Những điểm nổi bật được tích hợp trên các dòng tivi Neo Qled hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Neo Qled là thế hệ tivi Qled mới, dòng tivi này sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm bất ngờ. 

Tivi Neo Qled là thế hệ tivi Qled mới với một số điểm nổi bật vượt trội được nhà sản xuất tích hợp. Dòng này vẫn thừa hưởng những công nghệ hình ảnh, âm thanh như các dòng Qled thông thường. Tuy nhiên hình ảnh, âm thanh trên tivi Neo sẽ được nâng tầm, mang đến cho người xem những khung hình, âm thanh đỉnh cao. Nếu bạn đang băn khoăn và muốn tìm hiểu về dòng tivi này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Vẻ đẹp tối giản nhưng đầy sự cuốn hút với phong cách thiết kế Infinity One

Dù vẫn kế thừa phong cách thiết kế tối giản, nhưng các dòng tivi Neo của hãng đã có những thay đổi đáng kể. Vẫn phong cách tối giản nhưng là ở một vẻ đẹp hoàn toàn khác. Màn hình vô cực phá vỡ mọi giới hạn nhờ viền bao quanh siêu mỏng. Bên cạnh đó, tivi Neo Qled cũng được thiết kế gọn gàng ở mức tối đa. Là dòng tivi đề cao tính thẩm mỹ nên dù được trưng bày ở bất kỳ không gian nào cũng sẽ tạo được điểm nhấn riêng biệt.

Vẻ đẹp tối giản nhưng đầy sự cuốn hút với phong cách thiết kế Infinity One 

Hình ảnh siêu thực với bộ xử lý Neo Quantum 8k kết hợp với công nghệ nhân tạo Al thông minh

Đến với các dòng tivi Neo Qled bạn sẽ phải choáng ngợp với những khung hình siêu thực, độ chi tiết đến mức hoàn hảo cùng những trải nghiệm khó quên. Nếu như các dòng tivi thông thường chỉ sử dụng 1 mạng mô phỏng thần kinh nhân tạo để phân tích và xử lý hình ảnh. Thì với bộ xử lý Neo Quantum 8k với 16 mạng mô phỏng thần kinh nhân tạo sẽ giúp nâng tầm chất lượng hình ảnh 8k ở mức tuyệt đối.

Mỗi một mạng mô phỏng sẽ đảm nhận những chức năng, nhiệm vụ xử lý và phân tích khác nhau. Do đó, với 16 mạng hình ảnh, dữ liệu sẽ được phân tích một cách nhanh hơn, chính xác hơn với mọi nội dung. Mặt khác, với 33 triệu điểm ảnh, hình ảnh tái hiện không những sắc nét gấp 4 lần mà còn giúp người xem thưởng thức trọn vẹn từng cung bậc cảm xúc ngay trên chiếc màn hình tivi trong ngôi nhà của mình.

Quantum Matrix Pro – Khả năng kiểm soát độ sáng đỉnh cao mang đến những khung hình chất lượng

Với công nghệ Quantum Matrix Pro, độ sáng gần như được kiểm soát một cách tuyệt đối. Sẽ không có hiện tượng nhòe hay hình bị mờ trên các dòng smart tivi Neo hiện nay. Theo như nhà sản xuất công bố, Quantum Matrix độc quyền của hãng sẽ giúp tăng vùng chiếu sáng nhiều hơn gấp 1,5 lần. Các vùng trắng sẽ được hiển thị sáng hơn, các vùng đen sẽ được tái hiện sâu hơn với đèn nền Quantum mini Led.

Quantum Matrix Pro – Khả năng kiểm soát độ sáng đỉnh cao mang đến những khung hình chất lượng

Công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot mang đến 1 tỷ sắc màu với dải màu ấn tượng

Được trang bị công nghệ này, người dùng có thể thỏa sức chiêm ngưỡng những khung hình sống động với màu sắc tự nhiên siêu thực chỉ qua màn hình tivi mà không cần phải đi đâu xa. Với kích thước nano, dải màu được hiển thị chính xác, chi tiết hơn trong mọi điều kiện ánh sáng. Mặt khác, người dùng cũng có thể trải nghiệm góc nhìn đa chiều với công nghệ Ultra viewing Angle được tích hợp trên tivi Neo Qled.

Một số tính năng nổi bật khác được tích hợp trên các dòng tivi Neo Qled

Ngoài những công nghệ đỉnh cao được đề cập phía trên thì các dòng tivi Neo còn được trang bị một số tính năng như tính năng Multi view, Tap view hay Motion Xcelerator turbo+. Với tính năng Multi view, người dùng có thể xem 4 chương trình cùng lúc trên một màn hình duy nhất. Đặc biệt với tính năng Tap view, người dùng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để kết nối điện thoại với tivi.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể thỏa sức tận hưởng những màn game đỉnh cao. Với chuyển động mượt mà mà không sợ gián bị gián đoạn nhờ Motion Xcelerator turbo+.

Một số tính năng nổi bật khác được tích hợp trên các dòng tivi Neo Qled

Với những thông tin được chia sẻ trong bài viết này, hy vọng bạn sẽ không còn băn khoăn về các dòng tivi Neo Qled hiện nay. Mặt khác, với những điểm nổi bật được đề cập, bạn có thể tham khảo và chọn mua cho gia đình mình một chiếc tivi phù hợp. Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!