Những điểm mạnh đáng nể của dòng Laptop ASUS X Series

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi nhắc đến máy tính xách tay chắc hẳn chúng ta không còn lạ lẫm với hãng AXUS cùng dòng Laptop X Series của họ. ASUS X Series hội đủ những tiêu chí chất lượng hoàn hảo, giá thành phải chăng cùng hiệu suất hoạt động đáng nể.

Laptop ASUS X Series

Dòng sản phẩm ASUS X được sản xuất nhằm phục vụ nhóm khách hàng tầm trung có nhu cầu cơ bản về giải trí cũng như công việc hàng ngày. ASUS X Series là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẹp mắt, tinh tế, chất lượng tối ưu cùng với mức giá thành phải chăng.

Thiết kế tinh tế

ASUS X Series là là dòng sản phẩm máy tính xách tay được sản xuất phục vụ tốt cho nhu cầu làm việc và giải trí thông thường của người sử dụng. ASUS X451 có thiết kế đẹp mắt, hợp thời trang và bền bỉ cùng với bộ vi xử lý Intel Core i3-ULV hay AMD processors.

Dòng sản phẩm này mang một số đặc điểm dễ nhận biết như tính năng 2-second Instant (giúp máy ngủ đông và “tỉnh giấc” chỉ trong 2 giây) và ứng dụng công nghệ SonicMaster mang đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo.

Hiệu suất đáng nể

ASUS X được tích hợp những tính năng thiết yếu giúp phục vụ tốt nhu cầu giải trí cũng như công việc hàng ngày của khách hàng. Dù bạn dùng sản phẩm cho mục đích thư giãn hay công việc, ASUS X cũng sẽ khiến bạn hài lòng bởi sự hiệu quả, đơn giản trong sử dụng cũng như tính thiết thực mà sản phẩm mang lại. ASUS X Series sử dụng bộ vi xử lý Intel® Core™ hay AMD processors cùng tính năng Instant On giúp máy tính của bạn ngủ đông tức thì hay “tỉnh giấc” chỉ trong 2 giây cùng kết nối USB 3.0 với khả năng truyền tải dữ liệu nhanh gấp 10 lần. ASUS X giúp mang lại tất cả những gì bạn cần với khả năng đa nhiệm đáng nể và thoả mãn tốt nhất nhu cầu đa phương tiện cho người sử dụng.

Chất lượng âm thanh hoàn hảo

Không như hầu hết các sản phẩm máy tính xách tay khác được trang bị một loa đơn trên máy và tạo cảm giác đồng điệu, các sản phẩm thuộc dòng ASUS X Series được tích hợp công nghệ SonicMaster và AudioWizard giúp mang lại chất lượng âm thanh hoàn hảo và chân thực đến từng nốt nhạc. SonicMaster và AudioWizard mang đến trải nghiệm âm thanh đa hướng giúp người dùng tận hưởng âm thanh từ từng nhạc cụ, từng nhân vật trên phim hay trong những bản nhạc.

Cảm ứng siêu nhạy

Các dòng sản phẩm ASUS X Series được tích hợp công nghệ cảm ứng ASUS Golden Finger mang đến vị thế dẫn đầu cho ASUS X Series và bỏ lại phía sau các đối thủ khác xét về chất lượng màn hình cảm ứng. Điều này mang đến người sử dụng những trải nghiệm hoàn hảo trong từng phút giây cũng như khẳng định vị thế của Asus trên thị trường laptop.

X Series được trang bị màn hình touchpad ứng dụng công nghệ Smart Gesture thông minh mang đến những thao tác chính xác và nhanh chóng dựa trên cảm ứng touchpad siêu nhạy. Bàn phím được thiết kế liền mạch mang lại cảm giác thoải mái và hiệu quả tối đa cho người sử dụng khi thao tác với bàn phím.

Lưu trữ ưu việt cùng WebStorage

Khi dùng sản phẩm thuộc dòng ASUS X Series người dùng sẽ được lưu trữ dữ liệu miễn phí trên mây của ASUS WebStorage cũng như truy cập dữ liệu cá nhân trên máy trực tuyến mọi lúc mọi nơi.

Với mạng lưới ASUS WebStorage, bạn có thể thoải mái lưu trữ dự liệu và đồng bộ hoá chúng với nhiều thiết bị khác nhau. Bạn còn có thể chia sẻ hình ảnh và video với bạn bè và người thân cũng như tải nhạc hay phim ảnh về máy.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!