánh mì, làm bánh flan, làm sinh tố,…

Những câu hỏi về sữa đặc ông Park của VPmilk và giải đáp chi tiết
Sữa đặc ông Park rất thích hợp để cà phê sữa, làm sữa chua, dùng với bánh mì, làm bánh flan, làm sinh tố,…

2. Sữa đặc ông Park có thành phần và những công dụng gì?

Thành phần trong 100g sữa đặc ông Park bao gồm: Năng lượng/Energy: 337Kcal; Chất đạm/Protein: 2.3g; Chất béo/Fat: 10.3g; Carbohydrates: 58.7g; Vitamin A: 201mcg; Vitamin B1: 820mcg; Vitamin B6: 560mcg; Vitamin C: 8.0mg; Vitamin D3: 2.8mcg; Vitamin E: 5.6mg.

Những câu hỏi về sữa đặc ông Park của VPmilk và giải đáp chi tiết
Sữa đặc ông Park có thành phần đa dạng giúp cung cấp năng lượng, bổ sung vitamin cần thiết cho cơ thể

Với thành phần này, sữa đặc ông Park có thể đem đến cho người dùng những công dụng sau:

  • Hỗ trợ tăng cân: Bên trong hộp sữa đặc ông Park cung cấp nguồn năng lượng cao. Điển hình như chất béo, chất bộ đường hay Protein. Việc sử dụng đều đặn sản phẩm này không chỉ có tác dụng bổ sung dưỡng chất mà còn giúp tăng cân, kích thích vị giác, gia tăng cảm giác thèm ăn.
  • Đáp ứng năng lượng cho các hoạt động của con người: Bên cạnh hỗ trợ năng cân, các dưỡng chất có bên trong sữa đặc ông Park còn giúp con người có nguồn năng lượng dồi dào để đẩy nhanh quá trình hồi phục cơ thể sau ốm, cung cấp năng lượng cho một ngày dài làm việc thông qua bổ sung đầy đủ protein và các axit amin tốt cho cơ thể.
  • Bổ sung dưỡng chất cho phụ nữ sau sinh: Sau khi sinh, nhiều chị em phụ nữ thường tìm tới sữa đặc, trong đó có sữa đặc ông Park để bổ sung dưỡng chất, giúp lợi sữa, kích sữa về nhanh hơn, nhiều hơn.

3. Sữa đặc ông Park có mấy loại, giá thành từng loại ra sao?

Hiện nay trên thị trường, sữa đặc ông Park có 2 loại, gồm:

  • Creamer đặc có đường VPmilk 1kg (nhãn xanh + đỏ) hay còn gọi là sữa đặc ông Park 1kg có giá: 44.800 VNĐ.
  • Creamer đặc có đường VPmilk (chỉ có nhãn đỏ) hộp 390g có giá: 16.900 VNĐ.
Những câu hỏi về sữa đặc ông Park của VPmilk và giải đáp chi tiết
Careamer đặc có đường ông Park hay còn gọi là sữa đặc ông Park được đóng hộp trọng lượng 1kg và 390g

4. Sữa đặc ông Park có ngon không?

Theo đánh giá của nhiều người tiêu dùng cho rằng, sữa đặc ông Park khá sánh mịn, thơm ngon. Khi pha sữa với nước có màu trắng ngần, đảm bảo hương vị đặc trưng của sản phẩm sữa đặc. Hoàn toàn có thể kết hợp với các nguyên liệu khác để làm thành sữa chua, bánh,… với chất lượng tốt.

5. Bảo quản sữa đặc ông Park như thế nào mới đúng?

Sữa đặc ông Park là một trong những sản phẩm sữa đóng hộp nên chúng có thể  dễ dàng bị hư hỏng, biến đổi chất lượng nếu như bạn không biết cách bảo quản sao cho đúng. Khi sữa còn nguyên hộp, bạn hãy để chúng ở nơi khô ráo, thoáng mát. Sau khi đã mở nắp và sử dụng xong, bạn hãy đậy kín rồi cất vào ngăn mát tủ lạnh để hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn làm biến chất sữa.

Theo nhà sản xuất, thời gian khuyến nghị sử dụng sữa đặc ông Park là khoảng 3 – 4 ngày kể từ ngày mở nắp. Nếu bảo quản trong tủ lạnh, sữa đặc có thể để được 7-10 ngày. Nếu để quá lâu, các dưỡng chất trong sữa sẽ bị ảnh hưởng, thậm chí là mất mặc dù sữa có thể không bị hỏng (khi để ngăn mát tủ lạnh).

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!