Những con đường mua sắm nổi tiếng tại Singapore

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Singapore nổi tiếng với khu mua sắm với nhiều đồ đa dạng, mức giá tuy cao hơn so với Malaysia và Thái lan nhưng dịch vụ và sự thuận tiện được đánh giá cao.

Mania là trung tâm mua sắm gần như có sức thu hút ngang ngửa với khu phố ẩm thực ở Singapore. Giá cả có thể cao hơn so với Malaysia và Thái lan, nhưng Singapore vẫn nổi trội hơn ở sự tiện nghi hoàn hảo và quen thuộc. Quần áo ở Sing thì lại rẻ hơn hầu hết các nước ở phương tây và bạn có thể mua được những vật dụng có mức giá rất hợp lý.

Orchard Road

Đại lộ mua sắm dài 2.2 km này đã truyền cảm hứng tới những du khách và người mua sắm với cảm giác tuyệt vời và cả sự choáng ngợp. Khu mua sắm được bao gồm 20 trung tâm mua sắm từ cung điện ION Orchard đến các mặt hàng chủ lực bán trên đường cao tốc 313 Somerset, quy mô của các cửa hàng bán lẻ này có thể nói là áp đảo hoàn toàn. Và Orchard Gateway với các cửa hàng buôn bán đã được mở thêm vào năm 2014.

d

Đường Orchard (ảnh internet)

Con đường Haji

Haji Lane là nơi hành hương của Hipsters ở Singapore, bạn sẽ dễ dàng đi ngang qua con hẻm hẹp này ở Kampong Glam mà không hề nhận ra điểm đặc biệt của con đường này. Các cửa hàng ở đây mở cửa và đóng sớm hơn so với các cửa hàng thời trang nội địa, nhưng bạn có thể chắc chắn rằng bạn có thể tìm mọi loại y phục đủ loại của phụ nữ và nam giới, phụ kiện và đồ gia dụng khi ghé qua các cửa hàng này. Một trong những cửa hàng phổ biến hơn cả đã đứng trước thử thách của thời gian là cửa hàng boutique Dulcetfig dành cho các quý cô.

Đường Tiong Bahru

Vùng đất mua sắm mới thu hút nhất của Singapore và cũng là đối thủ của Haji Lane để du khách có thể lựa chọn những trang phục thời trang và sành điệu như Nana & Bird và BooksActually. Để dành cho các nỗ lực của bạn với một bữa sáng và bữa trưa nhàn nhã tại tiệm bánh Tiong Bahru, PS Café Petit hoặc 40 hands Coffee.

Đường Little India

d

Đường Little India

Một thế giới ngoài các trung tâm mua sắm lấp lánh của Orchard Road, đường phố đổ nát của Little India là một kho tàng nghệ thuật, đồ cổ, hàng dệt may, thực phẩm và âm nhạc, trong khi 24 giờ cửa hàn bách hóa Mustafa Centre nổi tiếng là một trải nghiệm, Bargainers Keen có thể ghi bàn điện tử hạ giá ở đây, trong khi những người đam mê máy tính sẽ làm tốt ở Sim Lim Square.

Trung tâm mua sắm Holland

Bất kì ai cũng nghĩ rằng một khu trung tâm mua sắm kiểu cổ điển nằm giữa khu phố buôn bán sầm uất Mania của Singapore liệu có thể tồn tại được và tái phát triển được hay không, thì câu trả lời đó là khu phố này là một chiếc nam châm đối với khách du lịch nước ngoài và những tín đồ thời trang tại Singapore, với tất cả đồ thủ công đầy nghệ thuật, quà lưu niệm, đồ dùng gia đình và phục vụ gu thời trang độc đáo của Singapore. Lim’s Art & Living là thiên đường của các đồ dùng gia đình, Island & Archipelago ( shop 05, tầng 2) có bán váy đi biển, retro, trong khi đó EMF ( shop 24, tầng 2) cung cấp dịch vụ cho thuê hoặc mua bán các loại sách cũ, trên tầng 3 là khu massage bấm huyệt..

Trung tâm mua sắm Holland

Trung tâm mua sắm Holland( ảnh internet)

Đường Dempsey

Dempsey nằm ở phía tây nam của vườn bách thảo Holland Rd của Singapore, con đường trở nên nhộn nhịp trong vài năm gần đây bởi các doanh trại quân đội thực dân lần lượt biến thành các nhà hàng và quán bar cao cấp. Những quán bán đồ cổ và các đồ nghệ thuật mà khu vực này trước sự bùng nổ của con đường này vẫn giữ được sự phổ biến của nó, vẻ mộc mạc của khu phố cũ này khi đi dạo chơi vào ban ngày với đồ nội thất bằng gỗ tếch trang trí và đồ cổ. Bạn hãy thử đến Shang Antique, khu đồ cổ Đông Nam Á, trong số đó có đồ lên tới 2000 năm tuổi.

Theo Lonelyplanet

H.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!