Những công nghệ nổi bật của máy sấy quần áo Malloca MTD-010SIL là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo 10kg Malloca MTD-010SIL có đắt không? Nó sở hữu những công nghệ gì? Thiết bị này phù hợp với ai? Bài viết sau đây sẽ chứa nhiều thông tin hữu ích để giúp bạn dễ dàng đưa ra sự lựa chọn đấy!

1. Thương hiệu Malloca đến từ đâu?

Thương hiệu Malloca nổi tiếng trong việc sản xuất và phân phối các thiết bị nhà bếp như: Bếp từ, bếp điện, máy rửa chén, máy sấy chén, máy pha cà phê, lò nướng,… Đến từ Tây Ban Nha, thương hiệu Malloca cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng cao, được trang bị các công nghệ tân tiến cùng kiểu dáng hợp thời đại.

Thương hiệu Malloca chuyên kinh doanh các thiết bị nhà bếp
Thương hiệu Malloca chuyên kinh doanh các thiết bị nhà bếp

Không chỉ sản xuất thiết bị nhà bếp mà Malloca còn sản xuất những thiết bị gia dụng như: Máy giặt, máy sấy, tủ lạnh, thiết bị lọc nước,… Trong đó, máy sấy quần áo Malloca MTD-010SIL là một trong những sản phẩm nổi bật được sản xuất tại Trung Quốc theo bản quyền của thương hiệu Malloca và có thời gian bảo hành là 36 tháng.

2. Các tính năng nổi bật của máy sấy quần áo Malloca MTD-010SIL

Máy sấy quần áo 10kg Malloca là một sản phẩm hữu ích được trang bị công nghệ tiên tiến cùng kiểu dáng hiện đại. Nếu máy giặt giúp bạn giặt sạch sẽ quần áo thì với máy sấy quần áo, bạn không cần lo lắng quần áo bị ẩm ướt hay bốc mùi khó chịu vào những ngày mưa dai dẳng hay tiết trời nồm ẩm nữa.

Máy sấy quần áo Malloca MTD-010SIL có thiết kế thông minh, tiện ích
Máy sấy quần áo Malloca MTD-010SIL có thiết kế thông minh, tiện ích
  • Bảng điều khiển tiếng Anh có nút nhấn, nút xoay cùng màn hình LED hiển thị thông số giúp bạn dễ dàng cài đặt và theo dõi các chương trình sấy.
  • Hệ thống sấy đảo chiều giúp quần áo không bị xoắn vào nhau trong quá trình sấy. Ngoài ra, chức năng này còn có tác dụng giảm nhăn hiệu quả.
  • 16 chương trình sấy tiện lợi có thể đáp ứng tất cả nhu cầu sấy của người tiêu dùng, đặc biệt là những quần áo có chất liệu mỏng, đồ len, áo sơ mi,…
  • Máy sấy quần áo Malloca 10kg có công suất 850W và độ ồn 66dB nên máy sấy sẽ vận hành khá êm ái và không tạo ra tiếng ồn lớn.

3. Mức giá của máy sấy quần áo Malloca MTD-010SIL

Máy sấy quần áo Malloca 10kg là một thiết bị gia dụng thuộc phân khúc giá tầm trung với mức giá tham khảo từ 15.000.000 đến 17.900.000 đồng (giá được cập nhật vào tháng 5/2023)

Hiện nay, trên thị trường thường xuất hiện các vấn đề về hàng giả mạo, hàng kém chất lượng nên để có thể mua được sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt, bạn cần lưu ý mua sản phẩm ở những nhà phân phối uy tín.

4. Máy sấy quần áo Malloca MTD-010SIL dành cho ai?

Máy sấy quần áo Malloca MTD-010SIL có khối lượng sấy 10kg nên thiết bị điện lạnh này sẽ phù hợp với những gia đình đông người (từ 5 đến 7 thành viên) hoặc những khách hàng có nhu cầu giặt sấy nhiều quần áo. Ngoài ra, máy sấy Malloca có kích thước là 845 x 595 x 640mm sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trong căn nhà của bạn. Bạn có thể dễ dàng lắp đặt sản phẩm này ở căn hộ, căn chung cư, nhà trong hẻm, biệt thự, villa,…

Kích thước của máy quần áo Malloca MTD-010SIL
Kích thước của máy quần áo Malloca MTD-010SIL

5. So sánh máy sấy quần áo Malloca MTD-010SIL và máy sấy quần áo Samsung DV90TA240AE/SV – 9kg

5.1. Điểm chung

Cả hai loại máy sấy quần áo này đều thuộc dòng máy sấy cửa ngang, lồng ngang và đều được sản xuất ở Trung Quốc. Ngoài ra, cả hai sản phẩm này đều có khối lượng là 54kg.

Vì được sản xuất bởi hai thương hiệu khác nhau nên máy sấy quần áo Malloca MTD-010SIL và máy sấy quần áo 9kg Samsung DV90TA240AE/SV sẽ có nhiều điểm khác biệt hơn là điểm chung.

5.2. Điểm khác biệt

Những điểm khác nhau giữa hai loại máy sấy quần áo sẽ được thể hiện rõ ràng ở bảng bên dưới.

Máy sấy quần áo Malloca MTD-010SIL Máy sấy quần áo Samsung DV90TA240AE/SV – 9kg
Thương hiệu Malloca Samsung
Mã sản phẩm MTD-010SIL DV90TA240AE/SV
Khối lượng sấy 10kg 9kg
Bảng điều khiển Tiếng Anh có nút xoay, nút nhấn và màn hình LED hiển thị Tiếng Việt có nút xoay, nút nhấn và màn hình LED hiển thị
Công suất 850W 800W
Độ ồn 66dB
Chương trình sấy 16 14
Công nghệ sấy Sấy đảo chiều Sấy bơm nhiệt
Công nghệ Inverter Digital Inverter
Kích thước 845 x 595 x 640mm 850 x 600 x 600mm
Đối tượng sử dụng 5 – 7 người 3 – 5 người
Giá tham khảo 15 – 17.9 triệu đồng 14.5 – 19.7 triệu đồng

Sau khi xem bài viết này, bạn hãy lựa chọn một chiếc máy sấy quần áo phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy sấy quần áo Malloca 10kg MTD-T1510HP có mắc không?

Máy sấy quần áo Malloca 10kg MTD-T1510HP có mắc không?

Máy sấy quần áo là một thiết bị không thể thiếu trong những ngày mưa dai dẳng. Vậy liệu máy sấy quần áo Malloca 10kg MTD-T1510HP có thích hợp với căn nhà của bạn không? Nó có những tính năng gì và có giá cả như thế nào? Cùng websosanh khám phá qua bài viết bên dưới nhé!

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!