Những chủ đề thiết kế giường ngủ dễ thương được bé yêu thích hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những thiết kế giường ngủ dễ thương, ấn tượng cho bé sẽ nâng đỡ cho những ước mơ tương lai của bé

Một căn phòng ngủ sáng tạo với chiếc giường ngủ được thiết kế độc đáo theo chủ đề mà bé yêu thích sẽ là món quà ngày tựu trường hoặc ngày sinh nhật cho bé yêu nhà bạn.

Giường ngủ thiết kế cho ước mơ phi hành gia của bé

Là trẻ nhỏ, mọi em bé đều có ước mơ được bay bổng trong không trung, được làm một phi hành gia bay đến những hành tinh khác để khám phá, tìm tòi. Chiếc giường được trang trí với những hành tinh và tàu con thoi sẽ kích thích khả năng học hỏi tiềm ẩn trong bé yêu nhà bạn.

giuong-ngu-cho-be

Giường ngủ phi hành gia cho ước mơ du hành vũ trụ của bé

Giường ngủ kiểu nhà cây

Hẳn là em bé nào khi nhìn thấy một căn nhà cây cũng đều ao ước được sở hữu nó. Nếu bé yêu nhà bạn cũng có mong ước như vậy thì bạn còn băn khoăn gì mà không đầu tư cho bé một chiếc giường ngủ kiểu nhà cây như vậy.

Chiếc giường ngủ này được làm hoàn toàn từ gỗ, chắc chắn và không mối mọt. Thiết kế của nó gồm phần mái nghiêng, đoạn dây thừng để bé trèo lên trèo xuống từ chiếc giường tầng 2 và phần tầng một là nơi bé vui chơi, cất giữ đồ chơi của mình. Với chiếc giường kiểu này hẳn là bé nhà bạn sẽ thêm yêu thiên nhiên hơn và luôn sống mộc mạc, yêu đời.

Giường ngủ kiểu xe kem

giuong-ngu-cho-be

Giường ngủ hình xe kem mang đến sự vui tươi, mát mẻ cho bé

Một chiếc giường trang trí theo kiểu xe kem sẽ mang đến sự tươi mát và vui vẻ cho bé. Tại đây, bé có thể vui chơi cùng mọi người, cùng bố mẹ qua nhiều trò như bán hàng, hay vui chơi giống như đang ngoài biển.

Giường ngủ độc đáo cho bé cá tính, có phong cách riêng

Nếu em bé nhà bạn là người cá tính và có phong cách riêng thì bạn hãy lựa chọn loại giường này cho bé cùng với việc để bé tự trang trí căn phòng theo ý thích riêng của con trẻ. Một sản phẩm được kết hợp giữa tình yêu thương của bố mẹ và phong cách của con hẳn sẽ là nơi lý tưởng để bé có những giấc ngủ thật an lành cho những ước mơ bay cao bay xa hơn nữa.

Giường ngủ cướp biển

Hãy dành chiếc giường ngủ kiểu cướp biển này cho con nếu bé yêu thích sự phiêu lưu và mạo hiểm, thích trải nghiệm những thử thách, những con người mới. Những đồ trang trí kèm theo chiếc giường này hẳn sẽ làm con thích thú, chơi hoài không chán. Thêm vào đó, ý nghĩa của chiếc giường này còn nằm ở mong muốn trẻ nhỏ luôn dũng cảm để đương đầu với mọi khó khăn, thử thách trong suốt quãng đường đời của mình.

Giường ngủ phong cách công chúa

giuong-ngu-cho-be

Phong cách mộng mơ, ngọt ngào của chiếc giường ngủ công chúa của bé

Đây hẳn là chiếc giường ngủ dành cho cô công chúa bé nhỏ nhà bạn rồi. Một không gian thơ mộng nhưng cũng đầy riêng tư cùng những nàng công chúa ở xứ sở cổ tích và những tòa lâu đài tráng lệ sẽ cho trí tưởng tượng của bé rộng mở hơn.

Giường ngủ phong cách rạp xiếc

Những loài động vật như voi, hổ, khỉ trong không gian phòng ngủ của bé sẽ giúp bé thêm vui tươi hơn. Ngoài ra, việc tiếp xúc và trò chuyện, chơi đùa với những động vật đó hàng ngày – dù chỉ là đồ chơi – nhưng cũng sẽ giúp bé thêm trân trọng muôn loài hơn, gắng công bảo vệ chúng.

Giường ngủ cho những hiệp sĩ dũng cảm

Hãy dạy bé cách sống vì người khác, trở thành một hiệp sĩ dũng cảm, luôn bảo vệ mọi người ngay từ khi còn nhỏ bằng những điều giản đơn nhất. Hãy khơi gợi trong bé lòng quả cảm của một con người bằng những câu chuyện kể hay bằng đơn giản bằng những hình vẽ trang trí trên chiếc giường cùng những trò chơi đi kèm.

Trên đây là 8 mẫu giường ngủ với những phong cách khác nhau dành cho bé. Hãy tìm hiểu sở thích và mong muốn của con để tìm được món quà giường ngủ thích hợp nhất cho bé yêu nhà bạn. Trang trí phòng ngủ của con với những món đồ nội thất mà bé yêu thích và do tự tay bé bày trí sẽ giúp bé thêm gắn bó hơn với căn phòng này bạn nhé.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!