WH-XB900N: Tai nghe chống ồn giá rẻ của Sony có pin lên đến 30h, có trợ lý ảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn chưa đủ điều kiện để rinh chiếc tai nghe chống ồn cao cấp nhất của Sony là WH-1000XM3 thì có thể cân nhắc chiếc WH-XB900N với tầm giá rẻ hơn.

Thiết kế

Về mặt thẩm mỹ, phải công nhận rằng trông Sony WH-XB900N khá bóng bẩy và tinh tế nhưng trông không khác biệt lắm so với những người anh em của nó. Màu sắc cũng khá hạn chế, thường thì Sony luôn cung cấp từ 3 – 5 màu để người dùng lựa chọn nhưng WH-XB900N chỉ được cấp 2 màu là xanh và đen.

sony wh-xb900n

Mặt ngoài ear-cup bên phải là cụm cảm biến lớn. Bạn có thể thao tác tăng giảm âm lượng, tới lui bản nhạc, play/pause tại đây bằng cách chạm hoặc vuốt. Ngoài ra còn có nút Custom hỗ trợ trợ lý ảo Alexa, Google Assistant.

sony wh-xb900n

Tai đeo thoải mái

Trông số tất cả các loại tai nghe thì tai nghe over-ear kiểu này thường là loại thoải mái nhất. Tuy nhiên sẽ có một chút thay đổi nhỏ với WH-XB900N bởi nó là kết nối không dây và có thêm cục pin to đùng nữa. Dù sao thì nếu đeo chiếc tai nghe này trong khoảng 2-3 tiếng sẽ không vấn đề gì, nếu sử dụng lâu hơn bạn cần có thời gian nghỉ nhé.

sony wh-xb900n

Chụp tai rất êm, sử dụng nhiều tiếng cũng không gây cảm giác mỏi, rất thoải mái. Nhưng để tránh ảnh hưởng thính giác thì sau một thời gian bạn cũng nên tháo tai nghe ra để tai nghỉ ngơi một chút nhé.

Kết nối không dây

Sony WH-XB900N sử dụng công nghệ Bluetooth 4.2, hơi đáng tiếc là nó không phải là 5.0 nhưng vẫn đủ để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Chất lượng micro

Micro trên loa là mic bluetooth điện tử tiêu chuẩn khá, sử dụng dễ dàng và đơn giản. Bạn chỉ cần chạm hai lần vào ear-cup bên phải để trả lời cuộc gọi, vuốt lên hoặc xuống để tăng giảm âm lượng.sony wh-xb900n

WH-XB900N được tích hợp trợ lý ảo Alexa và có cả Google Assistant luôn. Bạn có thể ra lệnh cho trợ lý ảo bằng giọng nói một cách dễ dàng như đang thao tác với điện thoại thông minh vậy.

Thời lượng pin

Lượng pin của chiếc tai nghe chống ồn này có thể kéo dài 30 giờ nhưng trong điều kiện làm việc thực tế giảm xuống còn 24 giờ do còn phụ thuộc vào âm lượng sử dụng cũng như các chức năng khác nữa. Thời gian sạc đầy là 7 tiếng, lâu gấp đôi tai nghe chống ồn khác. Biết làm sao được, pin nó lớn gấp 3 cơ mà.

sony wh-xb900n

Chất lượng âm thanh

WH-XB900N có dải bass ấn tượng, mạnh mẽ và có lực, cộng thêm việc là thành viên của dòng ExtraBass nên chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng đây sẽ là chiếc tai nghe đánh EDM, Dance cực chất. Các dải âm khác của WH-XB900N rất sáng, không bị bass lấn át quá nhiều.

sony wh-xb900n

Điểm đáng chú ý trên chiếc tai nghe này là chế độ Quick Attention, giúp hạ âm một cách nhanh chóng để bạn nhận thức những gì diễn ra xung quanh. Đừng nhầm lẫn với nút tắt nhạc nhé, nó chỉ là cân bằng âm thanh bên trong và bên ngoài tai nghe một cách hài hòa nhất thôi.

Có nên mua tai nghe chống ồn Sony WH-XB900B không?

Trong số rất nhiều tai nghe chống ồn của Sony, WH-XB900N hầu như không có gì nổi bật, tuy nhiên có một số thứ mà có thể sẽ gợi lên hứng thú của bạn:

  • Đầu tiên là nó có thể chuyển đổi linh hoạt giữa chế độ không dây và có dây. Khi mua sản phẩm hãng sẽ đính kèm một cable để bạn kết nối có dây, và dĩ nhiên ở chế độ này các chức năng của WH-XB900N sẽ hoạt động tốt hơn kết nối  không dây.
  • Thứ hai là thời lượng pin. Quả thực dung lương pin 30 giờ vô cùng có sức hấp dẫn. Đa số các dòng tai nghe chống ồn khác đều chỉ có thể trụ được khoảng 10 giờ mà thôi. Nếu bạn là người thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay, hoặc đơn giản là yêu thích có không gian yên tĩnh kéo dài đến cả ngày thì WH-XB900N tỏ ra rất hiệu quả.
  • Thứ ba, tính năng nghe gọi của nó cũng giống như bao chiêc tai nghe khác nhưng việc có tới hai trợ lý ảo Alexa và Google Assistant lại khiến nó trở nên đặc biệt.

Do đó, nếu bạn hỏi mình có nên mua chiếc tai nghe Sony này hay không thì câu trả lời chắc chắn là CÓ.

sony wh-xb900n

Khi nào tai nghe chống ồn Sony WH-XB900N có mặt trên thị trường? Giá bán bao nhiêu?

Mức giá mà Sony đưa ra cho chiếc tai nghe chống ồn này là 250 USD (gần 6 triệu đồng), thời gian ra mắt chính thức sản phẩm là cuối tháng 6.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tai nghe chống ồn Sony WH-XB900N

Đánh giá tai nghe chống ồn Sony WH-XB900N

Sau khoảng thời gian chờ đợi, cuối cùng Sony cũng chính thức tung ra mẫu tai nghe chống ồn Sony WH-XB900N. Vậy ở chiếc tai nghe này có những gì đặc biệt, hãy cùng Websosanh tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!