Những chiếc áo bóng đá đẹp nhất nhìn là muốn mua ngay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua áo bóng đá đẹp thì tuyệt đối đừng bỏ qua 4 mẫu áo bóng đá chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây!

Không chỉ quan tâm đến chất lượng, người chơi bóng đá còn rất chú trọng đến thiết kế, kiểu dáng khi chọn áo bóng đá. Bởi ngoài việc tạo cảm giác thoải mái nhất khi chơi bóng, người sử dụng còn muốn thể hiện phong cách thời trang của mình trên sân cỏ. Chính vì vậy, mà các mẫu áo bóng đá đẹp được rất nhiều người tìm mua. Cùng tham khảo 4 mẫu áo bóng đá đẹp dưới đây và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất các bạn nhé!

Áo bóng đá đẹp Kappa Naples 2019 – 2020 

Kappa Naples 2019 – 2020 được may từ chất liệu vải thun cotton cao cấp không nhăn, không phai, không xù . Độ co giãn vô cùng cao nên người sử dụng có thể dễ dàng cử động, di chuyển mà khôn gây bất kỳ vướng víu, khó chịu nào. 

Đặc biệt, áo bóng đá đẹp Kappa Naples 2019 – 2020  có  khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt tạo cảm giác khô thoáng giúp người sử dụng tự tin và thoải mái nhất khi chơi bóng.

Thiết kế áo mạnh mẽ,  hiện đại, ôm vừa vặn cơ thể nhưng vẫn vô cùng thoải mái, dễ chịu. Cố áo dáng trụ với các họa tiết trang trí đơn giản ở phần ngực làm tăng thêm vẻ nam tính, khỏe khoắn và năng động cho phái mạnh. 

Sản phẩm hiện được bán với mức giá khoảng 250.000 VNĐ.

Áo bóng đá đẹp Kappa Naples 2019 - 2020
Áo bóng đá đẹp Kappa Naples 2019 – 2020

Áo bóng đá đẹp CLB Real Madrid xanh Galaxy

Áo được may bằng vải thun lạnh cao cấp, co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi tốt và giặt khô cực nhanh. Không chỉ vậy, áo bóng đá đẹp CLB Real Madrid xanh Galaxy còn có khả năng thoát nhiệt tốt, nên khi mặc rất thoáng mát và dễ chịu.

Logo trên áo dệt sau đó thêu trực tiếp lên áo vì vậy không bong tróc và rất bền đẹp.  Hoa văn sử dụng công nghệ in phun kỹ thuật số nên sắc nét và không bị biến dạng khi giặt. Đường may áo vô cùng tỉ mỉ, sắc sảo và tinh tế nên phom áo cực đẹp và chuẩn.

Áo bóng đá đẹp CLB Real Madrid xanh Galaxy có giá bán tham khảo khoảng 180.000 VNĐ.

Áo bóng đá đẹp CLB Real Madrid xanh Galaxy
Áo bóng đá đẹp CLB Real Madrid xanh Galaxy

Áo bóng đá đẹp Bulbal Olas 

Áo bóng đá đẹp Bulbal Olas xanh lá được may từ chất liệu vải Bul Mesic gồm các hạt mề độc đáo siêu nhuyễn. Kết hợp với công nghệ dệt đan sợi 3D cao cấp và I hiện đại giúp áo nhẹ hơn và mát hơn nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn và bền bỉ.

Bề mặt vải có khả năng hấp thụ không khí từ bên ngoài để làm mát cơ thể nên khi mặc người sử dụng sẽ không bị cảm giác nóng nực khó chịu, ngay cả khi chơi bóng dưới thời tiết nóng. Các vân vải đan xen giúp phom áo lên chuẩn, mềm mại, chống nhăn nhưng vẫn có độ co giãn tuyệt vời trong từng cử động.

Công nghệ BUL-DRY với khả năng hút ẩm thần kỳ có tác  dụng kháng khuẩn và khử mùi cơ thể cực hiệu quả. Đặc biệt, hoạt chất ion kháng tĩnh điện được sử dụng trong vải giúp áo bóng đá đẹp Bulbal Olas không bị bết dính vào người khi vận động ra mồ hôi.

Thiết kế áo bóng đá Bulbal Olas trẻ trung hiện đại với các họa tiết cách điệu từ hình ảnh vệt sét đầy uy quyền của Thần Zeus. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 179.000 VNĐ.

Áo bóng đá đẹp Bulbal Olas 
Áo bóng đá đẹp Bulbal Olas

Áo bóng đá đẹp Nike Chelsea 19-20

Các loại áo bóng đá của thương hiệu Nike được thiết kế khác biệt và chuyên nghiệp tạo cảm giác dễ chịu nhất cho người mặc. Và áo bóng đá đẹp Nike Chelsea 19-20 cũng không phải ngoại lệ. 

Với chất liệu vải mè cao cấp, áo Nike Chelsea 19-20 không chỉ mềm mại và mát mà còn có khả năng co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi tốt tạo cảm giác thoái nhất khi mặc. Đặc biệt, việc sử dụng công nghệ Dri-fit trong sản xuất vải may áo bóng đá nên khả năng thấm hút mồ hôi của áo bóng đá Nike được đánh giá là tốt nhất hiện nay.

Thiết kế áo bóng đá Nike Chelsea 19-20 rất đơn giản, có cổ và hàng cúc trước ngực. Phía trước ngực có in logo và tên thương hiệu làm điểm nhấn.  Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 500.000 VNĐ.

Áo bóng đá đẹp Nike Chelsea 19-20
Áo bóng đá đẹp Nike Chelsea 19-20

Không chỉ có thiết kế đẹp và bắt mắt ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy, 4 mẫu áo bóng đá đẹp chúng tôi vừa chia sẻ ở trên còn có chất lượng rất tốt, khi mặc sẽ giúp người chơi có những giây phút thăng hoa nhất trên sân cỏ. Chúc các bạn chọn mua được chiếc áo bóng đá ưng ý nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giày đá bóng X18 của hãng nào? Có tốt không?

Giày đá bóng X18 của hãng nào? Có tốt không?

Giày đá bóng X 18 là sản phẩm của thương hiệu đồ thể thao lớn số 1 thế giới Adidas của Đức. Đối với các “tín đồ” giày bóng đá thì X18 không phải xa lạ, nhưng với những người mới chơi bóng đá thì vẫn còn điều chưa biết về X18.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!