Những ưu điểm nổi bật trên chiếc tai nghe Sony WF-C500

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Sony WF-C500 là cái tên sáng giá đến từ thương hiệu Sony. Mang lại chất âm tuyệt vời giúp người dùng thư giãn sau giờ học tập, làm việc mệt mỏi.

Tai nghe Sony WF-C500 là mẫu tai nghe không dây mang đầy đủ các đặc trưng của thương hiệu uy tín hàng đầu Sony. Với thiết kế nhỏ gọn cũng như nhiều tính năng vượt trội mang đến cho người dùng trải nghiệm chân thực nhất. Không điêu khi nói rằng sản phẩm là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho những ai có nhu cầu mua tai nghe.

Thiết kế nhỏ gọn có khả năng kháng nước cao

Chiếc tai nghe được thiết kế dáng bo tròn giúp người dùng thoải mái khi đeo. Hộp sạc được tạo theo kiểu hình trụ nhỏ gọn để bạn dễ dàng bỏ vào túi xách mang đi khắp mọi nơi. Phần nắp được thiết kế dạng mờ với cấu trúc như thủy tinh mang lại cảm giác sang trọng, thời thượng.

Toàn thân của tai nghe Sony WF-C500 khá cứng cáp nhằm hạn chế tối đa trường hợp sản phẩm bị vỡ khi vô ý làm rơi. Nút tai làm từ silicon kép tạo độ mềm mại và không gây cảm giác khó chịu khi đeo lâu khi đi lại hay hoạt động nhiều. Điểm nhấn của chiếc tai nghe này chính là khả năng kháng nước chuẩn IPX4. Khả năng này phù hợp cho việc tập gym khi mồ hôi nhễ nhại và di chuyển dưới trời mưa trong thời gian ngắn cho người dùng.

Thiết kế nhỏ gọn có khả năng kháng nước cao

Chất âm hiện đại bởi các công nghệ cao

Khi nhắc đến chiếc tai nghe Sony WF C500 không thể không nhắc đến công nghệ Extra Bass. Đây là một trong những công nghệ có một không hai của Sony bởi hầu hết tai nghe đến từ thương hiệu này đều có. Với việc trang bị Extra Bass giúp âm thanh phát ra cực kỳ rõ ràng sắc nét. Âm cao thì thanh thoát và âm trầm thì sâu lắng, nhẹ nhàng mang đến người dùng trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời dù ở bất cứ đâu.

Ngoài công nghệ Extra Bass thì sản phẩm này còn tích hợp tính năng 360 Reality Audio. Việc trang bị công nghệ này giúp khách hàng cảm nhận được âm thanh phát ra độc lập từ nhiều vị trí khác nhau. Nếu như các tai nghe khác, âm thanh nghe được chỉ từ bên phải và bên trái thì sản phẩm này âm thanh phát ra ở nhiều vị trí như phía trên, bên dưới và xung quanh bạn.

Chất âm hiện đại bởi các công nghệ cao

Khả năng kết nối Bluetooth nhanh chóng

Tiêu chí đầu tiên khi nhà sản xuất tạo ra sản phẩm chính là sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng. Vậy nên, mọi thứ của chiếc tai nghe này đều đạt chuẩn cao. Một trong số đó không thể không kể đến khả khả năng kết nối Bluetooth cực kỳ nhanh. Nó cho phép kết nối trong phạm vi 10m với lượng truyền tải âm thanh vô cùng mượt mà.

Chỉ cần mở hộp sạc, tai nghe Sony-WF C500 sẽ tự động kết nối Bluetooth ở các thiết bị điện tử gần nhất như laptop, điện thoại, tivi,… Khách hàng có thể tự do xem phim, nghe nhạc để giải trí mà không xảy ra bất cứ gián đoạn nào.

Thời lượng sử dụng pin khủng

Tai nghe cung cấp cho người dùng một thời lượng pin khủng với thời gian sử dụng liên tục 10 giờ đồng hồ. Đây là một con số không thể hoàn hảo hơn cho chiếc tai nghe không dây phân khúc tầm trung này. Chỉ với một lần sạc đầy là bạn có thể tha hồ sử dụng mà không sợ hết pin khi đang thưởng thức âm nhạc giữa chừng. Khi kết hợp với hộp sạc thì sản phẩm còn thêm 10 giờ sử dụng nữa.

Nếu như bạn đang vội vã, hấp tấp muốn sử dụng sản phẩm mà hết pin thì có thể sạc nhanh trong 10 phút. Thời gian sạc nhanh 10 phút đó cho phép sử dụng đến 1 giờ.

Thời lượng sử dụng pin khủng

Tai nghe Sony WF-C500 là sản phẩm thực sự ấn tượng. Với thời lượng pin tốt, khả năng chống nước cao và chất âm tuyệt hảo là những gì mà sản phẩm này tích hợp. Mang lại nhiều trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Trên đây là bài viết cung cấp thông tin cho mọi người về chiếc tai nghe không dây của hãng Sony này. Hãy suy nghĩ thật kỹ và đưa ra quyết định đúng đắn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!