Những chiếc máy ảnh mirrorless dành cho dân không chuyên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc máy ảnh mirrorless dưới đây đang là một trong sự lựa chọn hợp thời nhất với giá tầm trung cho người chơi nhiếp ảnh không chuyên.

Nếu bạn đam mê chụp ảnh, nhưng lại không hướng đến những sản phẩm đòi hỏi sự chuyên nghiệp. Hoặc bạn chỉ đơn giản muốn ghi lại những khoảnh khắc đời thường, chụp ảnh bạn bè, những chuyến du lịch. Thì bạn không nên bỏ qua những dòng máy ảnh mirrorless phù hợp với tiêu chí “ngon-bổ-rẻ” này.

Sony A6000 + Lens Kit 16-50mm f/3.5-5.6 OSS Zoom

Sony Alpha A6000 +Kit 16-50mm là máy ảnh không gương lật linh hoạt gồm có một bộ cảm biến Exmor APS HD CMOS 24.3MP APS-C và bộ xử lý hình ảnh BIONZ X có độ phân giải cao, có khả năng chụp ảnh liên tục lên đến 11 fps, quay phim Full HD với chất lượng ánh sáng yếu và độ nhạy ISO 25600 giúp bắt hình ảnh tối đa ngay cả trong điều kiện ánh sáng kém.

Đi kèm với thân máy là ống kính Sony 16-50mm f/3.5-5.6 OSS Zoom, là ống kính zoom góc rộng với chiều dài tiêu cự 35mm, tích hợp hệ thống ổn định hình ảnh Optical SteadyShot, giúp giảm thiểu việc rung máy, cho hiệu quả chụp ảnh tốt hơn.

Máy Ảnh Fujifilm X-A3 + lens kit 16-50mm II

Đây là một dòng máy ảnh mirrorless của hãng Fujifilm, hướng tới phân khúc thời trang, dễ dàng sử dụng, tích hợp nhiều tính năng nổi bật, đặc biệt phục cho selfie. Máy ảnh Fujifilm X-A3 có thiết kế khá cổ điển, nhưng không kém phần thời trang. Đi kèm với máy là ống kính 16-50mm có thể tháo rời với khẩu độ có bảy lưỡi khẩu độ tròn để sản xuất ra một out of focus vô cùng chuẩn nét.

Cùng với đó là độ phân giải cao, màn hình cảm ứng 3 inch, quay được 180 độ, giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh khung hình, zoom và chụp, selfie dễ dàng hơn bao giờ hết. Dải ISO trải dài từ 200-6400 và có thể mở rộng lên tới 100 – 25 600, cùng với hệ thống lấy nét lên đến 77 điểm lấy nét toàn khung và 49 điểm lấy nét đơn giúp người dùng có được những bức hình rõ ràng, sắc nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng kém.

Giá tham khảo : 12 990 000 đồng

Máy Ảnh Sony Alpha A5100 + lens kit 16-50mm

Máy sở hữu màn hình 3.0 inch chuẩn TFT với 921,600 điểm ảnh, cùng tính năng lật 180 độ chạm để chụp giúp người dùng dễ dàng có được những bức selfie nét và chất lượng. Ngoài ra Chiếc Sony Alpha A5100 còn tích hợp cả BIONZ X™ và cảm biến 24.3MP APS HD CMOS sẽ mang đến chất lượng hoàn hảo, sắc nét cho từng khung hình.

Máy đi kèm Ống kính 16-50mm tiêu chuẩn với 16mm ống góc rộng cho phép người dùng có thể chụp được nhiều thể loại ảnh. Máy có còn tính Wi-Fi và NFC, giúp người dùng có th chia sẻ hình ảnh từ máy ảnh qua điện thoại hay máy tính bảng, laptop….Tính năng này cũng làm việc với Smart Remote Control cài sẵn cho phép điều điều khiển từ xa máy ảnh bằng điện thoại hoặc tablet.

Giá tham khảo: 11 290 000 đồng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Fujifilm XF1 - chiếc máy ảnh siêu phong cách (phần 2)

Fujifilm XF1 - chiếc máy ảnh siêu phong cách (phần 2)

Fujifilm XF1 là máy ảnh compact cao cấp rất phù hợp với những người chịu chơi và có niềm đam mê với các công nghệ đỉnh cao luôn dẫn đầu của Fujifilm, sản phẩm nằm trong chuỗi dòng máy ảnh Fujifilm XF.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!