Những chiếc máy chụp ảnh “ăn liền” đáng tiền mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay nhờ sự phát triển của công nghệ bạn có thể dễ dàng chụp cả nghìn bức ảnh, và chọn ra từ đấy những bức ảnh đẹp nhất để lưu giữ lại, chính vì vậy những chiếc máy ảnh chụp và in ngay lại có một nét khác biệt không lẫn vào đâu được

Những bức ảnh được chụp và in luôn tại thời điểm chụp luôn có một nét rất riêng, cổ điển và ý nghĩa. Bởi lẽ ở mỗi bức ảnh chụp lấy ngay, cảm xúc và tình cảm của bạn tại thời điểm chụp là thật, không diễn cũng không dàn xếp, và bạn cũng sẽ chẳng cần quan tâm xem mình có đẹp hay không trong từng khung hình. Cái quan trọng đó chính là cái khoảnh khắc mà bạn muốn nhớ nhất, khoảng khắc đẹp nhất mà bạn muốn lưu giữ.

Máy ảnh lấy ngay Polaroid Socialmatic

Máy ảnh chụp ảnh lấy ngay cho mùa du lịch

Nếu bạn là một người “cuồng” Instagram thì chiếc Máy ảnh Polaroid Socialmatic sẽ gây ấn tượng với bạn. Máy có thiết kế khổ vuông, các góc được bo tròn, và mặt trước được liên tưởng tới biểu tượng của mạng xã hội Instagram. Máy được trang bị một camera chính 14MP ở mặt trước, một camera phụ 2MP ở mặt sau, một đèn LED flash ở phía trên, một màn hình LCD phụ ở góc phải mặt sau, phía trên ống kính sẽ hiển thị những thông tin bổ sung như tâm trạng, thời tiết… Bạn hoàn toàn có thể thoải mái chụp những bức ảnh toàn cảnh, selfie một cách dễ dàng. Điểm đặc biệt nhất ở phần mề của Polaroid Socialmatic đó chạy trên nền Android, tích hợp Wifi, Bluetooth và GPS như một chiếc điện thoại thông minh, cho phép người dùng ngoài việc in các bức ảnh ngay tại thời điểm chụp còn có thể chia sẻ những bức ảnh của mình với bạn bè. Bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với Polaroid Socialmatic

Giá tham khảo: 6.400.000đồng

Máy ảnh lấy ngay FujiFilm Instax Mini 8 Instant Camera

Máy ảnh du lịch chụp lấy ngay

Chiếc Máy ảnh FujiFilm Instax Mini 8 Instant Camera thoạt nhìn thì giống như một chiếc máy ảnh đồ chơi phỏng theo “ máy ảnh thời trang” của Doraemon vậy nhưng đây lại là chiếc máy ảnh rất đáng đồng tiền bát gạo đấy. Tất cả những gì bạn cần để chụp được một bức ảnh là bật nút nguồn, chỉnh chế độ chụp (trong nhà, ngoài trời, trời nhiều mây hay có nắng) và bấm nút. Chỉ trong vài giây là bạn đã có trong tay một bức ảnh “Made by me”. Điểm nổi bật của chiếc máy ảnh này là cho ra những bức ảnh rõ nét, không bị mờ. FujiFilm Instax Mini 8 Instant Camera sẽ lưu giữ từng khoảnh khắc, kỉ niệm quan trọng của bạn

Giá tham khảo: 2.500.000 đồng

Máy ảnh lấy ngay Fujifilm Instax Wide Instant Camera

Máy ảnh du lịch giá rẻ

Lại một chiếc máy ảnh “ăn liền” nữa đến từ hãng Fujifilm – Instax Wide Instant Camera có thiết kế khá lạ mắt với duy nhất một màu đen tuyền, nhỏ và nhẹ. Máy Instax Wide Instant Camera sử dụng ống kính máy ảnh chất lượng cao, tích hợp cùng đèn flash để bạn có thể dễ dàng chụp được những bức ảnh đẹp ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Máy in ảnh trong vòng 30 giây đến 40 giây nên bạn sẽ không phải chờ quá lâu để chiêm ngưỡng những bức ảnh của mình. Những bức ảnh được in ra ngay sẽ giúp bạn lưu giữ những kỉ niệm có 1-0-2 của bạn.

Giá tham khảo: 3.350.000đồng

Máy ảnh Instax 90 Neo Classic Instant Camera

Máy ảnh chụp lấy ngay

Đây chính là chiếc máy chụp ảnh “ăn liền” được ưa chuộng nhất hiện nay. Instax 90 Neo Classic Instant Camera có thiết kế khá là nhỏ gọn cùng hai màu sắc cổ điển đen bạc, ảnh được in ra có kích thước 62mm x 46 mm. Ngoài ra máy còn có nhiều tính năng nổi bật không thua kém gì những chiếc máy kỹ thuật số như đèn flash ấn tượng, chế độ phơi sáng kép, chế độ trẻ em, chế độ chụp ảnh Marco, chế độ chụp chồng sáng, hiệu ứng bóng đèn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh nghệ thuật. Bạn sẽ rất bất ngờ trước những bức ảnh được chụp bằng Instax 90 Neo Classic Instant Camera . Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng chiếc máy này cùng với chân máy để chụp được nhiều góc ảnh hơn.

Giá tham khảo: 3.800.000 đồng

Máy ảnh lấy ngay Polaroid z2300

máy ảnh du lịch

Máy ảnh Z2300 là sự kết hợp giữa máy ảnh kĩ thuật số và máy ảnh lấy ngay. Máy có thiết kế khá đơn giản, tinh tế. Khay ảnh arh Z2300 có khả năng chưa 10 tấm giấy ảnh kích cỡ 2 x 3 inch, thời gian in ảnh khoảng 30 đến 45 giây. Không những thế chiếc máy ảnh này còn được trang bị ống kính có độ phân giải 10MP cùng với tính năng quay phim, bộ nhớ 32GB. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm lưu giữ lại những khoảnh khắc quan trọng của mình.

Giá tham khảo: 3.300.000 đồng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy ảnh du lịch Canon IXUS 125 HS

Đánh giá máy ảnh du lịch Canon IXUS 125 HS

Máy ảnh du lịch Canon IXUS 125 HS có thiết kế nhỏ gọn, thời trang và bắt mắt. Ngoài ra máy ảnh này còn được trang bị các tính năng tiên tiến như chống rung quang học IS, tốc độ lấy nét nhanh.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!