Những chiếc khay thức ăn cho mèo tiện lợi và sạch sẽ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang chăm sóc mèo cưng thì khay đựng đồ ăn cho mèo sẽ là vật dụng không thể thiếu giúp việc chăm sóc chúng được dễ dàng hơn. Hãy tham khảo ngay những chiếc khay thức ăn cho mèo tiện lợi và sạch sẽ nhất hiện nay.

Khay thức ăn cho mèo là dụng cụ chăm sóc mèo vô cùng tiện lợi cho người nuôi.  Sản phẩm được thiết kế không chỉ đẹp mắt mà còn rất thông minh giúp đựng thức ăn cho các chú mèo sạch sẽ và tiện lợi hơn. Do nhu cầu của người nuôi mèo cưng lớn nên thị trường cũng có khá nhiều loại mẫu mã và chủng loại khác nhau cho người dùng lựa chọn. Trong đó nổi bật hơn cả phải kể đến một số loại khay thức ăn cho mèo mà chúng tôi sắp giới thiệu ngay sau đây.

1. Khay ăn uống tự động cho chó mèo

Là loại thay thức ăn cho mèo khá thông dụng được nhiều người yêu thích lựa chọn sử dụng hiện nay. Sản phẩm với kích thước 35x28x35 cm, được sử dụng bằng chất liệu nhựa cao cấp với phần khay đựng thức ăn và bình đựng nước được sử dụng nhựa trong suốt để người dùng dễ quan sát hơn. Sản phẩm rất thích hợp dành cho những gia đình không có nhiều thời gian chăm sóc mèo cưng và thương xuyên vắng nhà.

Bạn có thể chuẩn bị lượng thức ăn và lượng nước uống đủ trong thời gian bạn vắng nhà. Bạn sẽ yên tâm chú mèo ở nhà sẽ không hề bị đói và khát với chiếc khay đựng thức ăn cho mèo tự động. Sản phẩm còn có ưu điểm là dễ tháo lắp và vệ sinh đảm bảo về cho chú mèo có những bữa ăn chất lượng nhất.

Hiện sản phẩm đang có giá bán khoảng 170.000 VND

Khay ăn uống tự động cho chó mèo
Khay ăn uống tự động cho chó mèo

2. Bát ăn tự động LS152 – 3500ml cho chó mèo

Với dung tích chứa lên đến 3500ml, được sử dụng chất liệu nhựa an toàn PP và ABS không độc hại. Sản phẩm có thể chịu nhiệt và va đập với có độ bền đẹp thời gian dài. Đặc biệt với thiết kế thông minh có thể bảo quản được thức ăn trong thời gian dài mà không lo bị mốc. Bạn có thể yên tâm sử dụng cho mèo ăn nhiều ngày khi vắng nhà.

Với thiết kế vô cùng độc đáo lại thông minh gồm có máng ăn và bình chứa thức ăn tự động đáp ứng được đầy đủ thức ăn cho mèo cưng.

Bát ăn tự động LS152 - 3500ml cho chó mèo
Bát ăn tự động LS152 – 3500ml cho chó mèo

3. Bộ khay thức ăn cho mèo tự động 

Bộ sản phẩm bao gồm bát ăn kèm với bình đựng thức ăn và bình chứa nước uống tự động rất tiện lợi khi sử dụng cho mèo cưng. Bộ khay thức ăn sẽ tự động ra nước và thức ăn cho mèo nên bạn sẽ không phải lo lắng mèo sẽ bị đói hay bị khát dù bạn không có nhà.

Ưu điểm của bộ khay đựng thức ăn tự động này chính là chất liệu nhựa cao cấp được sử dụng rất bền đẹp và đảm bảo an toàn. Bình nước uống được thiết kế trên cao có thể điều chỉnh cao/thấp phù hợp với tầm với của thú cưng nhà bạn.

Bộ khay thức ăn cho mèo tự động 
Bộ khay thức ăn cho mèo tự động

4. Bát ăn đôi kèm bình nước tự động cho mèo

Sản phẩm dù được thiết kế vô cùng đơn giản với dạng bát ăn đôi được phân làm 2 ngăn riêng biệt. Trong đó một bên để thức ăn và một bên cấp nước với ống cấp nước size 21 có thể thay các chai nước ngọt nhay nước suối mà ko lo vệ sinh chai cũ.

Sản phẩm được làm bằng nhựa cứng với rất nhiều màu sắc bắt mắt khiến các chú mèo sẽ rất thích thú. Chiếc bát đôi kèm bình nước cũng được thiết kế dễ vệ sinh nên bạn sẽ không phải lo lắng mỗi lần vệ sinh khay thức ăn cho mèo.

Bát ăn đôi kèm bình nước tự động cho mèo
Bát ăn đôi kèm bình nước tự động cho mèo

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!