Những điểm đặc trưng ở máy quét mã vạch Datalogic

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy quét mã vạch Datalogic là gì? Những ưu điểm nào khiến cho dòng máy này được ưa chuộng đến thế? Những dòng máy quét Datalogic nào đang được ưa thích? Tất cả sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Máy quét mã vạch Datalogic là gì?

Những dòng máy quét mã vạch đến từ thương hiệu danh tiếng Datalogic luôn được ưa chuộng bởi thiết kế đẹp mắt, chắc chắn và được ứng dụng công nghệ quét mã bằng hình ảnh tiên tiến. Nhiều máy quét mã vạch Datalogic đã được cấp bằng sáng chế Green Spot.

Những dòng máy quét mã vạch được ưa chuộng hàng đầu của Datalogic bao gồm dòng sản phẩm PowerScan, Gryphon và QuickScan. Máy quét mã Datalogic và máy quét mã vạch công nghiệp đã được thiết kế để tồn tại, cạnh tranh với nhiều hãng khác và tiếp tục phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường về công nghệ trong thời kì bùng nổ cách mạng công nghiệp như ngày nay.

Máy quét mã vạch Datalogic là gì?
Máy quét mã vạch Datalogic là gì?

Những điểm đặc trưng ở máy quét mã vạch Datalogic

Những thiết kế, đặc điểm nào mà những đứa con của thương hiệu Datalogic lại được nhiều người tiêu dùng trên thế giới tin tưởng và lựa chọn như thế?

1. Thiết kế thông minh, ứng dụng công nghệ tiên tiến

Sự khác biệt của những chiếc máy quét mã vạch Datalogic đến từ bằng sáng chế Green Spot. Nhờ đó chúng có thể nhận dạng và giải mã vạch với tốc độ cao và độ chính xác lớn, đồng thời bạn cũng có thể sử dụng liên tục mà vẫn đem lại chất lượng tốt và độ ổn định khi quét mã.   

Máy quét mã của Datalogic được tích hợp công nghệ laser tiên tiến, nhờ đó nó có khả năng tự động mở rộng các góc quét với các tia quét sáng hơn, sắc nét hơn. Bạn hoàn toàn có thể quét những góc rộng hơn mà không cần điều chỉnh máy.

Thiết bị có thể quét với độ chính xác cao những mã vạch dài với nhiều chi tiết, hoặc các mã vạch hiển thị trên màn hình các thiết bị điện tử, thậm chí những mã vạch mờ, nhòe cũng không thể làm khó dòng máy quét mã vạch này.

Những điểm đặc trưng ở máy quét mã vạch Datalogic
Những điểm đặc trưng ở máy quét mã vạch Datalogic

2. Độ bền cao

Không thể phủ nhận độ bền cao là một lợi thế không nhỏ của dòng máy quét Datalogic so với nhiều hãng máy quét mã vạch khác. Máy có thể chịu được va đập, rơi vỡ nhiều lần từ độ cao 1 mét, hơn nữa lớp vỏ cứng có thể đảm bảo hiệu suất làm việc ở nhiều môi trường khác nhau kể cả là bụi bặm, ẩm mốc,.. Do đó bạn hoàn toàn an tâm về độ an toàn, bền chắc của máy trong quá trình sử dụng.

3. Đa dạng chủng loại

Datalogic cũng có nhiều chủng loại, mẫu mã, kích cỡ máy khác nhau, từ những chiếc máy quét mã vạch không dây cầm tay, máy quét để bàn hay các dòng máy quét chuyên dụng trong công nghiệp. Tùy vào khả năng tài chính cũng như nhu cầu của mình mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn  một chiếc máy quét Datalogic phù hợp.

Một số dòng máy quét mã vạch Datalogic được ưa chuộng hiện nay

1. Máy quét mã vạch 2D Datalogic GPS4400

GPS4400 là dòng máy quét mã vạch được thiết kế với hình dáng đẹp, phong cách. GPS4400 có thể hoạt động hiệu quả, hơn nữa cũng có thể cho phép chế độ rảnh tay.

Máy quét mã vạch 2D Datalogic GPS4400
Máy quét mã vạch 2D Datalogic GPS4400

GPS4400 có những ưu điểm tuyệt vời như khả năng quét nhiều hướng, thay đổi góc quét khác nhau với hệ thống chiếu sáng được tối ưu hóa nhằm đọc được các mã vạch hiển thị trên màn hình các thiết bị điện tử, hơn nữa với công nghệ đọc chụp ảnh tiên tiến, dòng máy này giúp cho công việc của bạn dễ dàng hơn. Datalogic GPS4400 được thiết kế gọn nhẹ, do đó bạn có thể dễ dàng cầm tay và di chuyển.

 2. Datalogic GD4300

Dòng máy quét mã vạch Datalogic GD4300 sở hữu tốc độ đọc khá cao, lên tới 100 lần quét/s, có thể kết nối qua nhiều giao diện như cổng kết nối USB, Keyboard Wedge,.. nhằm kết nối với các thiết bị máy tính chủ từ xa, tiết kiệm được khá nhiều thời gian, công sức cho bạn.

Datalogic GD 4300 cũng có khả năng chống nước, chống ẩm mốc và bụi bặm, đảm bảo được hiệu suất làm việc tối đa kể cả trong các môi trường khắc nghiệt.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!