Những chiếc quạt điều hòa mini giá rẻ chỉ dưới 100.000 đồng có chất lượng ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được biết đến với cái tên như điều hòa mini, quạt điều hòa mini với thiết kế khá đẹp và công dụng được quảng cáo làm mát tức thì nhưng chỉ có giá dưới 100.000 đồng , loại đắt thì vài trăm. Cùng tìm hiều xem chất lượng của những sản phẩm này ra sao nhé!

Bạn từng biết đến những chiếc quạt điều hòa với giá vài triệu đồng. Khi nghe đến có những sản phẩm quạt điều hòa mini giá rẻ chỉ chưa đến 100.000 đồng chắc chắn bạn khá tò mò về chất lượng sản phẩm và hiệu quả sử dụng hiệu quả thế nào?

Nếu bạn quan tâm và muốn biết thì cùng tìm hiểu xem những sản phẩm quạt điều hòa mini giá rẻ có gì đặc biệt không nhé.

Những chiếc quạt điều hòa mini giá rẻ chỉ dưới 100.000 đồng có chất lượng ra sao?

Sản phẩm với tên gọi “điều hòa mini” được thiết kế khá đơn giản bằng chất liệu nhựa và có nguyên lý hoạt động giống những chiếc quạt hơi nước.

Bên trong thiết bị có gắn một cái mô tơ có thể hoạt động bằng pin hoặc dòng điện có cường độ dòng điện và hiệu điện thế thấp. Đi liền với nó là cánh quạt loại nhỏ. Cuối cùng người ta đặt thiết bị đó vào trong một cái khuôn nhựa đã được đúc sẵn với nhiều hình dạng khác nhau. Khuôn nhựa được thiết kế có một chỗ chứa đá riêng.

Chỉ với mức giá khá rẻ có loại chỉ có giá dưới 100.000 đồng, một số loại đắt hơn thì có giá vài trăm nghìn đồng.

Điều hòa mini giá rẻ dưới 100.000 đồng
Điều hòa mini giá rẻ dưới 100.000 đồng

Tuy nhiên bạn cũng không nên chông chờ quá nhiều vào khả năng làm mát của những chiếc quạt này. Đối với những hôm thời tiết không quá nóng thì chiếc quạt điều hòa mini nhỏ nhắn và xinh xắn này có thể đặt ở trên bạn làm việc của bạn, sẽ làm bạn cảm thấy rất dễ chịu và tiện lợi.

Dù vậy đối với những hôm thời tiết nắng nóng nhiều thì việc sử dụng chiếc quạt điều hòa mini này gần như không thể xoa dịu được cái nóng oi bức của mùa hè.

Ngoài ra đối với những sản phẩm điều hòa giá rẻ mini này thường có tuổi thọ không cao. Có thể bạn chỉ sử dụng được 1 mùa nóng sang năm dùng lại thường hay bị trục chặc và hỏng hóc.

Quạt điều hòa mini giá rẻ chỉ dưới 100.000 đồng có an toàn không ?

Khá nhiều người lo lắng với mức giá rẻ như vậy thì những chiếc quạt điều hòa mini giá rẻ có an toàn không.

Thực chất với nguyên lý hoạt động và gần như không có tính năng gì. Đặc biệt là sản phẩm có công suất khá nhỏ nên gần như khá an toàn khi sử dụng.

Có nên mua quạt điều hòa mini giá rẻ chỉ dưới 100.000 đồng không ?

Quạt điều hòa mini giá rẻ dưới 100.000 đồng dù chưa làm mát thực sự hiệu quả nhưng đôi lúc lại vô cùng hưu ích.

Quạt được thiết kế rất nhỏ gọn và có thể cắm trực tiếp vào máy tính vì vậy việc mang theo đến nơi làm việc và khi đi ra ngoài là điều khá tiện lợi.

Ngoài ra nếu như chỗ làm của bạn có sử dụng điều hòa, nhưng có thể do bạn ngồi hơi xa, và do trong phòng đông người bạn cảm thấy hơi bí và khó chịu thì sử dụng thêm chiếc quạt điều hòa mini giá rẻ này sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng dễ chịu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!