Những ưu điểm nổi bật của chiếc tai nghe Sony WF-1000XM4

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Sony WF - 1000XM4 là cái tên đang gây bão trên thị trường hiện nay. Sản phẩm ra mắt cách đây không lâu và sở hữu nhiều tính năng vượt trội.

Tai nghe Sony WF – 1000XM4 là dòng sản phẩm của thương hiệu uy tín hàng đầu Sony tại Nhật Bản. Nơi này chuyên sản xuất những thiết bị điện tử tinh xảo và chất lượng cao. Sản phẩm này trải qua quá trình kiểm tra khắt khe kết hợp với dây chuyền công nghệ hiện đại . Vì vậy, người dùng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Chất lượng âm thanh đạt chuẩn 5 sao

Sản phẩm này là mẫu tai nghe không dây có khả năng hỗ trợ âm thanh dựa trên công nghệ DLAC. Với công nghệ tiên tiến mới, dữ liệu được truyền qua tín hiệu Bluetooth nhanh gấp 3 lần so với tai nghe thông thường. Tốc độ truyền tối đa 990 kbps cho phép người dùng thưởng thức nội dung âm thanh chất lượng cao.

Tai nghe còn có tính năng tăng cường âm thanh kỹ thuật số DSEE Extreme kết hợp với công nghệ AI. Phần cứng tốt, bộ xử lý tích hợp Sony V1 giải mã LDAC giúp chất lượng của WF – 1000XM4 rõ ràng, chi tiết hơn.

Chất lượng âm thanh đạt chuẩn 5 sao

Thời lượng pin khủng

Chiếc tai nghe Sony WF – 1000XM4 này có dung lượng bin khủng khi đạt 8 giờ nghe liên tiếp nếu bạn bật chế độ chống ồn. Đồng thời có thể kéo dài trong 12 tiếng nếu bạn tắt chế độ chống ồn.

Hộp sạc bên ngoài không dây chuẩn Qi hỗ trợ sạc nhanh 2 lần cho tai nghe. Ngoài ra, người dùng có thể sạc nhanh trong 5 phút mà được sử dụng tận 60 phút.

Micro cảm biến tiếng ồn kép hiệu suất cao

Ngoài khả năng đem lại hiệu quả âm thanh thì sản phẩm này có thể ghi lại âm thanh từ mọi phía. Hai micro cảm biến phía trước và phía sau trên mỗi bên sẽ đảm nhiệm chức năng này. Bất kể đó là tiếng ồn trên máy bay, tiếng xe cộ hay tiếng trò chuyện của mọi người.

Khả năng chống ồn vượt trội

Với trang bị chip V1 giúp giảm được tiếng ồn với hiệu quả hơn 40%. Mặt trước và mặt sau mỗi bên đều có microphone để ghi nhận, phân tích để tiến hành chống ồn hiệu quả mà âm thanh không bị biến dạng.  Đặc biệt, củ loa 6mm kết hợp cùng màng âm thanh có độ giãn nở tốt giúp âm thanh ở tần số thấp được cải thiện đáng kể.

Bạn không muốn bị tác động bởi các âm thanh khi đang xem phim và nghe nhạc? Chiếc tai nghe Sony WF – 1000XM4 sẽ giúp bạn trải nghiệm cảm giác tuyệt vời đó.

Khả năng chống ồn vượt trội

Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản

Chiếc tai phone này có bề ngoài khá đơn giản với 2 gam màu trắng đen tùy theo sở thích người dùng lựa chọn. Hộp sạc có nam châm giúp đóng mở nhẹ nhàng.

Củ tai được thiết kế khá vừa vặn giúp bạn dễ dàng khi di chuyển. Sản phẩm được sản xuất bằng các vật liệu tái chế góp phần bảo vệ môi trường mà không ảnh hưởng đến màng nhĩ của bạn. Bên trong có đệm được làm bằng bọt xốp độc đáo, đảm bảo khả năng chống ồn hiệu quả nhưng vẫn không mất đi sự dễ chịu khi đeo.

Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản

Cấu hình cao của tai nghe Sony WF – 1000XM4

Tính năng thông minh của sản phẩm là bộ chip Sony V1 hoàn toàn mới. Nó cho phép giải mã các tín hiệu âm thanh qua bluetooth một cách ổn định. Bố cục lắp ráp tinh xảo và chuyện nghiệp đem đến druver khuếch đại loa tốt.

Dải tần số dao động từ 20 – 40.000 Hz khi được truyền qua Bluetooth giúp người nghe cảm nhận được âm thanh trọn vẹn.

Có thể thấy chiếc tai nghe Sony WF – 1000XM4 có nhiều tính năng vượt trội mà ít sản phẩm khác có được. Bạn có thể mua được nó tại những nơi uy tín. Mong bài viết tiếp cận được nhiều người và giúp họ có những thông tin thật hữu ích. Hãy sắm ngay cho bản thân cặp tai nghe Sony WF – 1000XM4 này để được trải nghiệm chất lượng âm thanh cực đỉnh nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!